เสียทรัพย์แบบไม่เสียสติ! เห่อ Makeup ดีต่อใจและใช้ดี ที่เพิ่งตำมาเดือนนี้

44 7
ฮายยยยยค่าทุ๊กคนนนน วันนี้ขอพื้นที่รีวิวเปิดถุงช้อปปิ้งหน่อย กับไอเท็มที่เพิ่งไปตำมาเดือนนี้ อี้ อี้ ​และที่เห็นว่ามันดูเยอะขนาดนี้ ตอนช้อปเรามีสติครบถ้วนนะคะ เพราะเช็คที่โต๊ะเครื่องแป้งและได้ทำการเทสก่อนตัดสินใจซื้อแล้ว ว่ามันดีต่อใจและใช้ดีจริงๆ ><

ทั้ง 9 ไอเท็มนี้ มีทั้งที่เพิ่งออกมาใหม่ ที่ดีงามพระรามแปดเลยต้องรีบไปสอย / ไอเท็มที่ออกมานานแล้ว แต่เพิ่งอยากลองใช้ / และสุดท้ายเป็นไอเท็มที่ซื้อซ้ำ เพราะว่าอันเก่ามันใช้มานานจะถึง 2 ปีแล้ว ไม่หมดสักที ก็เลยต้องเปลี่ยนเพราะว่าใกล้วันหมดอายุแย้วววว ( เพื่อนๆต้องคอยจดไว้นะคะ ตัวไหนใกล้ที่หมดอายุแล้วต้องโยนทิ้งไป อย่าไปเสียดาย เพราะไม่อย่างนั้นสิวจะบุกเอานะคะ ไม่ดีๆ )


มาจ้า เปิดด้วยขบวนพาเลททั้ง 3 ที่เพิ่งออกมาใหม่ทั้งหมด 

รี๊ดดดดดดดดดดดดดด ชอบจริง! ชอบมาก! ตกหลุมรักตั้งแต่แพกเกจแล้ว

  • ตัวแรก NARSissist Wanted Cheek Palettes [ราคา2,200บาท] บลัชออนที่เพิ่งเข้ามาขายในไทยช่วงต้นเดือนเมษา มีทั้งหมด 6 หลุม 6 สี แต่ละสีคือดีงาม ใช้ได้ทุกวัน บางวันก็เลือกไม่ถูกว่าจะปัดสีไหนดี เพราะว่าสวยหมด 55555 
  • และอีก 2 ตัว เป็น True Wings Limited Edition จาก Oriental Princess มี True Wings FEI FEI Eye Colours Palette No.01 [ราคา 695 บาท] กับ True WingsFEI FEI Eye Brow Compact [ราคา 405 บาท] ที่ออกมาช่วงเมษาเหมือนกัน และคอลเลคชั่น True Wings นี้เป็นลิมิเตดด้วยยยยยยย จะทำใจให้ไม่ซื้อได้อย่างไร ฮ่าๆ อายพาเลทมีทั้งหมด 4 หลุม 4 สี คือดีงาม เป็นสีที่ใช้ได้ everyday สุดๆ เม็ดสีแน่น สีชัด เอามาปาดที่ตา แล้ววี๊ดดดบึ้มมาก! จะเป็นลม คือสีที่เค้าจัดมาให้ มันลงตัวสุดๆ แต่งแบบไม่ต้องคิดอะไรมากก็สวยยยย / ส่วนพาเลทคิ้ว ก็มีให้ถึง 3 หลุมเหมือนกันทั้งแบบเนื้อเจลและเนื้อฝุ่น คิ้วเป๊ะ แบบไม่ต้องสืบเลยว่าใช้อะไร 

สวอชสีของบลัชออน NARS ให้ดูค่ะ มีทั้งเนื้อแมตต์ ซาติน และก็ชิมเมอร์ สีน่ารักมากๆ 

ส่วนอันนี้เป็นของ Oriental Princess ดูสีอายพาเลทสิ ตาแตกมาก! สีโทนน้ำตาลที่ตามหามานาน ทั้งหมดเป็นชิมเมอร์หมดเลยนะคะ 

ส่วนพาเลทคิ้ว 2 สีทางซ้ายจะเป็นแบบฝุ่น ทางขวาจะเป็นเนื้อครีม เขียนง่าย ให้ความเป็นธรรมชาติสุดๆ และแปรงเขียนคิ้วให้มา 2 อัน 3 หัว พาเลทนี้คือครบจริงเรื่องคิ้ว


ต่อมาเป็นขบวนของหน้าเนียน กลบสิว ฉ่ำวาวต่างๆ 

จะมีทั้งที่ออกใหม่ และซื้อซ้ำ และออกมานานแล้ว แต่อยากลองนะคะ

  • ตัวแรกคูชชั่น Sulwhasoo Perfecting Cushion EX เพิ่งออกมาใหม่เหมือนกัน วางขายตอนเดือนกุมภา ตัวนี้ให้ความปกปิดที่สุดของคูชชั่น Sulwhasoo [ราคา2,200บาท]
  • รองพื้น Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup ตัวนี้ซื้อซ้ำค่ะ เพราะใช้มาจะ 2 ปีแล้ว ใกล้จะหมดอายุแล้ว เลยต้องซื้อใหม่ เป็นรองพื้นที่ทาแล้วกริบมาก แต่ก็หนักหน้าเหมือนกัน แต่ว่ามันก็ต้องมีอะเนอะ 555 [ราคา1,950บาท]
  • 3CE Back To Baby Glow Beam ออกมานานแล้วแหละ แต่เพิ่งอยากลองใช้ เป็นไฮไลท์เบสเนื้อครีมมีผสมชิมเมอร์และมุกแวววาว [ราคา665บาท]
  • Nars Concealer ตัวนี้ก็ซื้อซ้ำค่ะ เพราะมันหมดแล้ว ฮ่าๆ [ราคา1,320บาท]

อันนี้ตบๆ ให้ดู นางก็ปกปิดดีอยู่น้า แต่ทาเดี่ยวๆ หน้าแอบมันไปหน่อย เลยต้องใช้แป้งฝุ่นทับ จะได้ลุคกำลังพอดี

และก็เจ้าสองตัว 2 ตัวนี้ หลังๆ เราจะใช้ผสมกันระหว่างรองพื้นเอสเต้ที่มีความแมทท์ คุมมัน กับ เบส3CE ที่มีความเงา ความฉ่ำ มันก็ได้ผลลัพธ์ที่ได้คือ ปกปิด และมีความฉ่ำ และหน้าไม่มัน โอเคเก๋เว่อร์ค่ะ

และตัวนี้ก็กลบรอยดำ รอยแดง สิวอักเสบได้ดีอยู่ เป็นหัวจุ่มๆ ใช้ง่าย เกลี่ยง่าย เลิฟ

ล็อตสุดท้ายแล้วจ้า เป็นส่วนของลิปสติก อิก อิก มีทั้งที่เพิ่งออกมาใหม่ กับ ออกมานานแล้ว แต่อยากได้ อยากโดน เพราะอากาศมันร้อนนน

  • Oriental Princess True Wings NIRA Lipstick No.3 ได้มาพร้อมกับพาเลท 2 ตัวข้างบน สีคือสวยมากกกก เป็นชมพูนู้ดที่ทาแล้วธรรมชาติ ไม่ดูหลอก และไม่ดูลอย ทาแล้วใกล้เคียงกับสีปาก และกลบสีปากมิด ตอนแต่งหน้าอ่อนๆ แล้วแตะลิปตัวนี้เบาๆ คือดูสุขภาพดีสุดๆ และตอนแต่งหน้าเข้มๆ ก็ทาแบบเต็มปาก ก็ดีงามมากเว่อร์ ​[ราคา 455 บาท]
  • Blistex Medicated Mint Balm SPF 15+ เป็นลิปมันที่ผสมสานกันแดด และมีความเย็นของมินท์ ทาแล้วเย็นฉ่ำที่ปากดี แถมนางให้ความชุ่มชื่นดีด้วย [หาราคาไม่เจอแล้ว แต่จำได้ว่าร้อยนิดๆ]


หมดแล้วจ้า เห็นมั้ยยยยทุกอย่างมีที่มาที่ไป มีเหตุผลที่ซื้อมาจริงๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ไม่มีตัวไหนที่ทำให้ผิดหวังเลย สำหรับวันนี้ไปก่อนน้า ไปจ่ายค่าบัตรเครดิตก่อน 555555555555 J


miss.salapao

miss.salapao

FULL PROFILE