Review : pure skin minerals daily finish foundation

4 2


 pure skin minerals daily finish foundation


แป้งรองพื้นมิเนรัลชนิดฝุ่น​No.YB01​ขนาดบรรจุ​7​กรัม

ผลิตจากธรรมชาติ​100%​ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดการอุดตัน​(Frangrange free , Non alcohol , Non Talc ,Non Paraben​เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิวผิวแพ้ง่าย


หมวยขอเรียกเจ้าตัวนี้ว่าแป้งเฮลตี้ละกันเนอะ เนื่องจากส่วนประกอบมาจากธรรมชาติถึง​100%

เริ่มจากแกะกล่องมาเลยละกัน


ในกล่องประกอบด้วย แป้งฝุ่นผสมรองพื้นขนาด​7​กรัม​1​กระปุก และที่พิเศษคือทางแบรนด์ได้ให้ซองพิกเมนต์มาสองซอง (Light pigment & Dark pigment) ซึ่งเป็นการใส่ใจลูกค้าอย่างมากเนื่องจากสีผิวของบางคนอาจไม่พอดีกับสีที่ทางแบรนด์ทำขึ้นมาก็สามารถผสมพิกเมนต์สีให้พอดีกับสีผิวคุณได้ตามต้องการ แต่ในกระปุกแป้งจะไม่ได้มีพัฟให้มาด้วยเนื่องจากทางแบรนด์เครมว่าไม่เหมาะกับการใช้พัฟควรใช้กับแปรงขนแน่นเพื่อการกระจายตัวของแป้งที่ดีกว่า


มาในส่วนของ INGREDIENTS เด่นๆกับบ้างดีกว่า

"camellia sinensis leaf extract​สรรพคุณ สารสกัดจากชาเขียว หรือคาเทชิน ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงชื่อ​EGCG (epigallocatechin gallate)​ในปริมาณสูง มีประสิทธิภาพในการป้องกันความเสียหายของเซลล์ และการเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย กรณีเป็นการบริโภคเข้าไปในร่างกาย ส่วนการนำมาเป็นส่วนผสมสำหรับใช้เฉพาะที่ เช่น เครื่องสำอาง เวชสำอางค์ จะทีส่วนช่วยในเรื่อง ซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากรังสี​UVA​และ​UVB​นอกจากนี้ยังพบว่า สามารถลดการสร้างความมันบนใบหน้า (sebum secretion)​และลดการอักเสบ (anti-inflamatory)​จึงทำให้มีโอกาสเกิดสิวได้ลดลง รวมถึงให้ผิวยืดหยุ่นขึ้น (elasticity)" -​คำวิเคราะห์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านชะลอวัย

หลังจากการทดลองใช้



ความรู้สึกหลังการใช้


ด้านการปกปิด​:​ปกปิดได้ในระดับปานกลางยังเห็นรอยแดงบ้างแต่โดยรวมถือว่าทำได้ดีค่ะ

ด้านความบางเบา​:​อันนี้ชอบความบางเบาของเนื้อแป้งมากไม่หนักหน้าสบายผิว ไม่เป็นคราบค่ะ

ด้านความติดทน​:​ติดทนปานกลางหลังจากทนสอบใช้ประมาณ​6​ชั่วโมงมีหลุดบ้างหลังซับหน้าแต่ไม่เป็นคราบ

ด้านความคุมมัน​:​คุมมันได้ไม่มากแต่ไม่ทำให้หน้าเมือกเยิ้มนะคะ

ด้านสีแป้ง​:​อย่างที่บอกไว้ข้างตนว่าเค้าให้พิกเมนต์สีมาด้วยดังนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องสีแป้ง แต่หมวยไม่ได้ใส่พิกเมนต์เพิ่มเนื่องจากสีตรงกะผิวพอดี




หมวยว่าแป้งเฮลตี้ตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย หรือคนที่อยากจะพักผิวจากการแต่งหน้าหนักๆทุกวันแป้งเฮลตี้ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียวสำหรับผิวสาวๆ 





Bbammsth

Bbammsth

FULL PROFILE