รีวิวสีทาเล็บโฮโลแกรม..วิ๊บวับ ทาง่ายโดยไม่ต้องพึ่งร้าน

17 5

        สวัสดีค่ะทุกคน..วันนี้เฟิร์นอยากจะมาแนะนำสีทาเล็บ สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบการทาเล็บแต่ไม่อยากเข้าร้านกันนะคะ แถมตัวนี้ราคาไม่แรงมาก และเหมาะมากสำหรับมือใหม่ที่พึ่งหัดทาสีเล็บ หรือต้องการทาเล็บด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ต้องพึ่งร้านค่ะ...

 สีทาเล็บที่จะมาแนะนำตัวนี้ เป็นของแบรนด์ Catrice รุ่นSpectra Light -สี DOWN THE MILKY WAY ค่ะ ขอบอกเลยตััวนี้ทาง่ายมากๆ มาพร้อมแพ็คเกจที่ดูดี สีสันสวยงาม มีความวิบวับและโฮโลแกรมสุดๆ ใครที่ชื่นชอบสีเล็บแบบนี้อยู่แล้วต้องไม่พลาดแน่นอน แถมราคาก็ไม่แพง หาซื้อได้ง่ายตามช้อปต่างๆ ราคาอยู่ประมาณ140-180บาท แต่เฟิร์นซื้อช่วงลดราคามาอยู่ที่145บาทค่ะ..อีกทั้งคอลเลคชั่นนี้เองก็มีให้เลือกเยอะแยะหลากสีมาก มีทั้งเป็นแบบกลิตเตอร์และแบบเหลือบสีค่ะ

เมื่อเฟิร์นปาดสีไปที่เล็บครั้งแรก บอกเลยรู้สึกว่าชอบมากๆ เนื่องจากทาง่าย ปาดทีเดียวสีเนียนกริบ แถมตัวกลิตเตอร์ก็กระจายทั่วตัวเล็บ โดยที่ไม่ต้องทาซ้ำและไม่ต้องป้ายสีเพิ่ม ตัวกลิตเตอร์เองก็ค่อนข้างละเอียด และแห้งไว เมื่อเฟิร์นลองเอามือไปลูบๆตัวเล็บก็ไม่รู้สึกถึงความหยาบและสากเนื่องจากกลิตเตอร์ค่อนข้างละเอียดมากจริงๆ ปลื้มมากค่ะ..

และสื่งที่ชอบมากสุด คือตัวเล็บต้องไฟและวิบวับมาก ชอบตรงนี้ ทาเสร็จแล้วรู้สึกภูมิใจในตัวเอง เหมือนทำเล็บมาจากที่ร้าน โดยที่ค่าใช้จ่ายไม่แพง หากใครต้องการลองใช้ ลองไปหาซื้อได้ที่ช็อปของCatriceได้เลยนะคะ มีให้เลือกหลากสีหลายแบบมากๆ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวของเฟิร์นมากนะคะ ไว้จะมารีวิวใหม่น๊า...บ๊ายบาย


Baifernindy

Baifernindy

สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมของเฟิร์นได้ที่ Blog ดังลิ้งค์ด้านล่างนี้นะคะ..
https://sabaisri.blogspot.com/ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ <3

FULL PROFILE