รีวิว SRICHAND X asava COLOR CREATION สีแซ่บมาก ดีต่อใจเวอร์ ของมันต้องมีจริง ๆ ค่ะคุณขา!!

13 4
        สวัสดีค่ะทุกคนนนนน  เจอกันกับบุ๋มอีกแล้วนะคะ  วันนี้มาเจอกันในโหมด #ดองรีวิว อีกเช่นเคย เป็นคิวของ คสอ. ที่มีความเป็นเอกลักษณ์สีสันสดใสน่าใช้มากกกก ก็คือ Srichand x Asava COLOR CREATION นั่นเอง!!  เซ็ตนี้ที่เค้าออกมาก็มีหลายตัวเลย  มีอายแชโดว์  บลัชออน  และลิปอีก 20 สีกันเลยทีเดียว  สิ่งที่บุ๋มมีความสนใจและหยิบมารีวิวในวันนี้ก็คือบลัชออนทั้ง 3 สี และลิปสติกอีก 5 สีโดยที่จะมีการสวอชลิปทั้ง 5 สีและเลือกลิป 3 สีมาจับคู่กับบลัชออน  แต่งหน้าในโทนสีต่าง ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ  เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา  เราไปดูกันเล๊ยยยย
        มาเริ่มที่ลิปสติกกันก่อนนะคะ Betta Liquid Lipstick แท่งละ 220 บาท  ลิปของเค้ามีหลายโทนสีมากกกก  และมี 2 เนื้อ  คือเนื้อซาตินและเนื้อเมทัลลิค นอกจากนั้นลิปของเค้ายังมีความพิเศษตรงที่  ชื่อสีสามารถเอามาเรียงต่อกันเพื่อบอกเล่าความรู้สึกได้อีกด้วย เกร๋ไปอีกกกก
LM21 #ME
        เป็นสีส้มสดใสเวอร์ ๆ มีความหวานอมเปรี้ยวอยู่ในสีเดียว จะทาให้น่ารักก็ได้  จะทาให้ดูแช่บก็รอดเด้อ  ชอบสีนี้มากกกกก

LM31 #I 
        เป็นสีแดงเข้มหน่อย ๆ มีความอมชมพูอยู่ด้วย  เป็นสีที่ทาแล้วขับผิวมีความน่าหลงไหลอยู่ในตัว

LM32 #MARRY
        เป็นสีแดงสด  แอบมีความอมชมพูอมส้มเล็ก ๆ เป็นสีที่เต็มไปด้วยความแซ่บแต่ยังซ่อนความสดใสและความน่ารักไว้อีกด้วย  ทาแบบไหนก็รอด บอกเลย!!

LM43 #NO
        สีม่วงอมน้ำตาล  มีความตุ่นนิด ๆ เป็นสีโทนสุภาพแลดูผู้ดีเวอร์

LS21#COMPLETE
        ลิปเนื้อเมทัลลิคสีพีช ๆ ชมพู ๆ ส่ว่าง ๆ หน่อยลองเอาไปใช้แทนอายแชโดว์ก็สวยไปอีกกก


        แพ็คเกจของเค้ามีความดีงามแข็งแรงทนทานดี  ลายปลากัดแลดูมีเอกลักษณ์มาก ๆ ในส่วนเนื้อลิปมีความบางเบา  แต่ให้สีที่แน่นสีชัดเวอร์  เกลี่ยง่าย  ชุ่มชื่น  ใช้แล้วปากไม่ตกร่อง  สีที่เป็นเมเทอลิกสามารถนำมาทาเป็นอายแชโดว์ได้อีกด้วย  สีสวยเลยทีเดียวค่ะ  ติดทน+กันน้ำได้ด้วย  ดีงามอะไรเบอร์นี้

        ต่อไปเรามาดูในส่วนของบลัชออนกันบ้างนะคะ  BETTA DUO BLUSH ON  ตลับละ 450 บาท มีทั้งหมด 3 โทนสี  ซึ่งแต่ละตลับก็จะมีการจับคู่สีมาด้วย  ภายในตลับเดียวสามารถประยุกต์แต่งหน้าได้หลายแบบเลยค่ะ 

#PEACEFUL GOLDEN SHOWER
        สีโทนน้ำตาลทอง และโทนโรสโกลด์  สีมีความดูแพง ปัดแล้วผิวดูโกลว์สุด ๆ เอาไปใช้เป็นไฮไลท์ได้เลย สาว ๆ ผิวแทนหน่อย น่าจะชอบสีนี้นะคะ

#PEINTED HIBISCUS
        บลัชเนื้อแมทโทนสีแดง ๆ ชมพู ๆ หน่อย จับคู่กับ สีชิมเมอร์สว่าง ๆ จะปัดเดี่ยว ๆ หรือปัดสีที่เป็นชิมเมอร์ทับลงไปแบบไหนก็รอด  ปัดแล้วแก้มมีความระเรื่อ ๆ ดูสุขภาพดีมาก ๆ เลย

#HALF-SUN AT 4 O’CLOCK
        บลัชเนื้อแมทสีโทนชมพูม่วง ๆ มีความอมน้ำตาลอยู่นิด ๆ จับคู่มากับสีชมพูม่วงสว่าง ๆ เนื้อชิมเมอร์เป็นคู่สีที่เข้ากันสุด ๆ สีมีความชัดเวอร์  เวลาปัดเพื่อน ๆ ต้องเบามือกันนิสนึงนะคะ

        ต่อไปบุ๋มจะเลือกลิป 3 สีจับคู่กับบลัชทั้ง 3 ตลับเอามาแต่งหน้า 3 แบบ 3 สไตล์ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันนะคะ  เริ่มที่โทนสีแรกกันเลย


แต่งหน้าโทนส้ม สดใสๆ

BETTA DUO BLUSH ON  #PEACEFUL GOLDEN SHOWER
กับ  Betta Liquid Lipstick LM21  #ME

แต่งหน้าโทนแดงชมพู ดูสุขภาพดี

BETTA DUO BLUSH ON  #PEINTED HIBISCUS
กับ  Betta Liquid Lipstick LM32  #MARRY

แต่งหน้าโทนม่วง  ดูสวยหวานสุภาพ

BETTA DUO BLUSH ON  #HALF-SUN AT 4 O’CLOCK
กับ Betta Liquid Lipstick LM43 #NO
        หลังจากที่บุ๋มแต่งหน้าแล้วก็ออกทำธุระข้างนอก  แดด  ลม  ฝน  ความหนาวเย็นของแอร์ห้าง  ผ่านไป 8 ชั่วโมงกว่า ๆ สภาพผิวและ คสอ. ที่เหลืออยู่ก็คือ!!
        บลัชออนสียังแน่นมากกก ชัดมากกก เหมือนเพิ่งปัดใหม่ ๆ ส่วนลิปมีอาการหลุดบ้าง  เนื่องจากการกินอันดุดันของทางเรานั่นเอง  กินไป 1 มื้อ  ลิปมีความหลุดบ้างนิดหน่อย  แต่พอกินไป 2 มื้อ  ก็มีอาการหลุดค่อนข้างเยอะอย่างที่เห็นในภาพ  แต่ก็ถือว่าค่อนข้างทนเลย  เพราะบุ๋มกินเยอะจริง ๆ ค่ะ555  เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิวในวันนี้  หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจซื้อของเพื่อน ๆ นะคะ  ดูรีวิวแบบเต็ม ๆ ได้ที่คลิปวีดีโอด้านล่างเลย วันนี้บุ๋มไปแล้วน้า สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE