[MINI REVIEW] ชวนส่อง Holiday Set ของ Aesop ปีนี้! Atlas of Attraction: The Familiar Horizon 💫

26 1

สวัสดีค่าทุกคนน ใกล้ปีใหม่กันแล้ว ปีนี้แต่ละแบรนด์ก็ออก holiday set มายั่วกันเยอะมากกก ส่วนเราก็ไม่พลาดกับเค้า ขอเอาด้วย! วันนี้ก็มาเห่อหน่อยแล้วกันเนอะ อิอิ

มันคือ home care set ของ Aesop แหละทุกคนนนน ❤️ ซึ่งปีนี้ก็เป็นครั้งแรกของ Aesop ที่จัดพวก home essential products มาจำหน่ายเป็น set แล้วแต่ละอย่างคือตัวดังๆที่เราอยากลองทั้งนั้นเลย

The Familiar Horizon Set 


ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ 3 ตัว 


- Istros Aromatique Room Spray (Full size 100ml)

- Aesop Mouthwash (250ml) 

- Post-Poo Drops (Full size 100ml) สงสัยกับเจ้านี่มากกกกก 5555


ทั้ง set นี้ราคา 2,800 บาท 


ซึ่งเราว่าราคาดีงามนะ ได้ full size 2 ตัว กับ half size อีก 1 ตัว ซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้เพื่อน หรือคุณแฟนสบายๆเลยอะ ไหนๆก็ไหนๆแล้วเรามาทำ mini-review คร่าวๆกันหน่อยแล้วกันเนอะ

Istros Aromatique Room Spray


บอกเลยว่าใครเป็นสาวก Aesop ที่ชอบบรรยากาศ ชอบกลิ่นของแบรนด์ room spray อันนี้คือมันต้องมี! ฉีดแล้วเหมือนยก Aesop shop มาไว้ที่บ้านแบบเกร๋ๆ กลิ่นจะออกแนว smoky foral บุหรี่ + กุหลาบ ให้ความรู้สึกลึกลับ สุขุม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาก ตอนฉีดใหม่ๆอาจจะฉุดเล็กน้อยแต่พอทิ้งไว้สักพักคือละมุนนนน

Aesop Mouthwash


น้ำยาบ้วนปาก Aesop ก็ถือว่าเป็นอีกอย่างนึงที่ค่อนข้างดังของ Aesop เราเห็นพวก blogger ต่างประเทศใช้กันบ่อยๆ แต่ก็คิดนะว่าเราจำเป็นต้องใช้น้ำยาบ้วนปาก Aesop เลยไหม 55 พอได้ลองใช้แล้วก็พอจะเข้าใจแล้วแหละว่าทำไมหลายคนถึงชอบ เพราะมัน gentle กว่าน้ำยาบ้วนปากทั่วไปมาก รู้สึกสะอาดสดชื่น ถึงแม้จะ non-alcohol บ้วนแล้วไม่มีอาการแสบปาก ไม่มีรสชาติรุนแรง กลิ่นและรสชาติออกแนว mint หวานๆ

Post-Poo Drops


อันนี้สิพีค 555 ครั้งแรกที่เห็น poo drops ก็ขำหนักมาก ว่านี่ Aesop ต้องมี products แบบนี้ขายด้วยเหรอออ มันคือ.. ที่ดับกลิ่นหลัง???นั่นเองค่าาา ประมาณว่าหยดลงไปหลังกดชักโครกแล้วกลิ่นจะหอมมมกลบความเหม็นได้ แบบที่ไม่ต้องเขินคนใช้ห้องน้ำต่อเลยแหละ ตัวนี้ยังไม่ได้ลองเลยค่ะ แต่ดมกลิ่นแล้วหอมดี ออกแนวส้มๆ น่าจะใช้ดับกลิ่นได้ดีที ไว้เอิร์กลองใช้แล้วจะมารีวิวเต็มๆให้ฟังกันอีกทีนะคะ อิอิ


eark-ii

eark-ii

@eark.and.etc

FULL PROFILE