ส่องเทคนิคแต่งหน้าให้ติดทนที่ 4 Makeup artist ตัวแม่แนะนำ! กับ Biore UV Make Up Base UV SPF50+ PA++++

38 8
ใกล้เข้าเทศกาลรับปริญญาเข้าไปทุกทีแล้วค่าาา ยินดีกับน้องๆ ที่กำลังจะจบการศึกษาในปีนี้ด้วยนะคะ เรียนจบแล้ว Next Station! เตรียมรับปริญญากันเลยสิคะ ตอนนี้สาวๆ ก็คงจะเริ่มมองหาเทคนิคการแต่งหน้ารับปริญญาให้แน่นเป๊ะ เนียนกริบกันทั้งวันอยู่กันใช่ม๊าา? เพราะการรับปริญญาเราต้องแต่งหน้าเช้ายันเย็น แต่ปัญหากวนใจของสาวไทยน่ะสิ คือเรื่องแดดเลยจ้า! เพราะต่อให้แต่งหน้าแน่นแค่ไหน แต่ถ้าเจอแดดร้อนเข้าไป ก็เหงื่อไหลหน้าเยิ้ม มันเมือกกันเป็นแถบๆ

เพราะเราจะปล่อยให้วันสำคัญ กลายเป็นวันพังๆ ไม่ได้!! วันนี้เราเลยแอบสืบหาข้อมูลว่าช่างแต่งหน้าตัวท็อปมาฝากสาวๆ ว่าเขามีเทคนิคแต่งหน้ายังไงให้ไม่เยิ้ม ไม่เมือกในวันสำคัญอย่างวันรับปริญญา แต่สวยแน่นเป๊ะ ปัง!! กันขนาดนั้น

Nongchat

เริ่มกันที่น้องฉัตร อีกหนึ่งช่างแต่งหน้าที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ก็มีทริคสำหรับการแต่งหน้าแบบมือโปรเพื่อไปงานกลางวัน ให้ลุคสวยเป๊ะปัง ผิวเนียนกริบ พร้อมสู้แดด นั่นก็คือการใช้กันแดดที่ไม่ทำให้หน้ามัน และตามด้วยเมคอัพเบสที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียนสวย เมคอัพติดทนนานทั้งวัน

ซึ่งน้องฉัตรมี Item เด็ดแนะนำคือ Biore UV Make Up Base UV SPF50+ PA++++ สูตร Bright Up ที่รวมทั้งกันแดดและเมคอัพเบสเข้าด้วยกัน ซึ่งพอน้องฉัตรทาลงปุ๊บหน้า bright ขึ้นทันที ไม่วอก ไม่เทา เหมาะกับทุกสีผิวเลย และยังทำให้เมคอัพเนียนสวยติดทนยิ่งขึ้นด้วย หน้าไม่ดรอป แทบไม่ต้องเติมแป้ง บลัชออนในระหว่างวันเลย ซึ่งน้องฉัตรขอคอนเฟิร์มในความดีงามนี้  ให้สาวๆ ไปลองใช้กันดู แล้วจะเหมือนว่าเหมือนน้องฉัตรไปแต่งให้ถึงที่เลยจ้าาา

A_tiwakorn

พี่เอ เมคอัพอาร์ทิสชื่อดัง ที่ได้สะบัดแปรงลงบนหน้านักแสดงชั้นนำมาหลายคนแล้ว ก็บอกถึงเทคนิคแต่งหน้ายังไงให้ผิวดูสวยแพงเลอค่า ให้เมคอัพติดทนทั้งวัน ซึ่งพี่เอก็แนะนำสาวๆ ว่ามันอยู่ที่ปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะผิวหน้า หรือเครื่องสำอางที่ใช้ แต่ที่สำคัญคือสาวๆ ต้องมีตัวช่วยดีๆ

พี่เอก็แนะนำตัวช่วยที่สาวๆ ควรใช้อย่างกันแดดเมคอัพเบสตัวใหม่ล่าสุดเพิ่งนำเข้าจากญี่ปุ่นคือ Biore UV Bright Up Base UV SPF50+ PA++++ สามารถใช้แทนเมคอัพเบสหรือกันแดดได้เลย เพราะจะช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นด้วย แถมสาวๆ ที่ออกงานกลางวันก็ไม่ต้องกังวลเพราะพี่เอเคยทดลองใช้แต่งให้สาวๆ แล้วก็หน้าเป๊ะ ไม่เยิ้ม ไม่มีความมันเมือก เมคอัพยังอยู่ยันเย็น!! แทบไม่ต้องเติมหน้าเลยซักนิดเลยค่าา

Arm makeup 

พี่อาร์ม เมคอัพอาร์ทติสผู้ที่มีสไตล์การแต่งหน้าที่ครีเอทมาก! ก็บอกว่าคำถามที่ถูกถามบ่อยๆ เลยว่าจะทำยังไงให้หน้าไม่เยิ้ม ไม่ดรอประหว่างวัน โดยพี่อาร์มก็แนะนำ Item เด็ดที่จะทำให้เมคอัพของบัณฑิตทุกคนหน้าแน่น เป๊ะ ปัง เช้าจรดเย็น นั่นก็คือ Biore UV Bright Up Base UV SPF50+ PA++++  ซึ่งพี่อาร์มคอนเฟิร์มเลยว่ามันดีจริงๆ จะยืนตากแดดถ่ายรูปกับญาติสนิทมิตรสหายนานตั้งแต่ตี 5 ยัน 5 ทุ่ม เมคอัพก็ยังอยู่  โดยที่สาวๆ ไม่ต้องเติมหน้าระหว่างวัน แถมหน้าก็ไม่ดำคล้ำเพราะมีเป็นกันแดดด้วยค่าา

Chartmakeup

พี่ชาติเรียกได้ว่าเป็นช่างแต่งหน้ามือทองที่คุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี เพราะนักแสดงชั้นแนวหน้านี่ผ่านฝีมือแต่งหน้าพี่ชาติกันมาหมดแล้ว ซึ่งพี่ชาติก็ได้ให้เทคนิคว่าตัวช่วยที่ทำให้แต่งหน้าสาวๆ ติดทน แม้จะต้องสู้กับแดดตอนกลางวันเลย คือ Biore UV Make Up Base UV SPF50+ PA++++ กันแดดเมคอัพเบสที่เป็นทั้งกันแดด ทั้งเบสครบในหลอดเดียว จะช่วยให้หน้าเป๊ะ ปัง ไม่เมือกแน่นอน!
และไอเท็มเด็ด!! ที่เหล่าเมคอัพอาร์ทิสชั้นนำแนะนำ และพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยก็คือ กันแดดเมคอัพเบส Biore Makeup Base UV SPF50+ PA++++  นวัตกรรมในการแต่งหน้าสู้แดดทั้งวัน ที่เป็นทั้งกันแดด และเมคอัดเบส ให้เราทาแล้วสวยเป๊ะ เมคอัพโปรเหมือนกูรูมาเอง! ให้สวยสู้แดดได้ทั้งวัน  ซึ่งสูตรที่เหล่าเมคอัพอาร์ทิสใช้กันก็คือตัวนี้เลยจ้าา

  • Biore UV Bright Up Base UV SPF50+ PA++++
    สูตรคัฟเวอริ่ง ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส มีออร่าทันทีที่ทา พร้อมทั้งช่วยปกปิดและอำพรางรูขุมขน ซึ่งเจลครีมสีชมพูจะช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสด้วย "Bright Up Pearl" เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำหรือผู้ที่ต้องการผิวกระจ่างใส
นอกจากสูตรนี้แล้ว เขาก็มีอีก 2 สูตรให้สาวๆ เลือกใช้กันคือ

  • Biore UV Oil Control Base UV SPF50 PA++++ 
    ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ให้ผิวสวยไม่มันหมอง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวมันเป็นพิเศษ
  • Biore UV Covering Base UV SPF50 PA++++ 
    ช่วยปกปิดปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมอำพรางรูขุมขนอย่างเป็นธรรมชาติ
และ กันแดดเมคอัพเบส Biore Makeup Base UV SPF50+ PA++++ ทั้ง 3 สูตรเขายังมาพร้อมคุณสมบัติที่ให้การปกป้องพร้อมผิวที่เนียนสวยเป๊ะปังค่าา

  • SPF50+ PA++++ ที่ให้การปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA ที่ระดับสูงสุด
  • ช่วยปกป้องริ้วรอย ฝ้า จุดด่างดำจากแสงแดดยาวนาน 
  • Anti-Sebum Technology ช่วยดูดซับความมันสาเหตุของเมคอัพเยิ้ม  ช่วยให้เมคอัพเนียนติดทนยาวนาน
  • บางเบา สบายผิว
  • ผสานคุณค่าการบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น
  • ไม่มีน้ำหอม และผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว
ว่าที่บัณฑิตทั้งหลายรีบนำเทคนิคที่ได้จากเหล่าเมคอัพกูรูไปปรับใช้กันนะคะซิส เพราะงานสำคัญหน้าเราก็ต้องสวยเป๊ะปัง!! พร้อมสู้แดดและแสงชัทเตอร์ที่ถ่ายกันทั้งวันตั้งแต่เช้ายันเย็นแบบหน้าไม่มีดรอป ไม่เยิ้ม ไม่มันเมือกกันไปเลยจ้าาา

สาวๆ อยากใช้แล้วก็สามารถไปซื้อ Biore Makeup Base UV SPF50+ PA++++ ทั้งสามสูตร ขนาด 30 กรัม ราคา 650 บาท กันได้แล้วจ้า ที่ Watsons, Boots , Eve and Boy, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Biorethailand หรือ  https://www.biorethailand.com/