Natzilla แปรงล้างหน้าลดลิว

7 2

สวัสดีทุกคนค่ะ วันนี้เราจะมารีวิว ตัวช่วยลดสิวค่ะ เนื่องจากเราเป็นคนสิวขึ้นหนักมาก ชอบบีบด้วย เพลินดี 55555 แต่พอบีบ ก็เครียด รอยเต็มหน้า ยิ่งแต่งหน้า สิวยิ่งเยอะ อุดตันอีก จนเพื่อนแม่แนะนำ แปรงล้างหน้าให้มาใช้ ตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดว่าจะใช้แล้วได้ผล แต่มันดีขึ้นจริงๆ เลยอยากจะมารีวิวให้ทุกคนดู 

Deep Cleansing Facial Brush แปรงทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก จากแบรนด์ Natizlla

ข้อดีของแปรงตัวนี้ก็คือ มีขนแปรงนิ่มมาก เวลาใช้ไม่ทำลายผิวหน้าและไม่ก่อให้เกิดสิวอักเสบแน่นอน ขนแปรงหนาถึง 400,000 เส้น ทำให้ทำความสะอาดได้ล้ำลึกกว่าแปรงอันอื่นที่เราหาซื้อมา ที่สำคัญคือพกพา เก็บรักษาง่าย แค่ผึ่งแดดอาทิตย์ละ 1 ครั้งก็พอค่ะ 

หน้าผลิตภัณฑ์เขียนไว้ว่า แปรงอันนี้ ช่วยในการลดสิวอุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวอักเสบ ลดความมันบนใบหน้า รวมถึงช่วยลดสิวเสี้ยนตรงบริเวณจมูก (ขออนุญาตก้อปขอมูลบางส่วนมาจากกล่องผลิตภัณฑ์นะคะ)

พอใช้มาอีกระยะ คือสิวอุดตันพวกที่เป็นไตๆในหน้าน้อยลง ไม่ค่อยเกิดเป็นสิวอักเสบเลยชอบมากๆ 

พอเรารู้สึกถูกกับแบรนด์นี้ เราเลยเริ่มไปลองเจลน้ำแร่ทำความสะอาดหน้าของแบรนด์นี้กันต่อ สิ่งที่ชอบมากเลยคือ หลังล้างหน้าหน้าจะไม่รู้สึกแห้งๆตึงๆ เพราะถ้าผิวหน้าของเราแห้งจนเกินไป จะทำให้ผิวยิ่งขับน้ำมันออกมา เนื้อเจลเป็นกลิ่นอ่อนๆ เราเป็นคนแพ้ง่าย แพ้พวกกลิ่นน้ำหอม ใช้แล้วก็ไม่รู้สึกระคายเคืองค่ะ 

ก่อนจบการรีวิว ฝากกระทู้ของเราไว้ด้วยนะคะ ใครอยากติอยากชมเรายินดีค่ะ ไว้เรามีอะไรใช้แล้วดีจะมาเขียนรีวิวอีกนะ 


n_juneee

n_juneee

welcome to my world ♥

FULL PROFILE