รีวิวลิป Oh my tint ไซต์จิ๋วแบบนี้ไม่ธรรมดานะคะ!! | Juneminney

37 5

                           สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับจูนอีกแล้วเช่นเคยนะคะ วันนี้นะคะ เราก็มีอะไรอยากจะอวดอีกแล้ว55555 เมื่อไม่นานมานี้จูนได้มีการซื้อลิปมา 1 สี ปรากฎว่าใช้สีแรกชอบเลย ชอบทั้งเนื้อ ทั้งสี ทั้งกลิ่น เลยอยากจะนำมาแชร์ต่อ เผื่อจะได้เป็นแนวทางในการจับจ่ายใช้สอย เลือกสีได้บ้าง อิอิ

            ลิป Oh my tint ก็แบรนด์น้องสาวหรือลูกสาวของ Oh my matte น่า ลิปไซต์นี้เป็นไซต์ 3ml เนื้อ Velvet & Smooth เราไปดูสวอชแต่ล่ะสีกันดีกว่า แล้วมาสรุปผลกันตอนท้ายจ้า ^ ^

         เป็นยังไงบ้างค่ะ สวอชทั้ง 9 สี สวยทั้งหมด นางเป็นเนื้อทิ้นที่ Velvet มากๆเลยอ่ะ นี่ชอบสุดๆเลย รูปทั้งหมดไม่ได้ไปปรับแสงหรืออะไรน่า

                      เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาว มีสีไหนถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย สำหรับจูนเลยน่าถ้าใครชอบสีลิปสไตล์จูน สีออกโทนแดงตุ่น แดงอิฐๆ หรือสีแดงก่ำ อะไรประมาณนี้ นี้อยากบอกว่าสีที่ Must Have ที่อยากแนะนำเลยคือสี 01 05 06 09 คือชอบมากๆ ถ้าต้องเลือกสักสีคงต้องทำใจเลือกนานอยู่เด้อในบันดาล 4 สีที่คัดสรร Must Have มา55555 เดี๋ยวเราไปสรุปกันเลย >O<

สรุปผลควรตำหรือพอแค่นี้ !!!

จะบอกว่าลิปนี้ตัวนี้เนื้อดีสมชื่อเค้าเลย เป็นทิ้นที่เป็นเนื้อ Velvet และ Smooth อีกด้วย คือติดทนในระดับนึง ไม่ได้ไก่กาอาราเล่นะ สำหรับที่จูนเคยทดสอบมา จูนเคยทาลิปไว้แล้วทิ้งระยะการกินแบบ 4-5 ชั่วโมง พอไปกินหลังจาก 4-5 ชั่วโมงลิปแอบมีหลุดไปบ้าง แต่ถ้าพึ่งทา 1-2 ชั่วโมง แล้วไปหาไรกินลิปไม่หลุดนะ นางจะอารมณ์ peripera velvet เลออ คืออาจจะมีสีหลุดไปบ้าง (เอาเป็นว่าสีจางลงดีกว่า) แต่ปากก็ยังมีสีของลิปอยู่ คือเริส คือดีย์!!!  อยากจะแนะนำเลยราคาแค่ 99 บาท คือราคาจับต้องเลยจริงๆ ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวัง อยากให้ได้ลองเนื้อของนางจริงๆ คือมันดีมากจริงๆ นี่กลายเป็นลิปลูกรักในช่วงนี้ไปแล้ว > <

ความติดทน : 4/5

เนื้อลิป : 5/5
(เพราะเค้าเคลมว่าเป็นลิปทิ้น Velvet & Smooth คือจริงมาก เป็นดั่งคำเคลมเลอ)
ราคา : ไม่แพงมาก วัยไหนๆก็สามารถซื้อได้จ้า

จูนก็มีคลิปรีวิวลิปตัวนี้น่า สามารถเข้าไปดูได้เลยจ้า :))

สำหรับวันนี้จูนก็ไปแล้วนะคะ ไว้เจอกันรีวิวหน้านะคะ

บ๊ะบายจ้า ^____^


Juneminney_

Juneminney_

สวัสดีค่ะสาวๆ ^.^
ชื่อจูนนะคะ จะเรียก "จูนมินนี่" หรือ "จูนมินเน่" ก็ได้5555
เป็นคนชอบรีวิว ชอบแบ่งปัน ความสวย ความงาม5555
จ้างได้ แต่รีวิวตามความเป็นจริงเท่านั้นเน้อ :-)

FULL PROFILE