ครบรอบ 4 ปี Illamasqua เลยต้องสอย 4 ไอเทม Hot!!! มาครอบครอง เพราะโปรลดราคาคือของหวานของชะนี

23 8
ครบรอบ 4 ปี Illamasqua เลยต้องสอย 4 ไอเทม Hot!!! มาครอบครอง เพราะโปรลดราคาคือของหวานของชะนี เราคือสาวกอิลลาที่รัก และชื่นชอบในไพร์เมอร์นางมาก ๆ เสพรีวิวจนเพ้อ ก็เลยเดินเหม่อ ๆ ไปหิ้วมาลองใช้ ได้ทั้งแป้ง และลิปมาอีก ใช้แล้วติดหนึบหนับ ๆ พอทีนี้มารู้ว่ามีโปรดี พร้อมกิจกรรมลด แลก แจกแถม และไพร์เมอร์ลูกรักก็หมดพอดีด้วย ก็จะไปจัดไพร์เมอร์เพิ่ม แต่พอถึง Shop ยอมใจในโปรดี ๆ เลยสอยมาเต็มไม้เต็มมือแบบที่เห็นนี่ล่ะเจ้าค่ะ

รีวิวนี้เราจะมาแตกกิจกรรม และโปรจัดหนัก...ฉลอง Illamasqua
GROOVE CentralWorld ครบรอบ 4 ปีกันจร้า

เพื่อเป็นข้อมูลการตัดสินใจเปย์เงินดี หรือไม่กับโปรนี้ของนาง ที่จัดถึงสิ้นเดือน พ.ค. 61 นี้
2 ชิ้นนี้ที่เราได้มาจากการสแกน QR จะเป็นไพร์เมอร์ สูตร Hydra Veil ที่ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว และเพิ่มความคงทนให้เมคอัพในคอนเซปต์ดั่งเดิมของแบรนด์คือโนว์ซิลิโคน เลยไม่อุดตัน และมาพร้อมการบำรุง ตัวนี้เนื้อเจลใส ๆ เด้งเบา ๆ ลงผิวได้สัมผัสเย็นสบายอยู่ เราไปลองของใน Shop มาแล้น ส่วนอีกอันรองพื้น  Skin Base Foundation เราเลือกเบอร์ 6.5 ตามที่พี่ BA แนะนำ เพราะลองแล้วเข้ากับผิวมว๊ากกกก ไม่เทาหมีเด้อ

ไปจิ๊กรูป 4th Wonder Set 4 ชุดของโปรนี้มาให้ดูกันจร้า

อันนี้เราว่าคุ้มมาก พอรวม ๆ กันแล้วลดไปได้เยอะโขเลย ด้วยความที่ว่าเราหลงรักไพร์เมอร์สูตร Beyound Veil ของนางแบบสุดใจ ชอบในความชิมเมอร์เบา ๆ กระจายแสงดีไม่โป๊ะแตก และยังเรื่องช่วยเซทผิวให้เมคอัพติดทน พร้อมบำรุงอีกวันไหนรีบ ๆ
ตื่นสาย เรากล้าโบกแค่ไพร์เมอร์ตัวนี้ลงผิวแล้วทากันแดด แล้วแต่งหน้าออกบ้านได้เลย
คือใช้ตัวนี้แทบทุกวันด้วยความโนว์ซิลิโคนแบบไพร์เมอร์ที่เบลอรูขุมขนดี ๆ แบบอื่น ๆ
เราเลยมั่นใจใช้วนไปค่ะ หมดก็ไปซื้อใหม่มา แม้ราคาจะสูงนิสแต่คุ้มค่าค่ะ เพื่อผิวที่ดีของเราแล้วไพร์เมอร์คือสำคัญมว๊ากกก ตัวนี้เหมาะกับคนผิวผสมนะจ้ะ หรืออยากได้งานผิวดีเวลาต้องแสง เอาผสมกับรองพื้นได้เลย พี่ BA สาธิตให้เราดูแล้วมันว้าวววว

สรุปเลยเลือกเซ็ตที่ 2 ค่ะ ที่มี เพราะจะเอารองพื้นมาผสมกับ
 ไพร์เมอร์ตามคำแนะนำดูค่ะ

1. รองพื้น Skin ฺBase Foundation #6.5 (เหมาะกับผิวขาวเหลืองนะคะ)
งานเม็ดสีแน่นดี ไม่มีหมองระหว่างวัน เสียงลือเสียงเล่าอ้างเค้าว่ามางี้ งั้นเราลองงงง
2. แป้งฝุ่นโปร่งแสง Lose Powder
แป้งฝุ่นเบาบางโปร่งแสง ใช้ปัดเบา ๆ วันสบาย ๆ หรือเพื่อตบงานผิวไม่ให้มันก็ได้
3. ไฮไลท์ Beyond Powder #Epic
ชอบไฮไลท์แบรนด์นี้มว๊ากกก จากที่เคยลองรุ่นนี้ #OMG มาก่อนที่ให้ความวาวผู้ดี เนื้อชิมเมอร์ละเอียดเว๊อร์ สีก็จะทอง ๆ สว่างหน่อยงานผิวดี รับแสงเราเชียร์ #OMG
ส่วน #Epic สีเชมเปญชมพู ที่ความเมทัลลิค แต่ไม่โดดเด่นจนโป๊ะแตก ด้วยความ Sheen และสีที่ลงผิวนั้นจะได้ความผิวสวย บ่มแดดเบา ๆ หรือจะไว้ไฮไลท์แบบงานผิวสุขภาพดีก็ได้นางเอาอยู่ค่ะ

3 ชิ้นงาม ๆ ของโปรที่เราสอยมาในราคา 3,430 บาท


โดยส่วนตัวชอบพี่ BA ที่มาแนะนำเรื่องการเลือกรองพื้นมาก
ชื่อพี่เพรียวมั้งนะ ถ้าจำไม่ผิด หรือพี่เค้าบังเอิญมาเจอรีวิวเราก็บอกได้นะคะว่าชื่อถูกมั้ย >< คือพี่เค้ามีทริคการเลือกสีรองพื้นไม่ให้เทาหมี กันพลาดจากหน้าสวยใส เป็นหมองระหว่างวัน จากการพลิกข้อมือดูสีเส้นเลือดใหญ่จร้า เอาซี้ฟังแล้วก็ร้องว้าวดัง ๆ เกิดมาเพิ่งเคยรู้ เดี๋ยวทริคนี้เราขออุบไว้ก่อน เพราะเราจะมาแชร์ทริคนี้ในรีวิวฮาวทูรอบหน้าน้า

บอกเลยว่าจะแจงละเอียดยิบเลยว่าเลือกยังไงให้เหมาะ รวมถึงเคล็ดลับแต่งผิวสวยแบบไม่แคร์ทุกสภาพอากาศไทยแลนด์กันไปเล๊ย (งานขายของฝากติดตามก็มาจ้ะ อิอิ)


แต่ใครรอไม่ไหวไปบุก Shop อิลลาดูน้าให้ BA เค้าแนะนำ หรือสอบถามเรื่องทริคแต่งหน้าต่าง ๆ ได้เลยดีงามมาก เราก็ได้ความรู้ดี ๆ มาจากที่นี่ล่ะจ้ะ แบบนี้ด้วยไงถึงเยิฟ แบรนด์นี้ จุ๊ฟ ๆ

เอ่อ...เราลืมบอกไปว่าเราสอยไพร์เมอร์มาด้วยการยิง QR อีกอันของพี่ที่ไปด้วยกัน
และซื้อของพ่วงกับนางไปด้วย เลยได้ความเมตตารับแต้มบุญลด 40% ไปกับพี่เค้าด้วยเลย อันนี้คุ้มมว๊ากกกก ขอให้ชะนีทั้งหลายที่ไปภาวนาให้สแกนได้ตัวนี้กันน้าาาา
ใครได้โปรนี้ แล้วสอยอะไรไปมั่งมาอวดกันหน่อยเน้อออออ อยากเห็น ๆ คริคริ อยากเห็นคนเสียตังเหมือนกันไง!

ขออวดสีลิปที่ชอบหน่อย ไปจิ้ม ๆ ลองแล้วก็เกิดกิเลส แต่ก็รอก่อน ๆ
เพราะความซื้อเก่ง เลยยั้ง ๆ ใจไว้ เอามาแค่ที่จำเป็นก่อนเนอะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนกำลังอยากได้ลิปสีแน่นทน สวยเข้ากับเรียวปาก ลองไปจิ้ม ๆ ตำ ๆ กันดูจ้ะ เพราะเรามีแบรนด์นี้มาสองแท่งแล้น ยังใช้มิหมดเลย ช่วงนี้ขยันทาเก่ง ๆ อยู่จะได้เป็นข้ออ้างสอยลิปใหม่สักที อิอิ

ชะนีนั้นมักมีสโลแกนประจำว่า " มีปากเดียว แต่เราเปลี่ยนได้หลายสี "

(สงสัยว่านี่ปากคน หรือกิ้งก่ากันจ้ะ!?)
ขอปิดท้ายด้วยวีดีโอ Vlog ที่เราลองทำครั้งแรก มีข้อติชมยังไง บอกกันนะ
ในคลิปนี้จะรวบตึง พร้อมสวอซสีแต่ละไอเทมของโปรนี้ให้ได้ดูกันด้วยจ้ะ
แล้วไว้พบกันกับรีวิวของเราได้อีกนะ ชอบบ่นเยอะแยะ แต่ถ้าอยากฟังกัน และเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ เราจะมาบ่นให้ฟังอีกน้าาาาาา บัยส์ >~<


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE