รีวิว Smashbox + Vlada Petal Metal Highlighter #Gilded Rose

16 7
Petal Metal Highlighter สี Gilded Rose จาก Smashbox ราคา 39 USD (เราได้มาในราคาประมาณ 1800 บาท)  ตัวนียังไม่นำเข้าไทยนะ ถ้า Sephora ผ่านมาเห็น ได้โปรดเถอะ Please !!! เอาเข้ามามันดีงามมาก
คอลเลคชั่นนี้เป็นลิมิเต็ดที่เป็นการทำระหว่าง Smashbox กับคุณ Vlada ที่เป็นเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังที่เน้นในส่วนของการแต่งปาก ใครสนใจลองติดตามดูได้ที่ ig: vladamua นะครับ ในคอลเล็คชั่นนี้ธีมหลักคือสี Rosegold มีตั้งแต่อายชาโดว์ ไพร์เมอร์ ลิควิดไฮไลเตอร์ ลิควิดลิปสติก  และอื่นๆ
แต่ที่เราสนใจคือ Highlighter ✨มาดู Packaging กันชัด ๆ สวยมาก ซื้อเพราะแพคเกจด้วยส่วนนึง รายละเอียดแบบสุดจริง แพคเกจเป็นพลาสติก ตรงตัวล็อคเป็นแบบแม่เหล็ก มีกระจกให้ด้านใน แพคเกจแข็งแรงทนทานดีงามพระรามสาม
ในส่วนของสีมีทั้งหมด 3 สี (Prismatic Petal(exclusive for Sephora), Rosemantic, Gilded Rose) สีที่เราได้มาคือสี Gilded Rose ซึ่งเป็นสีที่เราคิดว่าน่าจะใช้ง่ายที่สุดและใช้ได้ในชีวิตจริง แต่จริงๆ ก็อยากโดนอีก 2 สีนะ แต่ไม่รู้จะเอามาทำอะไร ? 
Gilded Rose เป็นสีทองที่มีความเหลือบชมพูและทอง เราพยายามถ่ายให้สีมันใกล้เคียงสีจริงมากที่สุด สีจริงๆ จะชมพูกว่านี้นิดนึง แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะดูแปลกเพราะสีชมพูไม่ได้โชว์อัพบนผิวจนดูหลอกตา สีคล้ายกับ Becca Vanilla Quartz และ Kat Von D Alchemist Palette สี Opal แต่ไม่ Hologram เท่า
ในส่วนของเนื้อสัมผัสหรือ texture ในความรู้สึกของเราคือเป็นแบบ cream gel to powder คือมันไม่ได้เป็นฝุ่นผง ๆ แต่ก็ไม่ได้เป็นครีมหรือเจลหนึบ ๆ คือสัมผัสแล้วรู้สึกนุ่ม ไม่ฝืด สามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้งและแบบเปียก
สรุป! มันเวิร์กแมะ บอกได้เลยว่า❗️เวิร์ก❗️

เพราะคุณภาพสมกับราคา ทั้งแพคเกจ
เนื้อผลิตภัณฑ์ และผลลัพธ์ที่ให้ความโกลว์
ในแบบที่ไม่วาวจนเกินไปความคุ้มค่าต่าง ๆ นา ๆ สายลิมิเต็ดต้องโดน แต่อาจจะหายากสักหน่อยต้องรีบจังจองกันนะจ๊ะ ยังไงก็ติดตามเราด้วยนะครับ ยังมีของอีกมากมายที่รอการปลดปล่อยมาให้ชมกัน


Jayskennedy

Jayskennedy

Thailand | Personal Reviews | Im a sucker for Foundations, Bronzers, Highlighters and some of Beauty Products. Follow me if you don’t want to miss my reviews.

FULL PROFILE