REVIEW 3CE🍒 : ถ้าเธอชอบสีแดง งั้นเรามีแต่ลิปแดงหมดเลย เธอจะชอบเรามะ ~

18 6

ฮัลโหลสวัสดีชาว เรดเลิฟเวอร์ ทุกคน วันนี้มิ้นกลับมาพร้อมกับสีแด๊งงง 


สิ่งที่มิ้นจะมารีวิววันนี้นั้นคือ ไม่พ้น 3CE อีกนั้นเองเพราะวันนี้คุณพี่ไปรษณีย์เพิ่งมาส่งของที่น้องพรีไปเมื่อต้นเดือนที่แล้ว คือ 3CE รุ่น 3ce soft lip lacquer ที่ชาวบ้านเค้าได้กันไปหมดแล้วแต่ของมิ้นเพิ่งมาส่ง 


แต่เดี๊ยวก่อนค่ะทุกคนสิ่งที่เรานั้นได้เอ๊ะใจไว้ มันเป็นความจริง เฮลโหลทำไมสีมันคล้ายกับอันที่บ้านเลย 

สองรุ่นก่อนมันก็ไม่พ้นสีแดงค่ะ เค้ามีสีให้เลือกเป็นสิบเฉด มิ้นก็ได้มาแต่สีแดง มันเศร้าใจยิ่งนัก ซื้อเหมือนลืมว่าที่บ้านเคยมี

ทั้ง 3 รุ่นนี้นะคะ ได้แก่

3ce velvet tint #dafodil

3ce soft lip lacquer #null set

3ce Lip color #222 step and go


สามเนื้อ สามรุ่น สามความต่าง 

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเล้ยยยย

??3ce velvet lip tint นะคะ ??

สีที่มิ้นซื้อมาคือสี  Daffodil  นั้นเอง ราคาในช้อปน่าจะประมาณ 690 นะคะ แต่มิ้นซื้อร้านพรีราคาอยู่ที่ 390-490 นั้นเอง

สารภาพเลยในทุกอันที่มืออยู่ที่บ้าน แท่งนี้เป็นแท่งที่มิ้นพกออกนอกบ้านบ่อยที่สุด 

แต่ความพกบ่อยแอบไม่ชอบเจ้าแพคเกจเลยย เพราะความกระดาษที่แปะทับหลอดลิปปะเค้าเรียกยังไง นั้นแหละมันชอบเปื้อนอะไรมันๆ มันผิดที่เราเองนั้นแหละ คือเจ้าเปื้อนง่ายไป

แต่เนื้อลิปคือดีมากกก เพราะความเวลเวดคือสบายปากมาก แต่ไม่ทน555555 แต่ก็ดีถือขึ้นมาทาบ่อยๆเก๋ๆ 

มาแท่งต่อไปกันเลยดีกว่าาา??

??3ce lip color #222 ??


อันนี้ก็เป็นแท่งที่เราเลิฟมากอีกแท่ง รู้สึกเลยว่ารุ่นที่เป็น Mood นี่แพคเกจจะดีกว่ารุ่นปลอกดำปกติมาก ไม่รู้ว่าเราคิดไปเองคนเดียวหรือเปล่า แต่สัมผัสได้ถึงความแน่นหนา555555555(?)


อะมาว่ากันด้วยราคานะคะ ในช้อปน่าจะอยู่ที่ประมาณ 690 ไม่แน่ใจ แต่มิ้นพรีมาอีกนั้นเอง อันนี้ซื้อมาตอนโปรโมชั่น 1+1 ค่ะทุกคน คละได้ทั้งคอลของรุ่นนี้ ตกอันละประมาณ 350 เท่านั้นช้อคโลกมาก ลดเก่งจริงๆ 


ซึ่ฃจริงๆมิ้นจับคู่กับ 221 นะคะ แต่น้องเค้าหมดทางเราเลยอดไป

มาพูดถึงเนื้อลิป อันนี้ค่อยทาง่ายกว่าตัวอื่นที่เป็นรุ่นลิปคัลเลอร์ เพราะปาดปึ้บสีก็ติด ไม่ต้องย้ำมาให้ความรู้สึกมันขุ่นหมอง 55555555

สีของเขาถ้าเทียบกับ 909 ที่มีความแดงตุ่นแดงแพง 222 ก็จะเป็นฟิลแดงสดใสมั้ง เพราะเลยทาหน้าจะดูไม่แรง เพราะมันเหมือนแดงออกส้ม แต่ไม่ใส่ส้มแก่แบบคุณแท่งต่อปัยยย

??3ce soft lip lacquer #null set ??

ตอนที่น้องออกมาใหม่ๆได้ยินเสียงล้ำลือจากแม่ค้าพรีมากมายว่าฟิลลิ่งเหมือนได้รับแรงบรรดาลใจมากจากสำเพ็ง ซึ่งอย่าดูถูกน้องเค้าค่ะ น้องเค้าอาจจะดี 

ซึ่งก็จริงในบรรดาลทุกรุ่นที่ผ่านมามิ้นแอบโอเคกับแพคเกจอันนี้สุด ด้วยความไม่เป็นพาสติ้ก หรือมันเป็นพาสติ้กก็ไม่รู้ แต่มันดูแน่นหนา ต่างจากเจ้าตัวแรงที่ม้ิ้นรีวิวไป

แต่มิ้นลองแล้วคิดว่าเค้าน่าจะติดทน ใช้คำว่าน่านะคะเพราะยังไม่ได้ลองอย่างจริงจัง แต่มั่น(?)ในความเนื้อลิขวิดของเค้า ถ้าทาเต็มๆก็อาจะทนก็เป็นได้ เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งแล้วกัน เพราะเจ้าตัวแทคทูที่เขาบอกว่าทนมันยังแอบหลุดเล้ยยย 

ดูความแน่นของสีเขา แต่สีนี้มิ้นมะค่อยปลื้มเท่าไหร่ เนื่อจากความส้มมันมีมากกว่าแดง จริงๆแอบอยากได้ สี change mode เพราะไปลองที่ช้อปแล้วสวยมากก แต่ด้วยความที่เราสั่งคุณ null set ไปแล้ว เราก็ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ฮือ

สุดท้ายนะคะ แดงทุกแดง ลิปทุกสี ไม่ว่ามาจากคอลเลคชั่นไหนก็แล้วแต่ มันมีสตอรี่ในตัวของมันค่ะ มิ้นว่าสำหรับมิ้นคือมันแทนกันไม่ได้ (เพราะเราเป็นคนบ้าลิป5555) เพราะเรามันเป็นเรดเลิฟเวอร์เข้าสายเลือด! 

แล้ววันนี้มิ้นต้องขอตัวไปก่อนนะคะ ฝากถึงคนที่อ่านทุกตรงนี้คือคุณเก่งมากที่อ่านของหนูจนจบ เพราะโอ้โหนี่รีวิวหรือไดอารี่ระบายความรู้สึก 555555555 



ขอตัวไปแล้วนะคะ แล้วเจอกันใหม่??




minteng,xoxo


ahnchakorn

ahnchakorn

สวัสดีค่า ชื่อมิ้นท์นะคะ อายุ 22 ปีค่า !
เป็นสาวผมหลายสี เปลี่ยนสีผมทุกๆสองเดือนไปเล้ยย
และชื่นชอบสีชมพูมากๆเลยคับ ?

มาทำความรู้จักกันได้นะคะ
contact : Line ID 27acb9d8
Facebook Page : AHNCHAKORN
IG : mintahnchakorn , Ahnchakorn

FULL PROFILE