Review เจลลดรอยแผลเป็นจากสารสกัดเลือดมังกร !

5 4

สวัสดีค่ะ ต้องมีคนตกใจกับชื่อกระทู้แน่ๆเลย แต่อย่าเพิ่งตกใจนะคะ 5555555 เลือดมังกรที่ว่านี้มันคือต้นดราก้อนบลัด (dragon’s blood) นั่นเอง และเจ้าดราก้อนบลัดนี่แหละ เค้าเป็นพืชสมุนไพรที่สามารถเป็นตัวช่วยลดรอยแผลเป็น ลดการอักเสบ เติมเต็มชั้นผิว และช่วยให้ผิวบริเวณที่เป็นแผลเป็นดูเรียบเนียนขึ้นด้วยนะ แต่จะจริงมั้ยเดี๋ยวไปดูรีวิวกัน


อาร์ได้มีโอกาสลองเจลลดรอยแผลเป็นจากสารสกัดดราก้อนบลัดตัวนึง โดยเค้าบอกว้าถ้าเป็นดราก้อนบลัดต้องของแบรนด์ Puricas (เพียวริก้าส์) เท่านั้น และยังมีสารสกัดที่เป็นธรรมชาติตัวอื่นๆอีกด้วย เช่น ว่านหางจระเข้ ผักบุ้งทะเล สารสกัดหัวหอม ใบบัวบก และอื่นๆอีกเพียบเลย


เรามาดูหน้าตาเค้ากันว่าเป็นยังไง

เริ่มที่แพคเกจ เค้าบรรจุมาในกล่องกระดาษสวยงาม มีข้อมูลผลิตภัณฑ์บอกมาเล็กน้อย

ส่วนด้านในเค้าก็จะเป็นหลอดๆเหมือนพวกสกินแคร์ทั่วไป เป็นฝาหมุนและปากหลอดจะเป็นรูเล็กๆ ใช้งานง่าย

ตัวเนื้อเจลด้านในเค้าจะมีสีเหลืองอ่อนๆ กลิ่นเค้าก็จะธรรมชาติหน่อยนะ ในข้อมูลเค้าบอกว่า ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ สเตียรอย พาราเบน เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลย

เนื่องจากเนื้อเค้าเป็นเจลเลยเกลี่ยง่าย ซึมไว แต่งหน้าทับไม่เป็นคราบด้วย

มาดูการลดเลือนรอยแผลเป็นกันบ้างดีกว่า ในรูปด้านล่างนี้เป็นรอยแดงที่เกิดจากสิว อาร์ลองทาเจลตัวนี้ดูได้ซักพัก รอยดูจางลง ถ้าจะให้ชัดเจนคงต้องใช้เวลามากกว่านี้หน่อย แต่ก็ถือว่าโอเคนะ แล้วตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวบอบบาง แพ้ง่ายมากเลย ส่วนผสมของเค้ามีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงด้วย

ใครมีรอยแผลเป็น ใช้เจลลดรอยมาเกือบทุกยี่ห้อแล้ว อย่าพึ่งหมดหวัง ลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ ตัวที่อาร์นำมารีวิวเป็นขนาด 8 g. 290 บาท หาซื้อได้ในร้านขายยา boots นะคะ


สำหรับกระทู้นี้ลาไปก่อน หวังว่าจะเป็นประโยชน์

ในการตัดสินใจซื้อของสาวๆไม่มากก็น้อย ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ด้วยค่า


ไปล้าาาา บะบายยยย


iimrrizz

iimrrizz

| kasetsart u. | I wanna be beauty blog ♡ | ชอบกิน | ชอบแต่งหน้า | ชอบเที่ยวที่สวยสวย | ชอบถ่ายรูป |

FULL PROFILE