รีวิว : It'S SKIN Wedding Dress White Cream + Facial Cream ทาปุ๊บขาวปั๊บ!!

11 2

สวัสดีค่ะ...สวัสดีเพื่อนๆทุกคน

วันนี้ออมก็มีไอเทมดีๆมาแนะนำเพื่อนๆกันมันเป็นไอเทมที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ไม่ชอบแต่งหน้าหนักๆ หรือทารองพื้นอย่างรองพื้นสีเนื้อเพราะบางทีก็ดูจริงจังเกินไป!! หรือว่าสาวๆคนไหนที่ชอบแต่งหน้าลุคใสๆโชว์ผิวหน่อยๆหรือสำหรับใครที่กำลังหาไอเทมปรับผิวกายให้ดูขาวกระจ่างใสมีออร่า เพื่อออกงานต่างๆไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานงานเลี้ยงงานบายเนียร์จะเป็นงานกลางวันหรือกลางคืนที่ต้องโชว์ผิวไม่ว่าจะเป็นผิวที่หลังผิวที่แขนผิวที่ขารวมถึงผิวหน้าด้วยนะคะ^^

ซึ่งวันนี้ออมก็มีไอเทมปรับผิวขาวแบรนด์เกาหลีซึ่งมีขายที่เมืองไทยแล้วด้วยนั่นก็คือIt'S SKIN Wedding Dress ครีมตัวนี้ ทางแบรนด์เขาก็ได้ออกมาทั้งหมด2รูปแบบมีทั้งหลอดเล็กและหลอดใหญ่เลย โดยมีครีมสำหรับทาผิวหน้า (Wedding Dress Facial Cream) และครีมสำหรับทาผิวกาย (Wedding Dress White Cream) 

ว่าแล้วเรามาดูWedding Dress Facial Cream ที่ใช้สำหรับทาผิวหน้ากันก่อนดีกว่าคะ


เนื้อครีม Wedding Dress Facial Creamตัวนี้สามารถใช้ทาเป็นรองพื้น หรือทาเป็นเบสเพื่อปรับสีผิวให้เรียบเนียนเสมอกันและยังมีความขาวกระจ่างใสฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีด้วย โดยเนื้อครีมจะมีสีขาวเนื้อเนียนนุ่ม เหมือนน้ำนมเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบพอทาแล้วยังรู้สึกนุ่มชุ่มชื่น หน้ามีความอิ่มน้ำนม ฉ่ำวาวออกแนวงานผิวหน่อยๆ ด้วย

จะเห็นได้ว่าหลังจากที่ทาแล้วผิวมีความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ปรับผิวให้ขาวทันทีหลังทาเลย >///<แต่ที่ชอบมากที่สุด คือ ตัวนี้ไม่ทำให้หน้าเทา หน้าลอยมัน ดูกลืนไปกับสีผิวเราได้ดีฝุดๆ 

โดยส่วนใหญ่แล้ว ออมจะทาแค่ครีม Wedding Dress Facial Cream ตัวนี้ แล้วลงแป้งฝุ่นสีเนื้อทับ จากนั้นก็แต่งหน้า ปัดแก้ม ทาปาก กรีดตาตามปกติง่ายๆ แค่นี้ก็สามารถสวย ใส ออกจากบ้านได้แล้วค่ะ ซึ่งถ้าใครที่อยากจัดเต็มอีกมาขึ้น สักหน่อย ก็ทาอายแชโดว์โทนสีสวย ที่ตัวเองชอบเก็ทลุคให้ ดูดี ตามสไตล์ของแต่ละคนเลยก็ได้ค่ะ

เรามาต่อกันที่ครีม Wedding Dress White Cream โดยตัวนี้จะมีปริมาณ100 ml. ที่มากขึ้นกว่าตัวด้านบน เพราะใช้ทาผิวสำหรับผิวกาย.....เอาหล่ะ !! เรามาลองใช้กันเลยค่ะ

กำลังใช้ทากับบริเวณต้นขา (..หมูอันใหญ่ๆ555+) โดยจะทาข้างซ้ายเพื่อเปรียบเทียบกับขาข้างขวา หลังทาจะเห็นได้เลยว่าขาข้างซ้ายมีความเนียนขาวกระจ่างใส อย่างบริเวณหัวเข่าที่เปรียบเทียบกันแล้วเห็นได้ชัดมากๆ ยิ่งถ้าได้ออกแดดด้วยแล้ว ถ่ายรูปออกมา ยิ่งทำให้ดูผิวขาวมีออร่าสุดเลยค่ะ
จริงๆ แล้วออมได้ทำคลิป รีวิวสั้นๆ ใน YouTube เอาไว้ให้เพื่อนๆ ได้ลองดูกันตามลิงค์นี้ไปได้ เลย
>>>

หลังจากที่ได้ใช้ สิ่งที่ชอบที่สุดเลย ก็คือการปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ทันทีที่ทา และเนื้อครีมยังไม่หนักมาก และไม่เหนอะหนะ แถมยังรู้สึกว่าเป็นการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มีความดิวอี้ อิ่มน้ำ อย่างถ้าเอาครีมทาหน้า ทาก่อนแต่งหน้าจะรู้สึกเลยว่าเครื่องสำอางเกาะติดหน้า ลงเครื่องสำอางแล้วเอาอยู่!! แต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่อยากเน้นการปกปิดแล้วล่ะก็สามารถใช้ผสมกับรองพื้นที่ใช้แล้วเอามาทาหน้าก็ได้นะคะ จะได้ลุคแบบดูไม่จัดเต็ม แบบโบ๊ะหน้าหนาเต๊อะ ให้อารมณ์ใสๆ ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าด้วยถ้าใครสนใจเราก็ลองไปตามสอยกันได้เลยจ้า ^///^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE