LOTD 23.5.18: Kat Von D in Mother (feat.) Lancome in 368 Rose by หนูคิส

12 1
วันนี้ที่จริงคืสทาลิปแดงค่ะ เพราะตั้งใจจะโพส Red Saga แต่เห็นโพส thread สีลิปที่ชอบเลย เอาลิปที่พกติดตัวปาดใหม่

คิสใช้ 2 สีผสมกันนะคะ เป็น deluxe size ทั้งคู่จิ๋วๆ คิสพกติดตัวเลย เผื่อต้องเปลี่ยนลุค ไว้มีโอกาสจะมาเปิดกรุลิปจิ๋วที่พกติดตัวให้ดูด้วยค่ะ

คิสเห็นสาวๆชอบทาลิปสีชมพูพีชๆ หรือแดง หรืออะไรก็ตาม แต่ดูไม่ค่อยมีคนชอบสีชมพูบานเย็น อยากให้ลองดูค่ะ สีนี้อาจจะดูน่ากลัว ค่อนไปทางอันตราย แต่คิสบอกเลยว่า.....คุณอาจจะได้ออกจาก comfort zone เหมือนการทาลิปแดงก็ได้
ขอเริ่มรีวิวของลังโคมก่อนค่ะ ได้มาเป็นของแถมตอนซื้อครบกี่พันไม่รู้ จำไม่ได้

Brand: Lancome
Model: L'absolut Rouge
Shade: 368 rose lancome
Finish: cream
Deluxe size(GWP)

ตัวนี้สีชัดเจน บานเย็นสะใจคิสมาก ทาแล้วไม่ลิเกนะ ปาดแล้วหน้าไบรท์สุดๆ เนื้อปาดง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ พิคเมนท์แน่น และทาได้เรื่อยๆแบบไม่หนาไม่ overdo เลย ยิ่งปาดยิ่งสวย แต่คิสไม่ชอบแพคเกจของไซส์จิ๋วเลยค่ะ แพคเกจรุ่นของจริงสวยกว่ามากกกกกก คิสมีไซส์จริงแต่เป็นอีกเฉดไว้มารีวิวค่ะ

ต่อมาป้าแคท

Brand: Kat Von D
Model: Everlasting Liquid Lipstick
Shade: Mother
Finish: creamy matte
Deluxe size(holiday set)

เรื่อง liquid lip คิสว่าป้าแคทไม่จัดในกลุ่มพวกลิปแมทเว่อร์ๆที่แหแหนกันออกมาในช่วงเดียวกัน ตัวนี้ออกครีมมี่ และสบายปาก ติดทนในระดับที่พอดิบพอดี กลิ่นเคมี แต่รับได้ คิสว่าลิปของป้าแคททำได้ค่อนข้างดี และดีกว่าตัวลิปสติกของป้ามากกกกกก ลิปสติกคิสค่อนข้างเฉยๆค่ะ ตัว applicator ก็ทำได้ทั่วไป ไม่มีอะไรจะติ เว้นแต่ไซส์จริงยาวเกินไปหน่อยค่ะ ก้านยาวจนกลุ้มใจ กะไม่ถูก สีตัวนี้คิสก็ชอบค่ะเป็นชมพูอมม่วงนิดๆ ไม่ดูเสร่อและยังสุภาพ แต่ยังน่าจดจำ ทาไปประชุมได้ค่ะ คนชมแน่นอน และคิสชอบเอาตัวนี้ไปทาผสมกับพวกลิปที่แมทจนเกินไปด้วย เพราะยังคงความแมทนิดๆไว้ได้ และทำให้รู้สึกสบายปากมากขึ้นเยอะ


ซื้อต่อมั๊ย?? ทั้ง 2 ตัวซื้อไปแล้วค่ะ 5555 ไซส์จริงนะคะ แต่คนละสี ไว้มารีวิวค่ะ อันนี้ฉุกเฉินจริงๆ

หวังว่าสาวๆจะลองทาสีชมพูเฉดแจ๋นๆกันดูบ้าง คิสกลัวจะขายไม่ออกแล้ว discont. ไปกันหมด 55 ทาแล้วดูสดใส น่ารัก อาจจะไม่เหมาะกับวันที่เป็นทางการเท่าไหร่ แต่ทาแล้วรู้สึกสดใสแน่นอนค่ะ


ไว้กลับมาตอกบัตรเข้าใหม่น้า 55


^_____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE