โอ้!!!แม่เจ้าจะครีเอทไปไหน ครีมทามือแบบนี้ก็มีด้วยเหรอออ #กราบคนคิด เอ้า!!จัดไป!!!

8 5

Good Afternoon Thailand!! สวัสดีจ้า เพื่อนๆ อย่าตกใจกันนะ ที่เราทักทายด้วยภาษาอังกฤษ พอดีช่วงนี้เรามีเพื่อนมาจากญี่ปุ่น ชื่อมี่จัง(ชื่อไทยนาง ชื่อญี่ปุ่นคือมานามิ)ซึ่งขอบอกว่า นางน่ารักมากกกก มารยาทดีสุด นางชอบอะไรไทยๆ ทั้งวัดไทย พิพิธภัณฑ์ไทย อาหารไทย ชุดไทย นางไปหลายที่เลย ทั้งวัดพระแก้ว วัดโพธิ์ นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ บลาๆๆๆๆ และนางชอบกินอาหารไทยสุด แม้จะรสจัดขนาดไหน นางก็บ่ยันเลย และก็ถึงเวลาที่นางจะกลับแล้ว มี่จังบอกว่าอยากได้ของฝากแบบแปลกๆชนิดที่ว่าเห็นแล้วรู้ว่ามาจากไทย อะ..เราก็จัดให้จ้ะ

เรากับมี่จังก็มาที่เอเชียทีคค่ะ เดินหาของอะไรไปเรื่อย จนมาเจอกับร้านนี้ค่ะ ก็ดูสินค้าในร้าน จนไปเจอครีมทามือ ซึ่งกลิ่นแหวกแนวมากกค่า ยังไม่เห็นที่ไหนเลย คือเป็นกลิ่นสไตล์ไทยอะ พวกอาหารไทยไรงี้ เลยสอยมาจ้า 

ครีมรื่นรมย์ที่เราเอามา มี 3 กลิ่น เป็นกลิ่นไอศครีมทุเรียน,ต้มยำและข้าวแช่ไทย แหม่..ล่อซะหิวเลย เดี๋ยวเราไปดูครีม 3 ตัวนี้พร้อมกันเลยจ้า เริ่มตัวแรกครีมทามือกลิ่นทุเรียน เนื้อครีมข้นค่ะ เป็นสีเหลืองนวล จะบอกว่ากลิ่นทุเรียนมาเลยค่ะ ถ้าใครชอบกินทุเรียนนี่ฟินสุด มี่จังกรี๊ดมากกเพราะนางกินทุเรียนค่ะ แต่นี่ไม่กินทุเรียนอ่ะ เลยไม่อินเท่าไหร่(แต่อินกับหน้ากากทุเรียนนะ)5555555 เพราะฉะนั้นเราก็ปล่อยนางฟินกับครีมทุเรียนไป เย้!!!

ตัวที่ 2 เป็นกลิ่นต้มยำ เนื้อครีมข้นสีส้ม กลิ่นหอมใบมะกรูดมาก เจือด้วยขิง ข่า ตะไคร้ มีความเป็นต้มยำ รู้สึกได้ถึงความแซ่บบบบ ดีที่ทาแล้วไม่เผ็ด5555 ตอนลองครีมกับมี่จังนี่หิวเลย แทบอยากหาต้มยำกุ้งกินตอนนั้นเลยอ่ะ หิวววววววววววว

ตัวสุดท้ายกลิ่นช้าวแช่จ้า สำหรับใครที่สงสัยว่าข้าวแช่คืออะไร ข้าวแช่เป็นอาหารไทยโบราณ มักกินในช่วงหน้าร้อนจ้า นอกเรื่องล่ะ!! มาดูครีมกันต่อเลย โดยเนื้อครีมเป็นสีขาว กลิ่นหอมมากกกก แบบกลิ่นน้ำดอกมะลิอ่าเจือด้วยกลิ่นข้าวหอมๆ แถมกลิ่นมันฟุ้งๆด้วย ชอบๆ ส่วนมี่จังก็งงว่ามันคือกลิ่นอะไรก็อธิบายไปว่า นางก็เก็ตจ้ะ แถมชมด้วยว่ากลิ่นหอมแปลกดี 55555

สรุปผลนาจา ครีมทุกตัวจะเน้นเรื่องให้ความชุ่มชื้นและช่วยให้มือนุ่ม ส่วนเรื่องกลิ่นมี่จังชอบกลินไอครีมทุเรียนสุด แต่เราขอบาย55555555 ส่วนกลิ่นต้มยำกับข้าวแช่ ชอบเหมือนทั้ง 2 คนจ้า จริงๆยังมีอีกหลายกลิ่นนะ ทั้งข้าวเหนียวมะม่วง สังขยาใบเตย ฯลฯ ใครที่ชอบครีมทามือแบบไทยหรือนิยมอะไรที่ไทยๆ ก็ไปลองซื้อมาใช้น๊า วันนี้เรากับมี่จังขอตัวไปก่อนก่อนนะ บายยยย


MoMelon

MoMelon

แตงโมเป็นของหวาน

FULL PROFILE