ของมันต้องมี! Honey AA Cream และ Honey AA Powder Pact SPF 30 PA+++ ไอเทมที่ทั้งคิ้วท์ทั้งดี!

8 3
เมื่อไม่นานเพิ่งไปจัด Happy Honey Mini Matte Lipstick จากเซ็ท Winnie the Pooh มา ที่แบรนด์ Baby Bright เขา X Disney ที่เคยเล่าให้ฟังในกระทู้ที่แล้วไง ใครยังไม่ได้อ่านก็ย้อนไปดูได้ พอซื้อแต่ลิปก็รู้สึกว่ามันขาดๆ หายๆ อะไรบางอย่าง เลย แวะไปที่วัตสันในเดอะมอลล์ บางแค อีกรอบ คราวนี้ตั้งใจไว้เลยว่า จะซื้อAA Cream กับ แป้ง
ที่มุ่งมั่นว่าจะซื้อ 2 อย่างนี้ไม่ใช่ไรหรอก เพราะคราวนี้แล้วก็ลองเทสต์ดู เออ...มันก็ดีแหะ อีกหนึ่งเหตุผลก็คืออยากได้แพ็กเกจจิ้งด้วยแหละ อิอิ แถมราคาก็ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร เลยสอยมาใช้เรียบร้อยละ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังว่าเจ้า Honey AA Cream และ Honey AA Powder Pact SPF 30 PA+++ นี่มันดียังไง
เริ่มกันที่ Honey AA Cream กันดีกว่า
หลายคนอาจจะงงว่า AA Cream มันคืออะไรนะ เคยได้ยินแต่ BB Cream จะบอกว่า AA Cream นี่แหละที่เป็นฮีโร่ของคนผิวแพ้ง่าย เพราะมันมีส่วนผสมของ เบส+รองพื้น+ครีมกันแดด+เซรั่มรักษาสิว เรียกได้ว่า ขวดเดียวครบสูตร สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
ส่วนเจ้า Honey AA Cream เนี่ยความสเปเชี่ยลของมันก็คือ มันมีนวัตกรรมที่เรียกว่า Anti- Acne (ไม่อุดตัน ลดสิว), Auto Aura (ผิวออร่าเปล่งประกาย), Anti Aging (ผิวแลดูกระชับ) แถมเนื้อครีมยังเบาบางเกลี่ยง่ายด้วยนะ
แล้วอีกอย่าง เจ้า Honey AA Cream นี่มีสารสกัดของธรรมชาติด้วยนะ เห็นว่ามีส่วนผสมของน้ำผึ้ง (ของตายแหละ เพราะชื่อก็มีคำว่า Honey เนอะ) ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นและฆ่าแบคทีเรีย นอกจากนั้นยังมีวิตามินอี ที่ช่วยเพิ่มความยืนหยุ่น และยังปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย และ Tea Tree oil ที่ช่วยเรื่องปัญหาสิวและลดความมัน เรียกได้ว่าหลอดเดียวนี่เอาอยู่จริงๆ
รวมๆ แล้วถือว่าสำหรับเรารอดอยู่ ราคาก็แค่ 199 เอง คิดอะไรมากมาย
มาถึงตัวต่อไปกันบ้างดีกว่า Honey AA Powder Pact SPF 30 PA+++
ตัวนี้จะเป็นแป้ง AA (คุณสมบัติเหมือน AA Cream) เนื้อแมทท์ที่ผสมรองพื้น สามารถกันแดดได้ด้วยนะเออ นอกจากจะปกปิดดีแล้วยังช่วยเบลอรูขุมขน ควบคุมความมัน แถมของเขายังไม่ใส่สารกันเสียด้วยนะ 
โดยเจ้าแป้ง Honey AA Powder Pact SPF 30 PA+++ ก็มีนวัตกรรมที่เหมือนกับ Honey AA Cream นั่นแหละ ที่มี Auto Aura, Anti Acne, Anti Aging ช่วยเรื่องการเกิดสิว ผิวไม่อุดตัน ให้ผิวเป๊ะปังมีออร่าตั้งแต่ทาครั้งแรก 
นอกจากนั้นเจ้าแป้งหมีพูห์สุดคิ้วท์ตัวนี้ยังมีส่วนผสมของธรรมชาติด้วยนะ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ Honey น้ำผึ้ง ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น มีองุ่นแดง ที่ช่วยเรื่องต่อต้านสารอนุมูลอิสระ วิตามินอี ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ปกป้องผิวจากแสงแดด และ Tea Tree oil ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียบทผิวหนัง คุมมัน ลดการเกิดสิว ถ้าใช้คู่กับ Honey AA Cream ล่ะก็ แจ่มเลย!
สรุปว่า เจ้าแป้ง Honey AA Powder Pact SPF 30 PA+++ ก็คุ้มค่าคุ้มราคาอยู่ แค่ 219 เอง ได้ทั้งแพ็กเก็จจิ้งน่ารักๆ แล้วยังได้ของดีๆ มาใช้อีก อะไรจะคุ้มกว่านี้ล่ะจริงมั้ย
จริงๆ แล้วในเซ็ท Winnie the Pooh ของ Baby Bright ก็มีหลายตัวที่น่าลองใช้นะไม่ใช่แค่ Honey AA Cream กับ Honey AA Powder Pact SPF 30 PA+++ และ Happy Honey Mini Matte Lipstick เท่านั้น พวกดินสอเขียนคิ้วก็น่าสน แต่เราเพิ่งสอยของ The Face Shop มาไง เดี๋ยวรอหมดก่อนแล้วจะกลับไปสอย Winnie the Pooh อิอิ แพ็กเก็จดี คุณภาพคุ้มค่า แถมราคาย่อมเยาสบายกระเป๋า นี่แหละไอเทมที่เหมาะกับคอนเซ็ปต์ ของมันต้องมี! 


Cocolowfat

Cocolowfat

หวานปนขม หอมกลุ่น อบอุ่น แถม Low Fat ดื่มแล้วไม่อ้วนด้วยนะตัวเธอ :)

FULL PROFILE