ครีมซองตัวโปรด สายหอยทากควรมี!! "Bm.B Snail Gold Volume Filler"

5 2

สวัสดีค่ะสาวๆ แจนติดใจครีมซองอยู่ตัวนึง ได้ลองมาสองซองก็รู้สึกได้ว่าใช้ดีเลย จนต้องจัดแบบกระปุกมาเลยทีเดียว...

และนี่แหละค่ะคือเจ้าครีมที่แจนกำลังเลิฟอยู่ในช่วงนี้ค่ะ สาย Snail สายเมือกหอยทากมามุงทางนี้ได้เลย...นี่คือ Bm.B Snail Gold Volume Filler เรียกง่ายๆว่า “ครีมหอยทากนั่นแหละค่ะคุณผู้ชม.. ช่วยในเรื่องของเผยผิวให้กระจ่างใสขึ้น นุ่มนวลน่าสัมผัส
ด้วยส่วนผสมตัวเด็ดในซองนี้คือ พลังของหอยทาก และไฮยาลูรอน ที่จะช่วยเข้าไปซ่อมแซมและบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ผิวก็จะดูกระชับขึ้นอีกด้วยนะ ดีงามมากๆ

มาดูในแพกเกจจิ้งที่เป็นแบบซองกันก่อนค่ะ เริ่มแรกเลยแจนก็ใช้ตัวนี้แหละ ง่ายๆดี ทดลองกันก่อน ให้รู้เลยว่าแพ้ไม่แพ้ แพกเกจจิ้งแบบนี้แจนชอบนะ พกพาง่ายดี ไม่ต้องยุ่งยากในการเก็บ หล่นไม่แตก หน้าซอง หลังซองคือมีข้อมูลผลิตภัณฑ์ครบถ้วนมากๆ 

แพกเกจจิ้งแบบซอง ไม่ต้องห่วงเรื่องของความสะอาดเลยค่ะสาวๆ เพราะเค้ามีฝาที่สามารถเปิด-ปิดได้ง่ายและสะดวกมากๆ ปิดได้แน่น อากาศไม่เข้า สิ่งสกปรกไม่เสามารถข้าไปได้ และครีมจะไม่เสื่อมสภาพแน่นอนจ้า

เนื้อสัมผัสของ Bm.B Snail Gold Volume Filler แน่นอนค่ะว่ามีส่วนประกอบของเมือกหอยทากแล้วนั้น เนื้อครีมจะต้องมีความยืด ตบแล้วยืด อิอิ สีของเนื้อครีมจะเป็นสีขาวขุ่นค่ะ มีความหอมอ่อนๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ทาแล้วสบายผิวค่ะ ไม่ได้มีความรู้สึกรำคาญหน้าเลยสักนิด ชอบเนื้อเค้ามากๆ

แจนใช้ทาในตอนเช้าบางๆก่อนลงกันแดดและเมคอัพค่ะ ช่วยทำให้เมคอัพติดหน้าดีเลยนะ ไม่ไหล ไม่เยิ้ม และในตอนก่อนนอนก็นวดๆวนๆให้ทั่วใบหน้าค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าหมอนจะเลอะ จะเหนอะหนะหน้าเลย เพราะทิ้งไว้แป๊บเดียวเนื้อครีมก็ซึมเข้าสู่ผิวแล้วเด้อ...

นี่แงะ..ใช้จนติดใจก็ต้องไปตำแบบกระปุกมาซะเลย อิอิ แจนใช้มาสองอาทิตย์กว่า รูสึกว่าหน้าเนียนขึ้นค่ะ รูขุมขนดูตื้นขึ้น ขาวกระจ่างใสขึ้นดีมากๆ เหมือนผิวเด็กเลย รัก..ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถไปหาซื้อมาใช้กันได้เด้อ มีตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยฮะ แจนก็ไปได้มาจากร้านขายเครื่องสำอางแถวบ้านนี่แหละ....สำหรับวันนี้แจนต้องขอตัวลาไปก่อนค่ะ สวัสดีค่ะ^^


Cocoa_jan

Cocoa_jan

FULL PROFILE