Review : No7 Radiant Results Cleanser

12 3
ความโดดเด่น : ทำความสะอาดหมดจด พร้อมบำรุงไปในตัว ขจัดความมันส่วนเกิน อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ปราศจากเม็ดบีดส์ ราคาสมเหตุสมผล

สวัสดีคร่าาาาาา ~ เจอกันต้นเดือนช่วง Happy Salary แบบนี้ เป็นเวลาดีที่สาวๆทุกคนกำลังมีเงินร้อนๆที่พร้อมจะหมุนไป ปัทม์ขอแนะนำให้ไปตำสินค้าตัวใหม่ จาก นัมเบ่อะ เซเวิ่นนนน !!! ( เวลาอ่านให้ออกเสียงตามนี้เลยนะคะ )  เป็นเซ็ททำความสะอาดและเตรียมผิวหน้าให้พร้อม ก่อนจะเข้าสู่ขั้นตอนบำรุงด้วยเซรั่ม ครีม และ มาส์ค ตั่งต่างในลำดับถัดไป วันนี้จะรีวิวโดยละเอียด แบบรูปเยอะ Text น้อย หน่อยเนาะ
No7 Radiant Results Cleanser ประกอบ ไปด้วย 3 ชิ้นในเซ็ทได้แก่
Nourishing Cleansing Lotion โลชั่นทำความสะอาดเช็ดเครื่องสำอางค์ ขนาด 200 ml.
Purifying Clay Cleanser โคลนล้างหน้า ขนาด 150 ml.
Purifying Toning Water โทเนอร์โลชั่นน้ำ ขนาด 200 ml.
เริ่มการรีวิวกันซื่อๆ ที่ตัวแรกเลย Step 1 : Nourishing Cleansing Lotion เป็นตัวโลชั่นทำความสะอาด สำหรับเช็ดเครื่องสำอางค์ และสิ่งสกปรกบนใบหน้าหลังจากแบกหน้าสวยๆที่โบกด้วยรองพื้น เผชิญฝุ่นผงและมลภาวะมาทั้งวันนะคะ
ให้ดูเนื้อโลชั่นนะ ในรุปนี่บีบมาเยอะเกินเหตุไปมากเว่อร์ เวลาใช้จริงๆ บีบออกมาเท่าปลายนิ้วพอเด้อออ จะได้ไม่เปลือง
เนื้อโลชั่นไม่เหนียวเหนอะเลยจ่ะ เนื้อสัมผัสบางๆ กลิ่นหอมอ่อนๆจางๆดี ไม่ฉุนน้ำหอม
อย่างที่บอก บีบขนาดเท่าปลายนิ้วพอ แล้วค่อยๆไล่เช็ดไปทีละจุด จะได้ไม่เปลือง เช็ดเบาๆอย่ากดแรง และในรูปนี่คือตัวอย่างที่ไม่ดีนะจ๊ะ ไม่ควรใช้ทิชชู่ เพราะมันหยาบ ทำร้ายผิว ควรใช้สำลีจะอ่อนโยนต่อผิวหน้าที่บอบบางของเรามากกว่า แต่นี่พอดีสำลีหมดน้อวววววว ขออำไพ
ด้วยความที่โลชั่นนางอ่อนโยนมาก ใช้เช็ดลิปสติคออกจากริมฝีปากก็ได้เน่อออออ ~
ผลลัพท์เสตปแรก เช็ดเกลี้ยงอยู่นะจ๊ะ แค่ปาดเบาๆ อย่าลงน้ำหนักแรง เด๋วหนังหน้าเหี่ยวไว จากรูปจะเห็นว่า รองพื้น อายแชโดว์ อายไลเนอร์ คือไปหมดนะ สู่ขิตแล้วเท่าที่เห็นด้วยตาเปล่า
แต่ที่ตาเห็นว่าเกลี้ยงเกลา ใช่ว่าจะออกหมดแล้ว ต้องซ้ำ ! ด้วยขั้นตอนต่อไป

Step 2 : Purifying Clay Cleanser โคลนล้างหน้า เพื่อการชะล้างเครื่องสำอางค์ตกค้างและสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก โดยปกติ ตัวโคลน นอกจากจะมีคุณสมบัติในการดูดซับความมันแล้ว ยังช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย และเจ้าตัวนี้ก็มีส่วนผสมของโคลนอยู่ถึง 10% นะจ๊ะ
โชว์เนื้อโคลนจ่ะ บางเบาเหมือนตัวโลชั่นเป๊ะ เนื้อนวลเนียน ไม่มีเม็ดบีดส์ที่อาจระคายเคืองผิว
บีบเนื้อโคลนเพียงเล็กน้อย นวดเบาๆลงบนผิวหน้าที่เปียกน้ำ ตัวโคลนจะเปลี่ยนเป็นวิปครีมอ่อนนุ่ม ฟองน้อย เนื้อสัมผัสนุ่มนิ่ม ขัดนวดเบาๆจนทั่วหน้า แล้วล้างออก ชอบที่รู้สึกสะอาดแต่ไม่แห้งผากเหมือนโคลนบางตัวที่เคยใช้ ดีงามมมมม ( ในรูปที่เห็นฟองน้อยๆนี่คือบีบมาแค่ขนาดเท่าเล็บหัวนิ้วโป้งค่ะ ถ้าเพื่อนลงรองพื้นหนามาก สามารถบีบโคลนเยอะขึ้นได้ กะปริมาณการใช้เอาตามความรู้สึกหนัก-เบาของเครื่องสำอางค์ในวันนั้นได้เลย )
สุดท้าย Step 3 : Purifying Toning Water หลังจากล้างหน้าด้วยโคลนจนสะอาดแล้ว ตัวสุดท้ายของเซ็ทนี้คือ ตัวโลชั่นน้ำ โทเนอร์ปรับสภาพผิว ตัวโทเนอร์เป้นน้ำเหลวใสแจ๋วเหมือนน้ำเปล่าเลย กลิ่นหอมจางๆ ไม่ฉุนอีกเช่นเคย เตือนนิดนึง เวลาเทเบาๆมือหน่อยเน่อ เพราะหัวขวดนางปากกว้าง นี่ไม่ทันระวังมือ เท พรวด เสียตัวโทเนอร์ไปเปล่าๆ ประมาณสำหรับใช้ถึง 4-5 ครั้งได้ ตัวนี้เลยขออนุญาต ไม่ถ่ายรูปตัวเนื้อโลชั่นน้ำให้ดูนะ ฮรือออออออ T___T
ผลลัพท์ที่ได้หลังตบโทเนอร์เป็นขั้นตอนสุดท้ายของเซ็ทนี้จ่ะ เปิดเหม่งโชว์กันไป เป็นง่ะ ? เรเดียนท์อยู่เนาะ สรุปความพึงพอใจ เซ็ทนี้ปัทม์ใช้มาแล้วค่อนเดือน ผลลัพท์ที่ได้ คือรู้สึกผิวหน้าสะอาดเกลี้ยงเกลา สัมผัสนุ่มขึ้น ความมันบริเวณทีโซนน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ข้อติติงนิดเดียวก็คือตัวแพคเกจ ของตัวคลีนซิ่งโลชั่นที่หัวกดแอบหัวแข็งกดยากไปนิด ให้ระวังให้ดีเวลากด อย่าเผลอกดแรงไปจนล้นทะลักออกมาเหมือนในรูปที่ปัทม์กดเนื้อให้ดูเนาะ เสียดายของ
มาที่เรื่องราคา ทั้ง 3 ชิ้นนี้ สนนราคาที่ ขวดละ 425 ทุกชิ้น สิริรวม 3 ชิ้น ก็ 1,275 บาท คุ้มค่าอยู่นะ สำหรับ ปริมาณ 200/150/200 มล. ตามลำดับ กะปริมาณจากการที่ใช้มาเกือบสามสัปดาห์ ทั้งเซ็ทนี้ แบบใช้คนเดียวและแต่งหน้าทุกวันจันทร์-ศุกร์ น่าจะอยู่ได้ราวๆเกิน 2 เดือน ถือว่ากรุบกริบน่ารัก คุ้มค่าแก่การลงทุน ใครที่กำลังมองหาเซ็ทคลีนซิ่งอยู่ ก็ขอ Recommend เซ็ทนี้นะคะ มีวางจำหน่ายที่ร้าน Boots ทุกสาขาค่ะ แล้วพบกันใหม่ เมื่อมีเงินซื้อ Skin Cares เพิ่มเด้อออ บวายยยยยยยยยย ~


Pat Lerkeeratikul

Pat Lerkeeratikul

Full Time Creative & Account Manager
Part Time Blogger

FULL PROFILE