Haul Tokyo เปิดถุงของที่(บังคับ)น้องซื้อมาฝาก แบบเบาๆพอกรุบกริบ 😆

14 2
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน วันนี้เรากลับมาพร้อมกับกระทู้เปิดถุง
ซึ่งทางเรานั้นไม่ได้เป็นคนไปเที่ยวหรืออย่างใด แต่เป็นคนบังคับและฝากน้องซื้อค่ะ 555555555555555555 แหมมม ไหนๆคนในครอบครัวก็ไปเที่ยวทั้งที 
จะให้ฝากคนอื่นที่ไปก็เกรงใจ ก็ฝากน้องนี่แหละค่ะ จะได้ไม่ต้องเกรงใจ 55555 

ในเรื่องของราคาแต่ละตัว เราไม่ทราบจริงๆ ถึงบางตัวจะเคยใช้มาแต่ก็นานมากแล้วที่ไปซื้อจากญี่ปุ่น พิกัดร้านทุกอย่าง น้องเราซื้อจากดองกี้นะคะ
ทุกตัวเรายังไม่ได้แกะใช้นะคะ ก็เลยไม่สามารถรีวิวใดๆได้ว่าดีหรือไม่ดี แต่ถ้าตัวไหนเคยใช้มาก่อนจะเขียนรีวิวไว้ให้ด้วยจ้าา 
เกริ่นกันมาสักพักแล้ว เพื่อนๆคงอยากรู้แล้วว่าเราฝากน้องซื้ออะไรมาบ้าง 
มาเริ่มดูกันไปทีละอย่างเลยดีกว่าค่ะ
DHC Collagen 60 days
collagen ก็จะช่วยเรื่องผิวพรรณ ความชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม แล้วก็ช่วยเรื่องกระดูกค่ะ
DHC B Mix 60 days
ตัวนี้เป็นวิตามินบีรวม ซึ่งตัวนี้ก็จะช่วยเรื่องบำรุงระบบประสาทและความสมบูรณ์ของอวัยวะต่างๆในร่างกาย ทำให้ร่างกาย active มากขึ้นรึเปล่า อันนี้เป็นความเข้าใจของเราเอง 555555 ไว้ลองแล้วเดี๋ยวมาบอกต่อค่ะ
DHC Blueberry 60 days
เป็นตัวช่วยบำรุงสายตาค่ะ ตัวนี้เป็นตัวที่เราอยากลองที่สุดเลย เพราะเราใช้สายตาค่อนข้างจะเยอะทั้งทำงาน การเรียนหนังสือ อ่านหนังสือช่วงสอบ บางวันนี่อ่านหนังสือทั้งวันจนปวดตาเลยก็มี เลยคิดเอาเองอีกแล้วว่าเราน่าจะบำรุงสายตากันหน่อย
DHC Hyaluronsan 60 days
บอกตรงๆว่าไม่รู้จริงๆว่าช่วยเรื่องอะไร แต่ไปอ่านรีวิวคนอื่นมาเค้าบอกว่าถ้ากินคู่กับ Collagen กับ Vit C แล้วจะช่วยให้ผิวดีขึ้น ช่วยให้ผิวเนียน กระจ่างใส ต่อต้านริ้วร้อยและช่วยพวกเรื่องรอยสิว ก็เลยเอามาลองด้วยค่ะ เราเป็นมนุษย์ชอบบีบสิว เลยมีรอยสิวเยอะอยู่พอสมควร T^T ซึ่งไม่ดีเลย อย่าทำตามนะคะ
DHC Vitamin C 60 days
ตัวเด่น ตัวดีง ตัวTop ของ แบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ ใครๆไปญี่ปุ่นก็เห็นซื้อกลับมาทั้งนั้น สำหรับตัวเราแล้ว เราทานวิตามินซีอยู่แล้วแต่เป็นของแบรนด์อื่นเพราะเราเป็นภูมิแพ้ นอนดึกเลยชอบไม่สบายบ่อยๆ ตั้งแต่ทามาได้สักระยะก็รู้สึกว่าแข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยไม่สบาย ส่วนเรื่องผิวใสขึ้น เราไม่ได้เห็นผลชัดเจนมากเท่าไหร่ ก็เลยอยากลองของ DHC บ้างเห็นรีวิวเยอะ อยากรู้ว่าจะเป็นยังไงเพราะเห็นเค้าเคลมว่าช่วยลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำบนใบหน้า ผิวกระจ่างใสดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น แล้วก็ช่วยป้องกันอาการไม่สบายต่างๆให้น้อยลงได้
สำลี Silcot
เห็นป้าย Cosme ก็อยากลองตั้งแต่ไทยแล้วล่ะค่ะ แต่ยังไม่ได้ซื้อสักที น้องไปทั้งทีก็ฝากหิ้วกลับมาค่ะ ตอนแรกคิดว่ากล่องจะใหญ่กว่านี้เลยฝากน้องซื้อมาแค่2กล่อง สรุปกล่องบางๆเองถ้ารู้ว่ากล่องบางจะฝากซื้อมาอีก 555555 เห็นสาวๆหลายคนก็ชอบกัน คิดว่าน่าจะดีนะคะ เดี๋ยวของลองก่อนว่าจะมาล้มแชมป์ Rii ได้รึเปล่าา
Pair Acne Cream  W
ครีมแต้มสิวตัวโด่งดังของญี่ปุ่นและก็ดังในไทยอีก ก็ยังไม่ได้ลองอีกตามเคย ตัวนี้ช่วยรักษาพวกสิวอักเสบ ช่วยให้ยุบเร็วไม่ทิ้งรอยดำ แล้วก็ยังช่วยเรื่องสิวอุดตัน สิวผด เป็นเหมือนครีมแต้มสิวอเนกประสงค์เลยก็ว่าได้
Rohto Digieye
เป็นน้ำตาเทียมที่มีสารบำรุงตา และช่วยป้องกันแสง Blue light จากหน้าจอมือถือและคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย มีความเย็นระดับ2 หยอดแล้วก็จะสบายๆตา ใครใส่คอนแทคเลนส์ห้ามใช้นะคะ ไม่เหมาะกับหยอดตอนใส่คอนแทคนะคะ
Rohto Lycee Contact lens
น้ำตาเทียมสำหรับคนใส่คอนแทคเลนส์ค่ะ เรายังไม่เคยใช้รุ่นนี้ปกติใช้อีกรุ่นนึงอยู่ แต่ช่วงหลังมาสายตาสั้นขึ้นก็มีบางครั้งใส่คอนแทคบ้าง ก็เลยซื้อมาไว้ลองใช้ดูค่ะ
Rohto Lycee
ตัวนี้เป็นน้ำตาเทียมสำหรับคนไม่ใส่คอนแทคเลนส์ ไว้หยอดเวลาที่รู้สึกว่าตาล้า เคืองตาค่ะ เราใช้ตัวนี้อยู่ ค่อนข้างชอบเลยเพราะไม่เย็นจนเกินไป หยอดแล้วหลับตาสักพัก รู้สึกว่าสบายตามากขึ้น อาจจะมโนไปเอง แต่ใช้แล้วดีต่อใจค่ะ 55555
DHC eyelash tonic
ตัวนี้เป็นลูกรักมากกกกกกก ซื้อมาใช้จนใกล้หมดแล้วแท่งนึงคือขนตาแบบหนาและยาว แข็งเเรงมากขึ้นจริงๆ ปกติเราเป็นคนขนตายาวอยู่แล้วแต่ว่าขนตาชอบล่วง ตั้งแต่ใช้มาขนตาล่วงน้อยลงมากๆ วันไหนดัดขนตาปัดขนตามีคนแต่ทักว่าต่อขนตาหรือหรือติดขนตาปลอม เรานี้ยิ้มพริ้มเลยค่ะ 555555 ใครหาตัวบำรุงขนตา แนะนำตัวนี้เลยในไทยก็มีขายนะคะ ราคาประมาณ 5-6 ร้อยบาทไม่แน่ใจ ใช้ได้นานมาก ปัดขนคิ้วก็ได้นะคะ 
Pelican Pelican Hip Care Scrub Soap
สบู่สูตรพีช หลายคนอาจจะไม่คุ้นหน้าคุ้นตา ตัวนี้เป็นสบู่ถูก้นค่ะ 555555 เค้าจะช่วยเรื่องปรับผิวให้เนียนนุ่ม ลดจุดด่างดำ ใครอยากก้นเนียนเหมือนเด็กก็ลองดูนะคะ สำหรับตัวนี้ถ้าใช้แล้วจะมารีวิว แต่คงไม่สามารถมีรูปภาพประกอบการรีวิวได้นะคะ 555555 ฝากซื้อเองแอบเขินเอง ><
มาถึงแบรนด์ที่เราอยากลองที่สุดในครั้งนี้เลยก็ว่าได้ เพราะในแบรนด์นี้เค้าจะมีส่วนผสมของ Baking Soda อยู่ด้วยและส่วนผสมส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เป็นสกินแคร์ออแกนิคค่ะ มาเริ่มดูตัวแรกกันค่ะ เรียงจากซ้ายไปขวานะ

