ลองของใหม่ในเซเว่น Vida fiber mix ขับถ่ายง่าย หน้าใส พุงยุบ

3 2
สวัสดีจ้าทุกคนเรื่องการขับถ่ายนี่เป็นปัญหาสำหรับเรามาตั้งแต่สมัยเด็กเลยแหละเพราะเป็นคนไม่ค่อยชอบทานผักเท่าไหร่ ยิ่งพอโตมาใช้ชีวิตเร่งด่วนตามสไตล์คนทำงานจะให้หาผักผลไม้กินทุกมื้อมันก็ดูลำบากอ่ะ ทำให้ได้รับกากใยไฟเบอร์ไม่พอซึ่งส่งผลเสียมากกว่าที่เราคิดอีกนะ ไหนจะหน้าหมองผิวพรรณไม่สดใส  มีกลิ่นตัวกลิ่นปากบางทีท้องผูกนานๆลมหายใจยังมีกลิ่นแถมสิวก็ขึ้นอีก นี่ยังไม่รวมพวกโรคร้ายแรงอย่างพวกมะเร็งลำไส้หรือริดสีดวงทวารอีก เอ้า นี่แค่เราไม่ขับถ่ายเป็นปกติเราต้องขี้เหร่และเสี่ยงโรคได้ขนาดนี้เลยหรอ555เฮ้ยไม่ได้ดิ มันต้องมีตัวช่วยกันหน่อย เพราะการขับถ่ายที่ดีเป็นพื้นฐานที่สำคัญของความสวย และการมีสุขภาพที่ดี ขับถ่ายทุกวัน เราก็จะดูดีสะอาดจากภายในสู่ภายนอกนั่นเอง และมีอยู่ช่วงนึงที่เราท้องผูกหนักมากก็เลยไปพึ่งยาระบายแต่มันทำให้ปวดบิดตอนจะเข้าห้องน้ำ เลยหาทางออกเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำพวกไฟเบอร์แทนซึ่งเราว่ามันเวิร์คมากเลยนะ และราคาไม่แพงหาซื้อง่ายด้วยค่ะ
วันนี้เลยอยากจะมาแชร์อีกหนึ่งตัวที่เราทานอยู่ตอนนี้ค่ะ Vida Fiber mix ชื่ออาจจะคุ้นๆ เพราะตัวนี้เค้าเพิ่งออกใหม่เป็นแบรนด์เดียวกับ Glutamax และ vida collagen ตัวดังใครๆก็ต้องเคยทาน ซึ่งสองตัวนี้เราก็ทานเป็นประจำอยู่แล้วชอบมาก
จุดเด่นของ Vida fiber mix ตัวนี้เค้าประกอบด้วยไฟเบอร์ธรรมชาติระดับพรีเมี่ยม จากประเทศญีปุ่น พร้อมวิตามิน คลอโรฟิลล์ ผงผักและสารสกัดจากธรรมชาติ กว่า 14 ชนิด มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ช่วยในเรื่องการขับล้างสารพิษ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ดูอ่อนเยาว์ สดใส และยังช่วยในระบบย่อยอาหาร ทำให้ร่างกายย่อยอาหารได้ดีขึ้น และช่วยให้การขับถ่ายง่ายขึ้น ช่วยปรับระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ อุจจาระออกมาง่าย นิ่ม ไม่แข็ง ออกมาปริมาณมากขึ้น ร่างกายสามารถกำจัดสิ่งหมักหมมต่างๆออกไปได้ดี เมื่อของเสียออกจากร่างกายเป็นประจำทำให้ร่างกายสะอาดมากขึ้นค่ะ
พอร่างกายเราสะอาดก็ช่วยให้หน้าตา ผิวพรรณสดใสขึ้น ลดสิวช่วยให้กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆในร่างกายเช่น กลิ่นตัว กลิ่นปาก ลดน้อยลง ร่างกายก็ดูดซึมวิตามินบำรุงผิวต่างๆได้ดีขึ้น ช่วยในการดีท็อกซ์ ขับล้างสารพิษออกจากร่างกาย ทำให้อิ่มเร็ว ทานอาหารได้น้อยลง และมีส่วนช่วยในการควบคุมน้ำหนักเพิ่มกากใยอาหาร ซึ่งจำเป็นมากสำหรับคนที่ทานผัก ผลไม้น้อย ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆในระบบทางเดินอาหาร และลำไส้ด้วยค่ะ
1 กล่องมี 4 ซอง ราคา 99 บาท ซื้อได้ที่เซเว่นจ้ะ
วิธีทานคือ ทานวันละ 1 ซองก่อนอาหารเย็น ประมาณ 1 ชั่วโมง หรือก่อนนอนก็ได้ (สำหรับใครที่ธาตุหนักอย่างเราให้ทานวันละ 2 ซองนะคะ) ตอนเช้าก็จะขับถ่ายออกมาแบบสบายๆไม่ต้องเบ่งไม่รู้สึกปวดบิดเลย เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของยาถ่าย สามารถทานต่อเนื่องได้ทุกวันด้วยค่ะ
ผงไฟเบอร์ ชงในน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็นก็ได้ค่ะ
ละลายง่าย คนๆแปปเดียวพร้อมดื่มได้เลย รสชาติออกเปรี้ยวๆหวานๆดื่มง่าย กลิ่นหอมคล้ายกลิ่นเลมอน สดชื่น อร่อยดี ไม่รู้สึกเหมือนตอนกำลังกินผักเลย555และการทานไฟเบอร์ให้เห็นผลที่ดี ควรดื่มน้ำตามมากๆอย่างน้อยอีก 1 แก้วนะคะ 
ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากที่ทาน
สำหรับเราหลังจากที่ได้ทานตัวนี้มาสัปดาห์กว่าๆอย่างแรกเลยคือรู้สึกเบาสบายตัวมากขึ้นค่ะ เมื่อก่อนเวลาไม่ถ่ายหลายๆวันนี่จะอึดอัด แล้วปวดหัวบ่อย ตัวจะร้อนๆเหมือนเค้าเก็บของเสียไว้แล้วก็ดูดซึมวนเวียนกันอยู่อย่างนั้นแหละ แต่พอกินตัวนี้ช่วงเย็นพอตอนเช้าเราจะไม่สามารถนอนขี้เกียจไปมาบนเตียงได้นานนะ คือข้าศึกเค้าจะมาเคาะตรงเวลามากค่ะ555 ปวดแบบต้องลุกไปถ่ายแต่ไม่ปวดบิดนะ แล้วออกมาช่วงวันแรกๆนี่เยอะแล้วกลิ่นแรงมาก เหมือนเค้าสะสมกันมานาน แต่ออกมาแบบสมูทๆนะฮ่าๆคือไม่ต้องเบ่ง ไม่เจ็บริซซี่เลย สบายมากๆ พอกินมาได้เรื่อยๆหน้าดูใสขึ้นเองแบบไม่ได้เปลี่ยนสกินแคร์อะไร ลำไส้เราคงสะอาดขึ้นแล้ว สิวเก่าๆก็ค่อยๆยุบแล้วสิวใหม่ก็ไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ละ รู้สึกว่าหน้าท้องล่างฟีบลงไปนิดหนึง คงไม่ใช่เพราะไขมันหายไปเนาะแต่เป็นอุนจิที่หมักหมมกันมานานเค้าออกไปแล้วอ่ะค่ะ555 อันนี้เราก็ว่าน่าจะมาจากการได้ถ่ายทุกวันนี่แหละ เอ้อ มันดีแฮะ 
อีกอย่างที่เราชอบคือ Vida FiberMix  สามารถทานคู่กับ Glutamax และ Vida Collagen Q10 ได้เลยนะคะ ช่วงนี้เราก็ทานอาหารเสริมอยู่แค่ 3 ตัวนี้ ผิวโอเคเลย โดยวิธีคือ ทาน Vida FiberMix ก่อนอาหารเย็นประมาณ 1 ชั่วโมง และทาน GlutaMax และ Vida Collagen ก่อนนอนค่ะ
จริงๆการทานผักผลไม้สดได้ก็จะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพและการขับถ่ายของเรานะคะแต่ถ้าใครที่ไม่ชอบทานผักหรือรู้สึกว่าในแต่ละวันทานผักผลไม้ไม่มากพอก็ลองดูวีด้าไฟเบอร์มิกซ์ตัวนี้เป็นอีกตัวเลือกนึงนะคะจะได้ป้องกันการท้องผูกอุจจาระแข็งขับถ่ายยากและลดความเสี่ยงของการเป็นโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารริดสีดวงและลำไส้ด้วยอีกอย่างราคาไม่แพง ปลอดภัย แล้วก็หาซื้อง่ายตามเซเว่น  สำหรับวันนี้เราก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว พบกันใหม่กระทู้หน้าสวัสดีค่า


Cozyy_t

Cozyy_t

FULL PROFILE