มีดีมากกว่าความ Cute! 5 เหตุผล ที่สาวๆ ควรมี Happy Honey Mini Matte Lipstick ไว้ติดเป๋า

9 3
สาวๆ ส่วนใหญ่เมื่อเห็นแพ็กเกจจิ้งเครื่องสำอางน่ารักๆ ก็มักจะรีบพุ่งตัวเข้าไปดูก่อนเหนือสิ่งอื่นใดเลย เพราะความคิ้วท์ ความกุ๊กกิ๊กมันเป็นของคู่กับผู้หญิงอยู่แล้ว อย่างพวกเจ้าหญิง Disney หรือ Winnie the Pooh งี้ สาวๆ อย่างเรายิ่ง Crazy กันมว๊ากกกกก
อย่างเมื่อวานไปเดินวัตสันที่เดอะมอลล์ บางแค พอหันไปเห็นอะไรไม่รู้เหมือนหนังสือที่มีลาย Winnie the Pooh นี่แทบจะร้องกรี๊ดดดดเลยจ้า ด้วยความที่ชอบหมีพูห์อยู่แล้วด้วยไง เลยรีบจ้ำอ้าวเดินเข้าไปดู พอมาดูแบรนด์ก็ร้องอ๋อ Baby Bright นี่เอง เคยได้ยินชื่อยี่ห้อนี้อยู่นะ รู้ว่า พวกเครื่องสำอางของเขาทำมาจากธรรมชาติ ไรงี้ เดี๋ยวนี้เขาล้ำไป X Disney แล้วเหรอเนี่ย
พอเข้าไปสำรวจดู กล่องที่ใส่ตัวโปรดักซ์จะเป็นหนังสือลาย Winnie the Poohส่วนของข้างในก็จะมีลายหมีพูห์กับพิกเล็ท น่ารักอ่ะ มีทั้งแป้ง ดินสอเขียนคิ้ว แล้วที่สะดุดตาสุดๆ ก็คือ เจ้าลิปที่ชื่อว่า Happy Honey Mini Matte Lipstick นี่แหละ มันดูกุ๊กกิ๊กดี สีก็สดด้วย แถมราคาก็ไม่แพงอีกต่างหาก เลยสอยมาหมดเลย 3 เซ็ท อิอิ แต่จริงๆ แล้วก็อยากได้อย่างอื่นด้วยนะ แป้งกับ AA Cream ก็น่าสน แต่เอาไว้วันอื่นดีกว่า
ซึ่งเราลองใช้เจ้า Happy Honey Mini Matte Lipstick สักพักแล้วต้องร้อง เฮ้ย! เลย เพราะมันดีย์อ่ะแกร มันเป็นสมบัติที่ทุกผู้ทุกนางคู่ควรจริงๆ พอใช้ไปเรื่อยๆ ก็เลยลองรวบรวมข้อดีของมันมาให้เพื่อนๆ ดู กัน
  1. แพ็กเกจจิ้งสุดคิ้วท์
จะไม่น่ารักได้ยังไงล่ะจ๊ะ ก็ระดับ Disney หน่ะ Winnie the Pooh เชียวนะเธอ กล่องข้างนอกโปรดักซ์มันจะเป็นรูปหนังสือลายหมีพูห์คิ้วท์ๆ เรียกได้ว่าแกะของออกมาใช้แล้วเราก็ยังไม่กล้าทิ้งอ่ะ เพราะมันน่ารักเกินไปจริงๆ ส่วนตัวลิปก็เหมือนกัน เล็กๆ มินิ อันนึงเป็นลายหมีพูห์ อันนึงเป็นลายพิกเล็ท แล้วแต่ละเซ็ทลายก็จะไม่เหมือนกันด้วยนะ บอกเลยว่าถ้าใช้ลิปหมดก็เก็บเป็นของสะสมได้เก๋ๆ เลยอ่ะแก
  1. มีส่วนผสมของ น้ำผึ้ง สารสกัดจากธรรมชาติ
เจ้าน้ำผึ้งแสนหวานที่เป็นของขวัญจากธรรมชาติ และเป็นของโปรดของใครหลายๆ คนเนี่ยแหละที่เป็นส่วนผสมหลักของเจ้า Happy Honey Mini Matte Lipstick รู้รึเปล่าจ๊ะว่า น้ำผึ้ง มีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อโรคอ่อนๆ ปากลอกปากแตกมันก็สามารถช่วยได้นะ นอกจากจะช่วยรักษาแล้วยังช่วยบำรุงให้ปากชุ่มชื่นด้วยนะตัวเธอ เพราะฉะนั้นสาวๆ ที่กลัวใช้ลิปแมทท์แล้วปากแห้ง ปากลอก กับเจ้า Happy Honey Mini Matte Lipstick นี่ก็ไม่ต้องวอรี่เลย
3. ความติดทน
ก็อย่างที่รู้กันว่า ลิปเนื้อแมทท์มันติดทนนานอยู่แล้ว แล้วเจ้า Happy Honey Mini Matte Lipstick พอทาแล้วมันไม่แห้งมาก ประมาณว่าเม็ดสีมันแน่นเอี๊ยดหน่ะ ปาดครั้งเดียวก็อยู่กลบสีปากได้สนิทเลย สีนี่ก็สด ไม่มีพงเพี้ยนอะไร ถ้าถาทว่าติดทนนานแค่ไหน ก็กินข้าวแล้วไม่หลุดอ่ะแกรคิดดูแล้วกัน เห็นแท่งจิ๋วๆ แบบนี้คุณภาพเขานี่แน่นเอี๊ยดนะจ๊ะ
4. ความคุ้มค่า
นี่ก็เป็นจุดเด่นอีกอย่างของเจ้า Happy Honey Mini Matte Lipstick จะเห็นว่าใน 1 เซ็ทมันมีลิป 2 แท่ง นอกจากมันจะคุ้มเราแล้ว มันยังทำให้เราสนุกกับการทาลิปอีกด้วยนะ จะทาทีละสี หรือจะมิกซ์สีหนุกๆ ขำๆ ก็ได้ แต่พอมิกซ์ออกมาก็ไม่ขำนะยู สีเป๊ะปังได้อยู่ เรียกได้ว่าคุ้มสุดไรสุด แต่เราชอบทาสีเดียวมากกว่านะ แต่ก็อย่างว่าแหละ ของแบบนี้มันก็แล้วแต่สไตล์คนเนอะ
5. ราคาเบาๆ สบายเป๋า
จะไม่สบายกระเป๋าได้ยังไงละจ๊ะ ก็ Happy Honey Mini Matte Lipstick นี่เขาเซ็ทละ 169 บาทเองนะตัวเธอ แถมแต่ละเซ็ทเขายังมีลิปให้ตั้ง 2 สี แล้วแพ็กเกจยังเป็น Winnie the Pooh น่ารักสุดอ่ะพูดเลย ทั้งคิวท์ทั้งถูก แบบนี้ค่อยควักเงินซื้อได้อย่างสบายใจหน่อย
มาๆ เดี๋ยวจะลองเปิดแล้วทาให้ดู
สาวๆ คนไหนที่อยากได้ลิปดีๆ สักตัว แต่ราคาพอคุยกันได้ แถมแพ็กเกจจิ้งน่ารักน่าเลิฟก็ต้อง Happy Honey Mini Matte Lipstick นี่แหละจ้า ของเขาดีจริงนะตัวเธอ


Cocolowfat

Cocolowfat

หวานปนขม หอมกลุ่น อบอุ่น แถม Low Fat ดื่มแล้วไม่อ้วนด้วยนะตัวเธอ :)

FULL PROFILE