Review คุชชั่นเด็ดมาใหม่… คุมมันหน้าเป๊ะปัง!! ตลอดวัน

6 2
Hello...สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ แน่นอนว่ากลับมาทีไรก็มีแต่สิ่งดีๆ ไอเทมเด็ดๆ มาบอกกันตลอดๆ แล้ววันนี้ก็เช่นเดียวกันเราก็มีของดีมาแนะนำ มารีวิวอีกแล้วจ้าาาา แต่วันนี้จะเป็นงานเมคอัพน๊าา บอกเลยว่าเด็ดจริงอะไรจริงก็เลยต้องเอามาบอกต่อกัน สิ่งนั้นก็คือ "คุชชั่น" แต่ว่าจะเด็ดจะโดนขนาดไหนไปดูกัน
นี่เลยจ้า "Bonny Bright Cushion" เป็นคุชชั่นมาในรูปแบบซองพกพาง่าสะดวกหน้าตาน่าใช้แบบนี้แหละจ๊ะ ซึ่งตัวนี้ดียังไง?

อย่างแรกเลยนะเค้ามีด้วยกันถึง 3 เฉดสีเลย เรียกง่ายๆ ว่าผิวขาวถึงผิวสีน้ำผึ้งก็ใช้ได้อ่ะ หรือถ้าใครผิวขาวก็สามารถเอาสีเข้มมาทำเฉดดิ้งได้ดีไหมล่ะ
ส่วนอย่างต่อมาคือ เค้าผสมสารกันแดดเอาไว้ด้วยทั้ง UVA UVB ปกป้องผิวได้อย่างดีจากมละภาวะแน่นอน แต่จุดเด่นของเค้าเลยก็คือ ปกปิดดีแต่เนื้อเบาบางมากกก...ปกติเราจะเห็นว่าคุชชั่นทั่วไปบางเบากว่ารองพื้นก็จริงแต่ปกปิดก็กลางๆ แต่สำหรับคุชชั่นตัวนี้เราว่าเนื้อบางเบาแต่ปกปิดดีงาม แถมยังคุมมัน กันน้ำกันเหงื่อได้เริ่ดด้วย
...เป็นไงล่ะสาวๆ คุณสมบัติดี๊ดีแบบนี้เห็นม่ะ จะไม่ให้บอกต่อได้ยังไง! ทีนี้จะมาลองให้ดูสีและเนื้อของเค้ากันสักหน่อยนะ อย่างที่บอกไปเค้ามี 3 เฉดสี ได้แก่
- V.1 Ivory สำหรับผิวขาว - ขาวเหลือง
- V.2 Honey Beige สำหรับผิวสองสี
- V.H Shading เฉดดิ้ง

เราว่าดีมากๆ เพราะว่าปกติคุชชั่นจะชอบมีแต่สีขาวๆ ใช้แล้วหน้าเทา หน้าวอกบ้าง แต่แบรนด์นี้ทำสีออกมาได้ค่อนข้างเหมาะกับสาวไทยเลย โทนสีขาวของเค้าก็ไม่ได้ขาวเว่อร์ ส่วนสีรองลงมาก็เหมาะกับคนสีผิวกลางๆ และยังมีเฉดดิ้งที่สีเข้มมากเหมาะจริงกับการเอาไปเฉดดิ้งกรอบหน้าให้ดูเป๊ะปัง!

นี่ๆ ดูสิพอกระทบกับไฟแล้วเป็นเงาสวยงามมาก (พอดีเราถ่ายในห้องแสงอาจจะไม่ชัดมากแต่ของจริงสะท้อนสีสวยมากจริงๆ)

เราจะลองที่หน้าให้ดูนะ อ้อ เราใช้เบอร์ V.1 ผสมกับ V.2 แต่เล็กน้อย (สัดส่วน 2:1) พอดีกับผิวเลย เราใช้มือลงแบบปกติเลยเกลี่ยง่ายมากไม่เป็นคราบเลยจ้า
จะได้ลุคประมาณนี้เลย ลงแค่รอบเดียวก็พอแล้วสำหรับคนที่ไม่ได้มีปัญหาผิวหน้าอะไรแบบเรา อ้อ แต่เรามีปัญหาใต้ตาคล้ำอาจจะต้องลงคอนซีลเลอร์ปกปิดเพิ่มหน่อยจ๊ะ

เอาเป็นว่าตัวนี้เป็นคุชชั่นในรูปแบบซองอีกตัวที่เราลองแล้วหลงรักเลย ส่วนตัวชอบเนื้อเค้ามากบางเบาแห้งสบายผิวแต่ได้ความฉ่ำโกล์วของผิวอยู่ คือดีงาม ….วันนี้ของตัวไปก่อนแล้วคราวหน้าจะมีของเด็ดอะไรมาแนะนำติดตามกันนะจ๊ะ บ้าย บาย


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE