5 Perfect Lip Colors for the Beach ลิปสติก 5 สีสุดแซ่บ ที่แต่ง beach look รับลมร้อนถ่ายรูปแล้วเป๊ะเวอร์!

17 7
ฮาโหลล~~ ช่วงนี้สาวๆยังเที่ยวทะเลกันไม่หยุด พลอยเองก็เช่นกันค่ะ ฮ่าๆ
ก่อนจะเข้าหน้าฝน (เห็นอากาศแล้วก็ยังไม่มีทีท่าจะเข้าหน้าฝนง่ายๆ)
พลอยเลยมารีวิว ลิปสติก 5 เฉดสีสุดแซ่บ ที่แต่ง beach look รับลมร้อนแล้วเป๊ะเวอร์!

บอกเลยว่าถ่ายรูปออกมาแจ่มแน่นอน!!
จะไปเดินเล่นชายหาดทั้งที ลิปสติกสีแรกที่พลอยนึกถึงคือ ‘สีส้ม’ นางฮิตทุกซัมเมอร์ สังเกตุ ซัมเมอร์คอลเลคชั่นของหลายแบรนด์จะต้องมีสีส้มออกมา ทาแล้วปากปั๊ว ตัดกับสีฟ้าของทะเลขนาดนี้ ถ่ายรูปแล้วเป๊ะจบ!ใครก็ต้องพ่ายยย…
ลิปส้มที่พลอยชอบมากคือ MAC MORANGE เป็นสีส้มที่ดีไซน์มาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ทาแล้วหน้าไม่หมอง ส้มจี๊ดสะใจ แซ่บมากนะบอกเลย เนื้อ satin finish เนื้อมีความครีมมี่ ในระดับนึง ไม่แมตต์จนแห้งสนิท

texture แน่นมากๆยิ่งทายิ่งเข้ม เนื้อสม่ำเสมอ เรียบลื่นเกลี่ยง่าย ทาจากแท่งคือจบเลยสีชัดมาก
สีม่วงเฉดสว่าง กับเมคอัพไฮไลท์วาวๆสีแทนทองเข้ากันได้ดี ให้ลุคสดใสน่ารัก สไตล์ยูนิคอนสีนี้เหมาะมาก ช่วยขับผิวให้ดูบ่มแดดขึ้น ถ่ายรูปแล้วดูหมือนแต่งหน้าเบาๆแต่มีกิมมิค

เป็นสีที่หลายคนอาจยังไม่กล้าทา แต่พลอยว่าไม่ต่างจากลิปสติกสีชมพูนมเลย ใครเบื่อสีชมพูแล้วลองมาเป็นโทนม่วงนมๆบ้างต้องชอบแบบพลอยแน่
แท่งนี้กุดสุด สภาพใช้งานเรียลๆหน่อยน้าา REME GLAM LIPS เบอร์ 11 สี Baileys ลิปสติกเนื้อครีม สีสันสดใส อัดแน่นเต็มไปด้วยเม็ดสีที่เข้มข้น ให้ประกายแวววาว ติดทนในระดับนึง

ตัวนี้ต้องพกเติมระหว่างวัน เพราะสีอ่อนแล้วเนื้อครีมมี่ไปอีกเลยจะไม่ทนเท่าตัวอื่นๆ เวลากินแล้วพอเริ่มหลุดสีปากจริงเราจะออกมาก็ต้องเติมกลบกันหน่อย
ลิปสติกสีชมพูแบบแรงๆเด่นท้าแสงแดดชายหาด เข้ากับฤดูร้อนมาก แซ่บเรียกรถดับเพลิงแทบไม่ทัน นานๆทีจะได้ทาชมพูเบอร์นี้ เป็นสีที่ Pantone บอกไว้ว่าคือ สีชมพูของดอกจากต้นเยอร์เร็อว์ ให้ความรู้สึกดึงดูดอารมณ์ ปลุกเร้า เย้ายวล มีพลัง ทำให้อะดรีนาลีนสูบฉีดไปอีกก
YSL ROUGE VOLUPTÉ SHINE เบอร์ 50 สี Fuchsia Stiletto ลิปสติกเนื้อครีมมี่ ที่มีเม็ดสีแน่นชัด ติดทน และเน้นให้ความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม แต่ไม่เหนอะหนะแบบลิปกลอสเพราะเนื้อเบากว่า

ตอนแรกคิดว่าจะ hold สีชมพูแปร๋นนนี้ไม่ได้ซะแล้ว แต่พอทาแล้วยอมในเม็ดสี เค้าทำถึงจริง สังเกตุอยู่บนแขนยังไม่สวยเท่าอยู่บนปากค่ะ แอบเข้าไปดูในเว็บมาสีนี้เป็น best sellers ซะด้วย ><‘
ลิปสติกสีฟ้า ให้ฟีลแฟนซีแบบเงือกสาวปังปัง มั๊ยหละ?! เป็นสีที่ทาแล้วเฟี้ยว เปรี้ยวแซ่บไม่เหมือนใคร หรือถ้าอยากเพิ่มความแฟนซีก็ติดกลิตเตอร์วิ้งๆเข้าไป โพสท่าเกยตื้นหน่อย เงือกสาวปังปังเลยจ้าา… คนทาลิปฟ้าไม่ได้บ้านะ แต่เป็นคนเผ็ช ฮี่ๆ
ILLAMASQUA GLAMORE LIPSTICK สี Vendetta เป็นลิปสติกเนื้อซาติน กึ่งแมตกึ่งวาว แต่สีเข้มจัดชัดจริงนะคะ ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวขาว, ผิวสองสี, หรือสาวผิวเข้มก็ทาฟ้านี้ได้แบบไม่ดูริมฝีปากลอยโป๊ะจนน่ากลัว พลอยว่าเป็นเฉดฟ้าที่กำลังดีไม่อ่อนหรือเข้มเกินไปหน้าเลยไม่หมอง
รวมลิปแซ่บแล้ว จะขาดสีแดงไปได้ยังไงในเมื่อเป็นสีที่ดำน้ำดูประการัง เล่นเซิร์ฟโต้คลื่นขึ้นมาแล้วนางยังไม่หลุดไปไหน พอเข้าใจว่าจำเป็นต้องสดเบอร์นี้เลย เพราะกลัวโต้แดด โต้ลมแล้วหน้าจะโทรม สีแดงร้อนฉ่าทาได้ตลอดเวลาแบบไม่มีเอ๊าท์จริงๆ
SHU UEMURA Rouge Unlimited Supreme Matte M RD 187 ของสาวมั่นตัวแม่ ลิปสติกแมตต์ เนื้อนุ่ม ชุ่มชื่น ที่มีเม็ดสีแดงจัดชัดจริง ตัวนี้ทาจากแท่งเลยดีกว่าให้แปรง กดสีลงริมฝีปากให้แน่นก่อน แล้วค่อยใช้พู่กันเก็บขอบปากจะเป๊ะมาก ด้วยความที่เป็นเนื้อแมตต์เลยติดทนกว่าทุกสีที่รีวิวมาเลย
ยังไงดี เอาไงดีคะสาวๆชอบสีไหนกันบ้าง มาเม้าท์มอยหน่อยเรเร้วว..

เห็นรีวิวแล้วก็อย่าพึ่งรีบพุ่งตัวกันไป พลอยเชื่อว่าสีเหล่านี้สาวๆมีกันหมดแล้ว
ลองหา dupes ยี่ห้ออื่นๆที่สีเหมือนกันดูนะคะ ใครเจอก็เอามาอวดกันได้น้าา~~


Ploiawait

Ploiawait

*・゚Beauty, Fashion & Lifestyle Blog・゚*

✧ Winner GoodSkin Labs Circleplex-2 Review Contest

✧ Winner Mamonde Girls Review Contest

✧ Pantene Daily Moisture Repair 14 Days Hair Challenge

✧ Winner Provamed Review Contest

✧ 2nd Runner up Karmarts Beauty Review Contest 2014 by Lemonade Magazine

FULL PROFILE