สวยมงลงที่แท้จริง! ส่องเมคอัพสไตล์ Meghan Markle...ผู้หญิงที่ได้ใจเจ้าชายแฮร์รี่ไปครอง ♡

31 9
จบพรมแดง Met Gala, เทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 2018 นี้ก็ยังมี The Royal Wedding งานเสกสมรสของเจ้าชายคนสุดท้องแห่งราชวงศ์อังกฤษให้เราติดตามชมกันต่อ ส่วนว่าที่ดัชเชสก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Meghan Markle อดีตนักแสดงจากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Suits นั่นเองจ้า เชื่อว่าหลายๆ คนเคยดู

(ใครยังไม่เคยดู ใน Netflix ก็มีนะ อิอิ)
แต่ก่อนจะไปถึงงานแต่งสุดอลังครั้งนี้ (ที่วงในกระซิบมาว่าเมแกนจะแต่งหน้าในวันแต่งงานเองด้วยนะ) เราจะพาสาวๆ มาเจาะลึกสไตล์เมคอัพของเมแกนกันค่ะ อยากรู้จริงๆ ว่า ต้องสวยแบบไหนน้าถึงจะได้ใจเจ้าชายไปครอง

เอาล่ะ อย่ารอช้า หยิบปากกาเตรียมมาจดกันเล้ย ~ 

งานผิวสไตล์ Meghan Markle


เมแกนถือเป็นเจ้าสาวผิวสีคนแรกในราชวงศ์อังกฤษเลยล่ะ ส่วนผิวก็แทนตามสไตล์ฮอลลีวู้ด พร้อมรอยกระตามแบบสาวตะวันตก

แต่เวลาเมแกนแต่งหน้า งานผิวต้องเป็นแบบเบาบางสวยธรรมชาติเท่านั้นนะจ๊ะ เธอย้ำเลยว่า "ต้องเห็นกระเท่านั้น" เธอจะไม่แต่งหน้าเพื่อปกปิดรอยกระเด็ดขาด ไม่ว่าจะแต่งหน้าเองหรือช่างแต่งหน้าให้ เราก็จะไม่มีวันเห็นรองพื้นหนาๆ บนใบหน้าของเมแกน
โดยปกติแล้ว เธอจะลงรองพื้นเบาๆ ด้วยฟองน้ำ Beauty Blender แค่พอปรับผิวหน้าเดิมให้ดูสวยขึ้น เรียกว่าเป็นตัวแม่สาย My skin but better ที่แท้จริงเลยล่ะ

เห็นมั้ยล่ะสาวๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยกระ รอยสิวมากไป โชว์นิดๆ หน่อยๆ ก็ดูสวยธรรมชาติโดนใจเจ้าชายได้นะจ๊ะตัวเธอ


งานปากสไตล์ Meghan Markle


Favourite lips ของเมแกนต้องสีนู้ดเท่านั้นจ้า เมื่อผิวเป็น My skin but better งานปากของเธอก็เป็น My lips but better เช่นกัน นู้ดส้ม นู้ดชมพู สลับเปลี่ยนกันไป ใช้ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะลุควันสบายๆ หรือออกงานอีเวนท์บันเทิง ออกเดทกับเจ้าชายแฮร์รี่ เมแกนก็ปากนู้ดรัวๆ

อยากถูกใจเจ้าชาย สาย ฝ. ไม่จำเป็นต้องฟาดลิปสีเข้มเสมอไปนะจ๊ะสาวๆ ตามหาลิปนู้ด MLBB กันตายไว้สักแท่ง ได้ทั้งลุคสวยซอฟท์ สวยปัง คุ้มเว่อร์ ณ จุดนี้

//วิ่งไปซื้อลิปนู้ดเพิ่มรัวๆ


งานตา คิ้ว สไตล์ Meghan Markle


เมแกนมีตาสีน้ำตาลเข้มที่สวยสุดๆ เมคอัพลุคโปรดของเธอเลยเป็น Soft smokey สีน้ำตาลบ้าง ดำบ้าง สลับกันไป แล้วเน้นปัดขนตางอนๆ เพื่อส่งให้ตาดูโต สวย เป็นประกายมากยิ่งขึ้น ส่วนอายไลเนอร์ก็มักจะใช้เป็นแบบดินสอเขียน Inner liner เบลนด์ให้ฟุ้งๆ ให้เข้ากับลุคธรรมชาติที่เธอชอบ

ไม่ว่าจะไปเดท ออกงาน ได้ทั้งลุคสวยหวาน สวยหรู แต่งตาแบบนี้ เมแกนเอาอยู่หมด

ส่วนคิ้ว ตามสไตล์สาวฝรั่งก็จะคิ้วดกอยู่แล้ว เมแกนก็กันคิ้วให้ได้รูป แล้วแค่ใช้ Eyebrow Powder ปัดให้ฟุ้งๆ ตามโครงคิ้วเดิมเท่านั้นเอง ส่วนสีเลือกเป็นสีอ่อนกว่าผมเล็กน้อย ได้ลุคสวยละมุนมากขึ้นค่า


งานผมสไตล์ Meghan Markle


Effortless is the best. สำหรับเมแกน ถึงแม้จะต้องออกงานสังคมมากมาย แต่ผมที่เธอทำประจำก็เป็นลุคง่ายๆ ไม่เป็นลอนคลายๆ ธรรมชาติ ก็รวบมวยต่ำ ผมข้างหน้าต้องปล่อยให้ร่วงลงมาเล็กน้อยนะจ๊ะ เพิ่มความสวยแบบดูไม่ตั้งใจเพิ่มอีก 150%

เวลาลมพัดก็พลิ้วๆ เผื่อเจ้าชายจะมาทัดหูให้ อร๊ายยย ฝันแปปป  >< 
สไตล์ของเมแกนทำให้เราเห็นว่า ความเรียบง่ายนี่แหละที่ทำให้สาวๆ ดูสวยที่สุด ผิวบางๆ ปากซอฟท์ๆ ปัดขนตาวิ้งๆ แค่นี้ก็สวยละลายใจเจ้าชายได้แล้ว น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่นที่แท้จริง

ส่วนงานเสกสมรม #RoyalWedding ของเจ้าชายแฮร์รี่กับเมแกน จะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ตามเวลาอังกฤษนะจ๊ะ มีถ่ายทอดสดหลายช่องทางให้ดูกัน

ถ้าอยากรู้ว่าจะยิ่งใหญ่แค่ไหน แล้วเมแกนที่บอกว่าจะแต่งหน้าเองด้วย เธอจะเลือกไอเท็มอะไรมาใช้ในวันสำคัญบ้าง ติดตามได้เร็วๆ นี้ที่ Jeban.com เท่านั้นจ้า


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE