งานเช่า งานเข้า งานราษฎร์ งานหลวง งานอะไรก็จะไป Rent Sheep by หนูคิส

11 5
เพิ่งตื่นด้วยสภาพเมายาแก้แพ้ เวียนๆ มึนๆงงๆมาตอกบัตรเข้าเวบ Jeban 55

วันนี้ว่าจะทำตัวรีวิว SK II Cleansing Oil แต่คิดว่าอาจจะต้องเลื่อนไป ใช้ให้หมดขวดทดลองไปเลยดีกว่า วันพรุ่งนี้น่าจะลงได้ค่ะ

(ขวดขนาด 10 มล. คิสใช้ได้ 4 ครั้งแบบประหยัดๆ ปรกติออยล์ล้างหน้าไม่ควรประหยัดนะ เพราะมันจะหนืดผิวเกินไป ถ้าอยากใช้ให้ผิวดี ได้นวดหน้า ควรใช้จนนวดแล้วสบายๆค่ะ คิสใช้ประมาณ 2 ปั๊มครึ่ง)

เลยขอมาลงโพสที่ต้องไปขุดรูปเก่าๆในเฟสบุ๊คตัวเองมาลงแทน นั่นก็คืออออ....

ร้านเช่าชุด Rent Sheep ในตำนานนั่นเองงงงงงง

ร้านนี้เป็นร้านที่คิสเชื่อว่าสาวๆรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะลูกค้าเค้าเยอะมาก คิสจะไปแต่ละที ต้องไปก่อนร้านเปิดค่ะ คิสไม่ชอบแย่งชุดกะใครอะ ใครไม่ชอบความวุ่นวายคงเข้าใจ

(ร้านนี้ที่เป็นสาขาแรกอยู่ตรงข้ามบ้านอีกหลังของคิสเอง และเจ้าของร้านก็รักเค้าเหมือนน้องชายคนนึง แต่มันไม่เคยมองคิสเป็นพี่สาวเลยนะคะ มองเป็นเพื่อนผู้ชายคนนึงมากกว่า -  -")

ในร้านจะแยกเป็นโซน 2 โซน

โซนแรกโซนชุดเจ้าสาว รวมกับพวกโซนชุดไทย เจ้าของร้านบอกคิสว่าไม่เคยได้กำไรจากกลุ่มชุดพวกนี้เลย เพราะทุนแพงมาก แต่ก็ต้องมี เหมือนทำร้านขายอาหารแล้วต้องมีอะไรขายพ่วงไปด้วย เพราะ Bridesmaid กับเจ้าสาวเป็นของคู่กันอยู่แล้ว ทุนการตัดชุดแต่งงานแพงมากๆค่ะ

คิสเคยอยากลองชุดนะ แต่ก็ดูทรงแล้วกลัวจะไปทำชุดเค้าเสียหาย ชุดสวยมากและเยอะมากๆค่ะ เจ้าสาวจะมีชุดตัด เช่าตัด ชุดเช่า อะไรกัน คิสไม่ทราบรายละเอียด และขอไม่ลงรดีเมล เพราะกลัวลงผิด ใครมองหาก็คงไปตามหากันเอง
อีกโซนคือโซนที่คิสไปเลือกชุด และลองชุดค่ะ

เค้าจะแยกเป็นโทนสี และร้านก็ซับซ้อนซ่อนเงื่อนมาก มันงงสีไปหมด

ใครมีธีมสีงานก็บอกพนักงานเค้าไปเลยค่ะ อย่าไปวนหาเอง เพราะคุณได้หลงทางแน่นอน

สาขาอื่นคิสว่าน่าจะไม่หลงทางนะ แต่สาขาแรกบอกเลย....ไม่หลงคือไปไม่ถึงค่ะ

ตอนที่คิสเช่ารอบที่ถ่ายรูปเก็บไว้ คิสไม่ได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวนะ เพื่อนคิสแต่งงานกันไปหมดแล้ว แต่เป็นชุดที่จะใส่ไปงานบริษัท

งานเลี้ยงปีใหม่ของบริษัท คิสต้องแต่งตัวแนว goddess(เทพธิดา ก๊ากกกก จริงๆเว้ยเฮ้ย คิสต้องแต่งแนวนี้จริงๆอะ)

ก็หยิบมาลองได้ตามอัธยาศัยค่่ะ หยิบมากี่ชุดก็ได้ แต่....แนะนำมากๆให้ไปช่วงเวลาที่คนอื่นเค้าไม่ไปกัน แบบวันธรรมดาไรงี้ เราจะได้เลือกได้เต็มที่
ร้านนี้จะมีพรอพ รองเท้าทุกเฉด ทุกเบอร์ ทุกแนวให้คุณเลือกสรร

วันนั้นคิสจะเช่าแค่ชุด ปรกติใส่แต่รองเท้าตัวเอง แต่ชุดนี้มันยาวเกินไปจริงๆ รองเท้าคิสที่ใส่เอาไม่อยู่ก็เลยต้องเช่ารองเท้าไปด้วย(จำไม่ได้นะว่าน้องคิดเพิ่มรึป่าว รู้สึกว่าจะไม่ได้คิดค่ารองเท้ากับพรอพ คิดแต่ค่าชุด ลองถามกันเอาเองค่ะ)

พรอพก็มีทุกแนวทาง คิสอยากเป็น goddess มีตุ้มหู สร้อย floral crown ทุกอย่างพร้อมหมด คือไปแต่ตัวอะ

ส่วนเรื่องไซส์ ขอโทษที่จำไม่ได้ แต่ไซส์เยอะมาก ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีไซส์ และปรับแก้ตามสัดส่วนเราได้ด้วย ของคิสโชคดีที่ xs จะพอดีกับตัวคิสเลย ไม่ต้องแก้อะไรทั้งสิ้น
ร้าน rent sheep คิสเข้าไปนั่งเล่น ไปลองชุดตั้งแต่ร้านยังมีสาขาแรกสาขาเดียวจนตอนนี้คิสว่ามีทุกทีแล้วละ 555 ไปหากันตามลำบากนะคะ

เอาว่าคิสเชียร์ร้านน้องชายคิส เพราะเค้าดูแลลูกค้าดีมาก(คิสก็ลูกค้านะ แต่เค้าไม่ต้องดูแลคิสอะ คิสชอบลองชุดเองคนเดียว รูดซิปเอง วัดเอง ไม่ต้องมาอะไรคิสเยอะ)

ราคาก็แล้วแต่ชุด ส่วนใหญ่ที่คิสจับจะราคาประมาณ 800 บาทเพราะเป็นเดรสยาว เช่าได้ 1 อาทิตย์ค่ะ

คิสมีไลน์ไปหาน้องเมื่อวานว่าจะโพสให้ ไว้ขอเข้าไปถ่ายรูป น้องบอกว่าไม่ต้อง มีเท่าไหร่ก็โพสตามนั้น(หรือมันรำคาญคิส 55 ชั้นลูกค้าแกนะ) ก็เลยเอาตามนี้ค่ะ มีเท่านี้ละ
ขอเล่าก่อนไป เรื่องนี้ไม่ได้บอกน้องเจ้าของร้านไว้ เพราะวันนั้นมันไม่อยู่ร้าน

คิสเลือกชุดได้แล้ว คิสบอกว่าคิสจะเอาชุดกลับไปเลย เพราะคิสขี้เกียจวนกลับมาอีก(คิสอยู่บ้านอีกหลังเป็นหลัก)

น้องพนักงานบอกว่า ขอเอาชุดไปซักใหม่ แล้วจะเปลี่ยนซิปให้ก่อน เพราะตอนคิสลองชุด คิสทำหัวซิปหัก หลุดไปเลยทั้งอัน แต่ซิปมันใช้งานได้ตามปรกติ

คิสบอกแล้วว่าคิสไม่สนใจ คิสจะเอาชุดกลับเลย คนกันเอง คิสไม่มายด์ เสียเวลาไปซ่อมด้วย ไว้คิสคืนชุดแล้วค่อยไปแก้เอาละกัน

พนักงานยืนยันว่าจะขอแก้ซิป เค้าบอกว่าถ้าเกิด accident ซิปมันไหล ต้องแก้ก่อนส่งชุดให้ลูกค้า

คิสประทับใจกับการเช่าในรอบนั้นนะ เพราะคือเราไม่ได้คิดไรเยอะหรอก ใส่แค่พอดีตัวก็บุญแล้ว คิสหาชุดพอดียากมาก ซื้อชุดทีก็ต้องไปเอาเข้าที นี่ใส่ได้พอดีคิสก็อยากเอากลับบ้านไปเลย

ก็ขอบคุณน้องพนักงานนะที่เอาใจใส่ เชื่อว่าไม่ได้เป็นเฉพาะกับใคร เค้าดูแลลูกค้าอย่างดี ก็ประทับใจ มาบอกต่อได้แบบไม่กลัวโดนด่าทีหลัง


ฝากร้าน Rent Sheep ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ


ใครเกลียดขี้หน้าคิสไม่เป็นไร แต่นี่ร้านเพื่อนบ้านคิสเราไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันทางสายเลือด อย่าไปเกลียดน้องชายคิสนะ


ขอให้รักษามาตรฐานดีๆแบบนี้ไว้ตลอดนะจ้ะ 

ป้าเป็นกำลังใจให้นะตาเคีย สู้ๆ พนง.ที่ร้านดีกับป้ามากๆจ้ะ


^_____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE