เปลี่ยนสีผมง่าย ๆ ด้วยการสระกับ Dcash MAX SPEED COLOR SHAMPOO

5 2
เอาจริง ๆ การ #รีวิว ของเราครั้งนี้ ไม่ต้องรีวิวก็ได้ เพราะคนทั้งประเทศน่าจะรู้จักกันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เราเป็นคนชอบรีวิวสิ่งรอบตัว อะก็มาลองกัน รอบนี้ขอทดลองกับหัวคุณแฟนของเรา คือนางเองอยากจะเปลี่ยนสีผมอยู่พอดี ก็เลยนำมาเป็นหัวทดลองในการรีวิวครั้งนี้ไปเลย
และนี่ก็คือหน้าตาของ #Dcash MAX SPEED COLOR SHAMPOO ซึ่งชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นยาสระเพื่อเปลี่ยนสีผมนั่นเอง อันที่จริงไม่จำเป็นจะต้องใช้สำหรับปิดผมขาวเท่านั้นนะ เปลี่ยนสีผมธรรมดาก็ได้เหมือนกัน อันนี้เราเลือกสี M2 หรือสีน้ำตาลเข้มธรรมชาติ แพคเกจจิ้งเขาดูง่าย ๆ แต่อัดแน่นด้วยข้อมูลมากเลยนะ เราชอบนะ
เปิดมาดูข้างในไม่ธรรมดานะ มีลูกเล่นและข้อมูลของผลิตภัณฑ์เยอะมากกก พวกแบบ วิธีทำ ข้อมูลของผลิตภัณฑ์ ข้อควรระวัง และด้านในก็จะประกอบไปด้วย ถุงมือแล้วก็ตัวยาสระ ที่สะดุดตาคือข้อมูลที่อัดแน่นมาก คือไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เลยอะ เพราะอ่านจนเข้าใจหมด คันไม้คันมือแล้ว เรามาเริ่มเปลี่ยนสีผมกันดีกว่า
ต้องแจ้งก่อนว่าก่อนหน้าที่จะสระ สีดำเดิมของแฟนเราคือดำสนิท ดำปิ๊ดดดดดดเลย!
มาเริ่มลงมือกันเลยดีกว่า
1.ชโลมผมให้มาด ๆ ไม่ต้องเปียกมากนะ
2.เช็ดมือให้แห้ง แล้วใส่ถุงมือที่เขาเตรียมไว้ให้
3.แกะซอง แล้วบีบให้หมดซอง ตอนแรกสีมันจะแยกกัน ให้ใช้มือคนให้เนื้อมันเข้าเป็นเนื้อเดียวกัน
4.ชโลมแชมพูลงบนผมที่มาด ๆ ขยี้เบา ๆ ให้ทั่วเลยนะ นวดให้เกิดฟองจากโคนจรดปลาย
5.หลังจากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาที
6.เมื่อครบ 15 นาทีให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วนวดด้วยทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผม
ไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลยจริง ๆ มาดุผลลัพท์ที่ได้กันดีกว่า ว่าเป็นที่พึงพอใจของเราและแฟนรึเปล่า

เอาจริงเราว่าโอเคเลยนะ สีดูเป็นธรรมชาติ แฟนเราเองก็โอเคกับสีที่ออกมา คือไม่ได้ต้องการสีที่โดดเด่นอยู่แล้ว และ Dcash MAX SPEED COLOR SHAMPOO ก็ตอบโจทย์ได้ดีเลย
อยากจะแนะนำสำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนสีผม หรือต้องการปิดผมขาวนะคะ วิธีทำคือง่ายและสะดวกมาก ที่สำคัญมีขายที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่า หาซื้อได้ง่าย ราคาดีไปอี๊กกกกกกก


kaoaottt

kaoaottt

FULL PROFILE