รีวิว : Ahalo butter UV Cut Spray SPF50+ PA+++ สเปรย์กันแดด แบรนด์ญี่ปุ่น ! !

9 3

Hello สวัสดีค่าทุกคน !!

เมืองไทยไม่ฝน ก็ร้อน ร้อนมาก และร้อนมากที่ซู้ดดดด !! จริงๆ เลยนะคะ ซึ่งจริงๆ แล้วสิ่งที่จะช่วยให้เราไม่ให้ผิวดำคล้ำได้มันก็ต้องเป็นครีมกันแดดดีๆ สักตัวใช่ไหมล่ะ แต่ด้วยความขี้เกียจทา และไม่ชอบความเหนอะหนะตัว ของออมเลยทำให้ต้องตามหาสเปรย์กันแดดมาพ่น มาฉีด ให้ทั่วตัว เวลาจะต้องออกแดดจัดๆ และจังๆ อย่างไปเที่ยวทะเล จะได้เอามาใช้ได้อย่างง่ายๆ ตามสไตล์สาวขี้เกียจแบบออมเอง ฮี่ ๆ >///< 


วันนี้ออมเลยมีสเปรย์กันแดด ที่ออมสอยมาจากร้านขายยาญี่ปุ่นที่มาเปิดในไทย (ร้านที่สีเหลืองๆ น้ำเงินๆ อะคะ เอาจริงๆ คือจำไม่ได้ว่าชื่ออะไร5555) ก็คือตัวนี้เลย Ahalo Butter UV Cut Spray SPF50+ PA+++ เอาจริงๆ ตัวนี้ออมเคยเห็นวางขายที่ญี่ปุ่น ขึ้นเป็น Best Seller ของที่นั้นเหมือนกัน พอเห็นที่ไทยเลยจัดซะหน่อย!!

รูปร่างหน้าตากระป๋องสเปรย์กันแดด มันก็จะคิ้วท์ๆ คาวาอิ๊หน่อย ๆ มีเขียนด้วยค่ะว่า มี SPF50+ PA+++

โดยตัวนี้นอกจากจะฉีดทั่วตัวเพื่อกันแดด แล้วยังมันสามารถฉีดทับเมคอัพ!! และฉีดบนเส้นผมเพื่อบำรุงผมและป้องกันจากรังสี UVA และ UVB ที่เป็นต้นเหตุทำให้ผมแห้ง ชี้ฟูได้ด้วยนะจ๊ะ


เอาล่ะเรามาเริ่มลองใช้กันดูดีกว่าค่าาาา

ที่ออมชอบสุดๆ เลยก็คือ กันแดดแบบสเปรย์ของ Ahalo Butter ที่ สามารถฉีดทับเมคอัพได้เลย ไม่ว่าเราจะแต่งหน้าแน่นจัดเต็มขนาดไหน ในระหว่างวันที่เราต้องออกไปโดนแดด เราก็สามารถฉีดสเปรย์นี้ได้เลย โดยส่วนใหญ่ออมจะฉีดก่อนออกแดดประมาณ 15 นาที ค่ะ 

ซึ่งจุดเด่นของตัวนี้ คือเนื้อสเปรย์บางเบามากๆ หัวสเปรย์เล็กจะมีความฟุ้งกระจาย ละอองแบบละเอียดมากกกกกก ทำให้ฉีดแล้วไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นน้ำมัน แบบสเปรย์กันแดดทั่วไป ฉีดแล้วไม่หนักหน้า แทบจะไม่มีความรู้สึกถึงความเหนอะของสเปรย์กันแดดเลยจ้า ^0^ ไม่แสบหน้า ไม่แสบตา ฉีดแล้วสบายผิว แล้วรู้สึกคุมมันได้ดี ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้เมคอัพเยิ้มแน่นอน อันนี้ น้องออมฟันเฟิร์ม!!!


นอกจากบริเวณผิวหน้าแล้ว เราก็สามารถใช้กับลำตัวเหมือนกันแดดทั่วไปได้ด้วย ซึ่งเวลาฉีดแล้วก็ จะไม่ทิ้งคราบ ความเงา มันวาว เอาไว้เลย สามารถฉีดได้รอบทิศทาง เพราะมันสเปรย์สามารถปรับได้ 360 องศาเลยจ้าาา 

พอฉีดแล้วจะเห็นว่าสีผิวไม่เปลี่ยนสี เนื้อสเปรย์ไม่จับตัวเป็นก้อน ด้วย โดยทางแบรนด์เค้าเครมว่า สเปรย์กันแดดตัวนี้ปราศจากน้ำหอมสีสังเคราะห์ และไม่มี Mineral oil, Petroleum Surfactants-free, Paraben-free ซึ่งเหมาะกับสาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายด้วยยูว์

พอฉีดแล้วจะเห็นว่าสีผิวไม่เปลี่ยนสี เนื้อสเปรย์ไม่จับตัวเป็นก้อน ด้วย โดยทางแบรนด์เค้าเครมว่า สเปรย์กันแดดตัวนี้ปราศจากน้ำหอมสีสังเคราะห์ และไม่มี Mineral oil, Petroleum Surfactants-free, Paraben-free ซึ่งเหมาะกับสาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายด้วยยูว์

ใครที่กำลังหา ไอเทมกันแดดดีๆ สักตัว สเปรย์กันแดดของแบรนด์นี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี และแนะนำเลยคะสำหรับสาว ๆ ที่อยากฉีดทับเมคอัพระหว่าง อาจจะติดตรงที่ไม่มีขนาดเล็ก มีแต่ขวดใหญ่เลยอาจจะพกลำบากสักหน่อย ยังไงก็ลองสอบ ลองตำกันดูนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน บะบายค่า ^///^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE