ONNIE REVIEW | คิ้วบ๊างบาง.. ปลูกคิ้วยังไงก็ไม่เห็นผล ลองวิธีนี้มั๊ย?

8 5
รีวิวนี้มีไอเทมดีๆ สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่มีปัญหาใบหน้าไม่เข้มคม.. แน่นอนจ้า ออนนีกำลังพูดถึง "คิ้ว"  มงกุฎของใบหน้า  ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การเปลือยหน้าสดในบางครั้งก็ทำร้ายจิตใจกันเกินไป เพราะไร้ขนคิ้วก็สดเกิ๊นนน  สมุนไพรอะไรดีๆ ที่เค้าว่ากันว่าเอามาทาคิ้วแล้วจะช่วยให้คิ้วดกดำขึ้นมาได้ ลองมาหลายคราวก็ยังไม่เห็นผล

ออนนีได้มีโอกาสทดลองใช้เซรั่มคิ้วตัวนึง ใช้มาต่อเนื่องก็ 40กว่าวัน จนชิ้นแรกหมดไปจะหาชิ้นที่ 2มาใช้ต่อล่ะ  ผลลัพธ์ดีงาม... คนคิ้วบางควรมีไว้ในครอบครอง บำรุงผิวหน้ามาเป็นอย่างดี ถ้าเพิ่มขั้นตอนบำรุงคิ้วไปอีกนิด ผิวหน้าก็สวย คิ้วก็ดูเข้มขึ้นได้ความเป็นธรรมชาติ แบบตื่นเช้ามาหน้าพี่ไม่โล้นจ้าาาา.. มันอิ่มใจนะเธ้อออ   ใช้แล้วได้ผลดีเลยมีรีวิวมาให้ดูกันค่ะ
HI HAIR เซรั่มปลูกคิ้ว หนุ่มๆ อยากมีวงหน้าคมเข้มจะนำไปเป็นไอเทมปลูกหนวดเพิ่มเคราก็ได้เหมือนกันนะ  ตัวนี้เป็นสูตรสมุนไพรเข้มข้น ผลิตจากสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว จึงหายห่วงเรื่องอาการแพ้ หรือระคายเคืองที่อาจจะเกิดขึ้นได้  นอกจากจะช่วยกระตุ้นการขึ้นของเส้นขนคิ้วแล้ว ยังช่วยบำรุงรากขนด้วย  แบรนด์เค้าเคลมไว้ว่าระยะเวลาการเห็นผลรู้สึกได้ตั้งแต่ 2 สัปดาห์แรกเลย เส้นขนคิ้วหรือหนวดเคราเพิ่มขึ้น สีก็จะดูเข้มและดำขึ้นด้วย  ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแนะนำว่าให้ใช้ต่อเนื่อง 3-4 เดือนค่ะ

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6100002601
ปริมาณ : 5 มล.
Active Ingredients :

- สารสกัดจากดอกอัญชัน (Clitoria Ternatea Flower extract)
นางเอกแห่งวงการเพิ่มขนคิ้วที่รู้จักกันมายาวนาน

- สารสกัดจากใบมะกอก (Olea Europaea Leaf extract)
ช่วยปกป้องสารทำลายเซลล์ผิวหนังและรากขน

- โปรตีนจากเส้นไหม (Hydrolyzed Silk powder)
ช่วยให้เส้นขนคิ้วและหนวดแข็งแรงขึ้น

- โปรตีนเคอราติน
เสริมให้รากขนแข็งแรง เส้นขนคิ้วดูหนาและไม่ขาดหลุดร่วง

- ไบโอติน หรือวิตามินบี 7
เพิ่มการบำรุงและให้คิ้วคงความดกดำขึ้น

วิธีใช้ก็ง่ายมาก - หมุนเกลียวด้านบนไปตามเข็มนาฬิกา 2-3 สเต็ป สังเกตุว่าจะมีเซรั่มออกมาทางปลายพู่กัน เราก็จัดการทาบริเวณที่ต้องการได้เลย ทั้งคิ้ว หนวด เครา ไรผม หรือใครจะใช้กับหนังศรีษะก็ได้นะ  ออนนีใช้วันละ 2 ครั้ง คือตอนเช้า กับก่อนนอนค่ะ ทาเซรั่มแล้วก็ใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ ให้ซึมเข้าตามรูขุมขนประมาณ 1 นาที เหมือนการบำรุงผิวทั่วๆ  ไปค่ะ
แท๊... แด.....  ผลลัพธ์มาล๊าววววววว
47 วันผ่านไป หมดไป 1หลอดพอดี  งานที่ได้คือ ดีย์.... มากกกกก ก.ไก่ ร้อยล้านตัวเลย  เส้นขนคิ้วขึ้นชัดแค่ไหนดูรูปเลยจ้า  ขนคิ้วขึ้นรกมาก เส้นขนที่ขึ้นดูดำขึ้นจริงๆ  555  อันนี้คือตั้งใจ ไม่เล็ม ไม่กัน อยากจะวัดผลแบบดูกันให้ชัดๆ ไปเลยว่าหมดหลอดนึงจะได้ผลซักแค่ไหน  สุดยอดมากอ่ะ  ตื่นมาก็แค่หน้าสด แต่เราจะไม่เป็นมนุษย์หน้าโล้นอีกแล้ว เก็บทรงแล้วปัดเบาๆ ก็ได้ความเป็นธรรมชาติดีด้วยค่ะ  ใช้แล้วได้ผลดี ปลื้มมมมม... ^^

หน้าสด.. แบบไม่โล้น หนุ่มก็หล่อเข้ม  สาวก็สวยคมได้เลยนะเนี่ยยยย
"언니 ออนนี รีวิว"


Emmy Desu

Emmy Desu

FULL PROFILE