รีวิว บีเอสซี คูชั่น เพอร์เฟ็คท์ คูลลิ่ง

5 1
สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนน วันนี้แพรกลับมาพร้อมรีวิวเจ้าตัวคูชั่นของแบรนด์ บีเอสซี (bsc) ถ้าถามถึงสรรพคุณนางจัดมาเต็มมากกกกกกก แต่ก่อนจะบอกถึงประโยชน์ของนางเรามารู้จักชื่อของนางกันก่อนดีกว่า เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า CUSHION PERFECT COOLING คูชั่น เพอร์เฟ็คท์ คูลลิ่ง นั่นเองงงงงง แค่ได้ยินชื่อก็เย็นขึ้นมาทันทีเลยอ่าาาาา #โอ๊ยนี่ก็เวอร์เนอะ 555555 เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูแพ็จเกตกันเลยดีกว่าเนอะ LET'S GO

เป็นไงกันบ้างค่ะทุกคนพอเห็นโฉมหน้าของเจ้าตัวคูชั่น เพอร์เฟ็คท์ คูลลิ่ง น่าโดนกันบ้างไหมเอ่ย แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าเราจะซื้อผลิตภัณฑ์อะไรมาใช้เราต้องรู้ถึงสรรพคุณของนางก่อนเนอะ งั้นเรามาทำความรู้จักกับนางให้มากขึ้นกันเถอะ ทางบีเอสซีเค้าเครมมาว่า เจ้าคูชั่น เพอร์เฟ็คท์ คูลลิ่ง สร้างมาเพื่อผิวที่สวยกระจ่างใสในทุกๆมิติด้วยผลลัพธ์ 9 ประการ ดังนี้
1. ช่วยปกปิดจุดด่างดำได้เนียนสนิท
2.ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเนียนกระจ่างใสมากขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ
3.ช่วยอำพรางริ้วรอยและรูขุมขน
4.ปกป้องฝ้าจากแสงแดดด้วย SPF 50+ละยังมีPA+++อีกกกกกก
5.ปกป้องฝ้าจากมลภาวะ
6.ช่วยลดอุณหภูมิผิวทำให้ผิวเย็นทันทีหลังใช้
7.ควบคุมความมัน 12 ชม.
8.เติมความชุ่มชื่นให้กับผิว
9.ช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นและเรียบเนียนขึ้น

ที่นี้ทุกคนก็ได้รู้ถึงสรรพคุณของนางแล้วเนอะงั้นเรามาดูตัวอย่างจากการใช้เจ้าตัวคูชั่นของแพรกันเลยดีกว่าาาาาา ไปเลยยยยยยย
จากการทดลองใช้แพรให้ 4/5 ถ้านางโทนเหลืองกว่านี้จะดีมากกกกก แต่ราคานางก็สูงอยู่แพรซื้อมาในราคา 1390 บาทนะคะ ถ้ารีฟิวราคา 890 บาทค่ะ

การรีวิวครั้งนี้หวังว่าจะเป็นความรู้ใหม่ๆให้ทุกคนได้นะคะหากมีข้อผิดพลาดก็คอมเมนต์ตืชมได้เลยค่ะ หรืออยากให้แพรรีวิวอะไรเพิ่มก็บอกได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้แพรขอตัวก่อน บ๊ายบายค่าาาาาาาาาา


Px.rae

Px.rae

สวัสดีค่ะ นี่เป็นบล็อคแรกในชีวิตที่เกิดขึ้นจากความชอบส่วนตัวไม่ใช่เกิดจากการทำงานส่งอาจารย์ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและให้ความสนใจกับบล็อคของแพรนะคะ ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE