รีวิว เปลี่ยนการอาบน้ำธรรมดาให้เป็นการดูแลผิวระดับสปากับสบู่ Nesti Dante

10 2

    สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน ในทุกๆวันที่เราออกไปทำกิจกรรมต่างๆนอกบ้าน ไม่ว่าจะออกไปทำอะไรพอหมดวันกลับบ้านมาทีไรก็คงจะรู้สึกเหนื่อยและหมดแรงเหมือนกันใช่รึเปล่าคะ จอร์จี้เชื่อว่าสาวๆหลายคนเลือกการอาบน้ำเป็นวิธีการผ่อนคลายตัวเองอย่างหนึ่ง วันไหนไปเจออากาศร้อนๆ ไปออกกำลังกายจนเหงื่อท่วม ได้อาบน้ำเย็นๆคงจะสดชื่นไม่น้อย หรือวันไหนทำงานมาเหนื่อยๆเดินทั้งวันจนปวดขา ก็คงจะอยากแช่น้ำร้อนๆให้สบายตัว และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการอาบน้ำก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงอย่างเราให้ความสำคัญ แค่มีสบู่หอมๆการอาบน้ำของเราก็จะมีความสุขขึ้นอีกหลายเท่าเลยทีเดียว

     วันนี้จอร์จี้เลยจะมาแนะนำสบู่ที่บอกเลยว่าหอมมากๆ ลองใช้แล้วรู้สึกชอบเลยอยากมาแชร์และแนะนำให้สาวๆทุกคน บอกเลยว่าอาบแล้วเหมือนอยู่ในสปาแพงๆเลย นั่นก็คือ สบู่ Nesti Dante นั่นเอง

      หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยกับแบรนด์นี้สักเท่าไหร่ บอกเลยว่าเค้าไม่ไก่กานะจ๊ะ เพราะเนสทิ ด็องเต้ เป็นแบรนด์สบู่ที่ผลิตจากประเทศอิตาลี่ ที่ผลิตมาแล้วกว่า 70 ปี โดยใช้น้ำมันมะกอกและส่วนผสมจากธรรมชาติ เป็นส่วนประกอบหลักของสบู่ เค้าจะเน้นทั้งเรื่องของการทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวไปในตัว นอกจากนั้นยังมีเอกลักษณ์ที่กลิ่นของสบู่ที่จะบอกว่าหอมมากๆด้วย 

กลิ่นของเค้าก็มีหลากหลายกลิ่น หลากหลายสูตรให้เลือกมากๆ แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลย

แนะนำมาหลายกลิ่นหลายสูตรแล้ว แต่มี 3 กลิ่นที่จอร์จี้ชอบมากสุดๆ แล้วคุณแม่ของจอร์จี้ก็ชอบเหมือนกันเรียกได้ว่าใช้ด้วยกันทั้งบ้านเลย เพราะมันหอมมมม มาดู 3 กลิ่นที่เราเลือกกันเลยดีกว่า

3 กลิ่นนี้เลย ทั้งกลิ่นองุ่นเบอร์รี่ และกลิ่นดอกไม้ต่างๆ ที่ชอบ 3 กลิ่นนี้เพราะกลิ่นที่หอมอ่อนๆ ละมุนมากพูดเลย นอกจากนั้นยังชอบส่วนผสมด้วยที่มี organ oil ช่วยบำรุงผิวและส่วนผสมขององุ่นและเบอร์รี่ เป็นคนพ่ายแพ้กับกลิ่นผลไม้จริงๆค่ะ ชอบมากกกกกก

    รู้สึกหลังใช้ ชอบมากเลยค่ะ ขณะที่อาบฟองเยอะแล้วฟองก็เนียนนุ่มละมุนมากๆนอกจากนั้นกลิ่นยังหอมมากๆ ที่ให้เรารู้สึกผ่อนคลายเวลาอาบน้ำ สบู่ตัวนี้ถึงตอนอาบจะลื่นๆแต่ล้างออกง่ายมาก หลังจากล้างออกไม่ได้มีความรู้สึกแห้งตึงแบบทำให้ผิวเอียดๆและก็ไม่ได้รู้สึกลื่นเหมือนอาบน้ำไม่หมด แต่รู้สึกว่าผิวยังคงความชุ่มชื้น ผิวนุ่ม และที่สำคัญคือความหอมที่จะติดผิวของเรา แบบไม่ต้องทำโลชั่นตามเลยก็ยังได้

จอร์จี้คิดว่านอกจากจะซื้อมาใช้เอง ยังสามารถซื้อเป็นของขวัญได้อีกด้วย ช่วงนี้กำลังหาของขวัญให้อาจารย์ที่ศูนย์ฝึกงานพอดี จอร์จี้เลยเลือกสบู่หลากหลายกลิ่นมาจัดเป็นเซตของขวัญให้กับอาจารย์ ทั้งรูปลักษณ์ที่หรูดูดี และคุณภาพ เชื่อว่าผู้ที่ได้รับจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนเลยค่ะ

สบู่ตัวนี้อยากบอกว่างานเค้าละเอียดมากๆ ชอบที่แต่ละก้อนของสบู่จะมีคำสลักมา สวยงามมากๆ ประณีตเหมือนช่างทำสบู่ชาวอิตาลี่ทำแล้วมายื่นให้กับมือเลย

    ถ้าใครสนใจสามารถไปหาซื้อกันได้นะคะ บอกเลยว่าถ้าได้ลองใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ Gourmet Market , Home Fresh Mart หรือที่ Tops Supermarket ทั่วประเทศเลย หวังว่าทุกคนจะชอบบทความที่นำมาฝากกันในวันนี้ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ บ๊ายบาย


GGGeorgie

GGGeorgie

ฝากติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE