กู้ผมพังๆ ให้กลับมานุ่มสวย...ด้วยทรีทเมนต์ดอกดาวเรือง

8 3
สวัสดีเพื่อนๆ วันนี้ตามหัวข้อเลยค่ะ ช่วงนี้ผมพังระเบิดชีฟูไร้น้ำหนัก เพราะว่าก่อนหน้านี้ทำสีผมมาแล้วไม่ดูแล ไม่บำรุง เอาจริงๆบางทีสระผมเสร็จครีมนวดก็แทบไม่ใช้เลย (เพื่อนๆ อย่าทำตามเด็ดขาด!!) สุดท้ายผมก็พังสิคะ เศร้า.......

เอาล่ะพังแล้วก็น่าจะกลับคืนได้น่า มาเริ่มดูแลตอนนี้ก็น่าจะยังทัน เราก็พยายามใช้ครีมนวดใช้ทรีทเมนต์บำรุงเข้าไปมากมายสรรหามาใช้หลายตัวมาก จนมาเจอทรีทเมนต์ตัวนึงใช้แล้วดีเลยจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง

หน้าตาเป็นแบบนี้เลย คือ "Calendula Hair Treatment" ขอเรียกง่ายๆ ว่า "ทรีทเมนต์ดาวเรือง" ละกันนะ จะบอกว่าเค้ามีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติหลายอย่างมากเลย แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือดอกดาวเรืองตาม ที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะด้วยอันนี้แหละคือความต่างจากทรีทเมนต์อื่นๆ ที่ปกติจะดูแลเฉพาะเส้นผม แต่อันนี้ได้ผลไปถึงหนังศีรษะเลยจ้า
ในหนึ่งซองก็เยอะนะ 30 ml เราผมน้อยแบ่งใช้ได้ถึง 2 ครั้งเลยล่ะ เนื้อทรีทเมนต์เค้าจะเป็นครีมสีขาวข้นๆ กลิ่นดีมากหอมอ่อนๆ คือกลิ่นของเค้าเป็นเอกลักษณ์มาก หอมแบบละมุน ไม่ฉุนจนเกินไป (แถมยังติดทนอีกด้วย!)
มาดูสิว่าที่ว่าดีนั้นผลลัพท์ที่ได้จะดีขนาดไหน....ในภาพจะเป็นการใช้ไปแล้ว 3 - 4 ครั้งนะ 
เวลาใช้ก็ชโลมให้ทั่ว ทิ้งไว้ 2 - 5 นาที ก็ล้างออก คือใช้ไป 3 - 4 ครั้ง ผมก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยอ่ะ  และที่ สำคัญจากที่ผมชี้ฟูขาดน้ำหนัก ก็ดูนุ่มมีน้ำหนักมากขึ้น
อ้อ และที่ชอบคือปกติเราจะมีปัญหาแพ้แชมพูบ่อยๆ แต่ตัวนี้ไม่เป็นไรเลย สะอาด ผมนุ่มสวย ชอบมากตอนนี้เราก็ใช้ตัวนี้กับแชมพูที่ใช้ปกติเท่านั้น ใช้แทนครีมนวดไปเลย สุขภาพผมก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ….นี่ก็เป็นของดีที่เอามาเล่าให้ฟังกัน ตอนนี้ขอตัวไปสระผมก่อนนะจ๊ะ…


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE