ช็อปแบรนด์เนมมือสองได้แบบสบายใจ ขายก็ได้ราคาดี ที่ Brand Off Tokyo

17 5
จะลงทุนซื้อแบรนด์เนมสักใบ มีแหล่งไหนไว้ใจได้บ้าง นี่มันปัญหาระดับชาติของสาวนักช็อปเลยนะ ยิ่งรุ่นหายากที่เราอยากได้มาครอบครองด้วยแล้วละก็ ถ้าไม่บินไปซื้อเอง จะหาร้านไหนที่น่าไว้ใจแบบไม่ต้องเสี่ยงดวง ได้ของปลอมกลับมาให้ช้ำใจ มาค่ะเรามีร้านใหม่มาแนะนำกัน

Brand Off Tokyo ร้านแบรนด์เนมมือสองชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่ล่าสุดเค้ามาเปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในไทยแล้ว ที่ซอย 3 สยามสแควร์นี่เอง Shop นี้บริหารงานโดย Money Café ซึ่งก็มีประสบการณ์เรื่องซื้อขายแลกเปลี่ยนอยู่พอตัว ร้านนี้แตกต่างจากที่อื่นยังไง ไปดูกัน

คอแบรนด์เนมตัวจริงน่าจะรู้จัก Brand Off Tokyo กันอยู่แล้ว แหม่ ... ก็แบรนด์นี้เค้าเปิดมาตั้ง 25 ปี มีทั้งสาขาที่ญี่ปุ่น ฮ่องกง และไต้หวัน เรียกว่าประสบการณ์แน่น ไม่ว่าจะยี่ห้อไหน ของมิลเลอร์เกรด AAA ที่ว่าแน่ ยังต้องแพ้ให้ Brand Off เลยจ้าา

มาตั้งสาขาแรกในไทยทั้งที เค้าก็ไม่ได้มาแบบเล่นๆ นะจ๊ะ Brand Off Tokyo ส่ง Specialist ที่มีประสบการณ์ตรวจสอบคุณภาพสินค้าแบรนด์เนมตัวจริงมาประจำอยู่ที่นี่ คอยเช็ค QC ทั้งสินค้ามือสองที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น และสินค้าที่สาวๆ อยากปล่อย เค้าก็พร้อมเป็นที่ปรึกษาประเมินราคาได้อย่างเป็นธรรม เรียกว่าตามมาตรฐานราคากลาง แบบเป๊ะๆ ตามสไตล์ญี่ปุ่น

แอบบอกว่าเค้ารวบรวมข้อมูลสินค้าเลียนแบบเอาไว้เยอะมากก ทั้งความแตกต่างของวัสดุที่ใช้ ไม่ว่าจะกระดุม หมุด โลโก้ ซิป ซีเรียลนัมเบอร์ จับทีเดียวรู้เลยว่าของจริงหรือปลอม ยอมใจจริงๆ อย่างกระเป๋าหลุยส์ใบนี้ คุณชิมะตะ ทะคะยุคิ Specialist แบรนด์ออฟโตเกียว ยืนยันว่าของปลอมนะจ๊ะ อย่ามาเนียน!

แถมเค้ายังแชร์ให้ฟังว่า ความนิยมสินค้าแบรนด์เนมของสาวไทยและสาวญี่ปุ่น ตอนนี้ไม่ต่างกันมากนัก มีทั้งคนที่ซื้อเพื่อเป็นของขวัญให้ตัวเอง และคนที่เน้นซื้อมาขายไปเพื่อเก็งกำไร ซึ่งประเภทหลังนี้ก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นอย่างเราๆ อิอิ

LOUIS VUITTON

CHANEL

Hermes

ถ้าถามถึงแบรนด์เนมในดวงใจของสาวญี่ปุ่น ก็ไม่ต่างจากสาวไทยเท่าไหร่นัก

Brand ในดวงใจของสาวญี่ปุ่น 3 อันดับแรก
  1. Louis Vuitton
  2. Chanel
  3. Hermes
ส่วนสาวไทยนั้น 3 อันดับ ต้องยกให้กับ
  1. Louis Vuitton
  2. Chanel
  3. Balenciaga

Balenciaga

แบรนด์ออฟโตเกียว สาขาแรกในไทย เปิดให้บริการทั้งหมด 2 ชั้น โดยเน้นสินค้าแบรนด์เนมระดับไฮเอนท์เป็นหลัก แต่เร็วๆ นี้  มันนี่ คาเฟ่ ก็เตรียมขยาย shop เพิ่มสินค้าแบรนด์เนมมือสอง แบบสตรีท อย่าง Coach , Paul Smith เข้ามาเพิ่มเติมให้มากขึ้นด้วย เรียกว่าเอาใจสาวนักช็อปทุกกลุ่ม

นอกจากกระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮอตแล้ว Brand Off Tokyo by Money Café ยังมีหลากหลายไอเท็มแบรนด์เนมมือสองรุ่นยอดฮิต รุ่นหายาก อย่าง นาฬิกา จิวเวอรี่ ที่การันตีราคาและคุณภาพ แบบที่คัดมาให้แล้วว่าเด็ด
สาวคนไหนที่แบรนด์เนมอยากปล่อย หรือกำลังมองหาสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพดี เชื่อถือได้ ลองแวะไปที่ Brand Off Tokyo by Money Café สยามสแควร์ ซอย 3 เปิดบริการทุกวัน วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.00-20.30 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 10.30-20.30 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค Brand Off Tokyo by Money Cafe ได้นะจ๊ะ


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE