Review - ขนตาปลอมขนมิ้ง ถูกและดี ตาชั้นเดียวยังปัง ​!!!

14 4
สวัสดีค่า นิคกี้ ค่ะ ชะนีตาชั้นเดียว ที่ชีวิตนี้บอกลาขนตาปลอมไปนานแล้ว ไปงานแต่งออกงานอะไร จนแม้แต่ไปถ่ายแบบก็อย่าหวังจะได้เจอนิคติดขนตาปลอม ..

แต่ตอนนี้ไม่แล้ว เพราะเจอขนตาปลอมของดีที่ทำให้รู้สึกว่า เห้ย ดีดีมันก็มีหว่ะ พอดีว่าขนตาปลอมตัวนี้เพื่อนแนะนำมาให้

ซื้อเพราะ
  • ขนตาขนมิ้ง 100%
  • ใช้ได้กว่า 20 ครั้ง 
  • ทนและเบากว่า ขนตาทั่วไป 
  • ทอมือ 
  • นุ่มและไม่เคืองตา 

เพราะเห็นเราถ่ายงานบ่อย แล้วหน้าโล้นไปมั้ง เหมือนว่า "ชั้นว่าแกสาวกว่านี้ได้อีกก" นี่ก้แบบ "ยังไงวะเพื่อน" นางก็แนะมาเพราะเจ้าของแบรนด์นางสายฝอ นี่ก็ตาม ขนตานี่คือยี่ห้อ Layla Eyelashes เคลมว่าดี เพื่อนเชียร์ เอาก็เอา !!
คือไม่ได้คิดอะไรเลย คิดแค่ว่า
“ถ้าเราตาชั้นเดียวติดแล้วรอด ใครก็รอดอะ”

อะมา จัดมาเลย 4 รุ่น

ไม่พูดเยอะ เริ่มที่รุ่นแรกเลยละกันค่ะ

ตัวนี้เนี่ย ส่วนตัวนิคว่าตัวนี้เบาๆ คือรุ่นที่สั่งมาจะมีเบาๆอยู่ 2 แบบ แบบนี้ให้เป็นชื่อว่า เบาหวาน คือตาหวาน ไม่มาก ไม่น้อย ไม่ได้บางเหมือนผู้หญิงที่ขนตาเยอะ ไม่ได้เบาเบอร์นั้น แต่ติดแล้วดูมีอะไร ตาชั้นเดียวนี่ติดแล้วสองชั้นมาก ไม่ได้แปะกาวหรือทำอะไรเพิ่มนี่ว่าดี 
ตัวที่ สองงงงง

ตัวนี้เป็นเบาอีกตัว คือ เบาเซ็กซี่ คือไม่ได้หวานแบบตัวแรก แต่ให้ความเซกซี่ ให้ฟีลเฉี่ยวๆ คือติดแล้วคืนนี้ไปแด๊ดแด๋ต่อได้ ผู้ชายว่าพอเหมาะประมานนี้

ตัวที่ 3 ค่าา 
นี่แหนะ หงายให้ดู อาจจะไม่เห็นโคนคือ นิคเป็นคนขนตาเยอะ แต่ทิ่มลง หนาดำเลยนะ คือถ้างอนหน่อยนี่จะดีมาก ทำเองไม่ได้เลยต้องพึ่งขนตาปลอมค่า ฮ่าา

 คือข้อดีของขนตาขนมิ้ง(ที่เราก็เพิ่งรู้) คือเพิ่มเลเวลแล้ว ก็ไม่รู้สึกหนัก คือเบาตั้งแต่แรก และไม่ดูปลอม เราชอบมาก อันจริงคือพกติดกระเป๋าพร้อมกาวไว้ เผื่อไปต่อที่ไหน ก็พร้อมสวยอะ 555 
ตัวสุดท้ายยย ตัวที่ 4 สำหรับไปผับ อ่อยผู้ สายฝออ
และ และ และะะ ตัวสุดท้ายของความเฉี่ยววเปรี้ยวว
04Hudie

อือหือออ อันนี้ตัวโปรดดด ฝอมากก นี่ถ้าใส่คอนแทคสี ติดตัวนี้ ฝอมากกก ฝอแบบลืมสัญชาติเยาวราชตาชั้นเดียวว คือดูในแผงอาจจะดูเส้นเยอะ ดำไป ยาวไป หรือไรต่างๆ แต่พอติดจริงนี่คนละฟิลเลยนะ สวยมาก ดีมาก คือหวานด้วยเปรี้ยวด้วย แล้วแต่จะแต่งหน้าเลย ดีจริงแนะนำค่ะ


สรุปว่า

ดีจริง แม้แต่รุ่นขนหนาก็ทำได้เบาจริงตามที่เคลม ติดใส่ครึ่งวันชิวๆ(สำหรับเราที่ตาแห้งง่ายก็ชิวๆ) เบากว่าหลายๆรุ่นที่เคยใส่มา และขนตาสวยจริงๆ ไม่ได้เรียงมาเป็นระเบียบเหมือนแบรนด์อื่นที่ซื้อที่ละเยอะๆ แล้วต้องเอาแปรงสีฟันมาถูให้มันธรรมชาติ อันนี้ตัดปัญหานั้นได้ แล้วใช้ได้บ่อยจริงๆ รักษาดีดี แกะใส่กล่อง สวยงาม ใช้ไปจนกว่าจะเยิน และที่สำคัญคือ สมราคา ชอบมากกกก ไม่แพงเลยสำหรับการใช้งานที่ธรรมชาติ และสวยเบอร์นี้

ขอบคุณที่ติดตามค่าาา


Just_NX

Just_NX

:'))

FULL PROFILE