Japanese Keana Pore Care Rice Toner
ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมจากข้าวญี่ปุ่นค่ะ ช่วยกระชับรูขุมขนและควบคุมความมันบนผิวแต่ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยลดจุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะตัวนี้

Keana Baking Soda Scrub Wash
เป็นทั้งผงล้างหน้าและสครับไปในตัวค่ะ ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ช่วยลดสิ้วเสี้ยนได้ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสมากขึ้น แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวไว้ค่ะ

Keana Baking Soda Face Foam
มาในรูปแบบโฟมล้างหน้า แต่ยังมีส่วนผสมของ Baking Soda ที่ช่วยลดสิ้วเสียน กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใสมากขึ้น และให้ความชุ่มชื้นกับผิว

Keana Good Bye KIBAMI Baking Soda Toothpaste
เป็นยาสีฟันที่มีส่วนผสมของ Bakimg Soda ช่วยให้ฟันขาวขึ้น ขจัดคราบเหลืองจากชา กาแฟ แล้วก็ช่วยให้ลมหายใจสดชื่นนนนน 
และสุดท้ายของของฝากในครั้งนี้ ก็คือแก้ว Starbucks เป็นลายที่มีแค่ Tokyo เท่านั้น เค้าออกมา 2 แบบค่ะ เป็นแบบแก้วแบบนี้กับอีกอันจะเป็นกระติดสีขาว เอาไว้ใส่ของร้อนได้ ตัวนี้น้องเราซื้อมาฝากในราคา 2000 เยนค่ะ แก้วน่ารักมากๆ ถ้าใครไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงนี้ก็ลองดูนะคะ แต่ละเมืองลายก็จะต่างกันออกไปค่ะ
จบแล้วสำหรับของฝากจากญี่ปุ่น ทั้งหมดนี้ส่วนใหญ่เรายังไม่เคยลองใช้นะคะ .
ตัวไหนดีไม่ดียังไง ใครเคยใช้แล้วก็มาแชร์กันได้นะคะ วันนี้ก็ขอลาไปก่อน ^^ 
ไว้เจอกันใหม่กระทู้ต่อๆไปนะคะ สวัสดีค่าาาาา


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE