แขร์ประสบการณ์เลเซอร์Whole BIKINI เจ็บจึ้ก! จึ้ก!

7 5

Whole bikini laser

 

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็จะมารีวิวทำเลเซอร์จุดซ้อนเร้นครั้งแรกเลยค่ะ 

ขอเกริ่นก่อนว่าตอนแรกมีความคิดว่าจะทำตลอดมา แต่ก็ยังไม่เคทำ จนกระทั่งวันหนึ่งเราไปเจอเพื่อนที่ทำ มาหลายๆครั้ง เราเลยปรึกษา หาข้อมูลแล้วก็ตัดสินใจว่า เอาวะ ลองสักครั้งจะเป็นไรไป จากนั้นก็นัดคิวเข้าไปทำเลยค่ะ โดยครั้งแรกตัดสินใจทำที่ Apex อันนี้จ่ายเงินไปทำรายครั้งค่ะ ค่าใช้จ่ายจะอยู่ท้ายกระทู้นะคะ 


ตอนแรกนะคะเขาก็จะให้เราเปลี่ยนชุดค่ะ ตอนแรกพี่พนักงานคนแรกบอกให้นุ่งผ้าเช็ดตัว เราก็ทำตามค่ะแล้วก็นอนรอ สักพัก พี่พนักงานคนที่สองเข้ามา เขาก็บอกว่าทำไมถึงยังไม่เปลี่ยนชุดล่ะคะ เราก็เลยบอกว่าพี่คนแรกให้ใส่แบบนี้ค่ะ เขาก็เบยไปหยิบชุดมาให้เราเปลี่ยนใหม่ค่ะ ชุดที่สองเป็นคล้ายๆชุดอาบน้ำแต่ผ้าบางกว่ามาก 


พอเราเปลี่ยนชุดเสร็จ พี่เขาก็เข้ามาทำความสะอาดขุดซ้อนเร้น โกนอะไรให้เรียบร้อย แรกๆก็เขินมากๆเลยค่ะ ทั้งมองทั้งจับเขินไปหมด แต่สักพักก็เริ่มหมดความเขินค่ะ เพราะว่ามันเป็นอาชีพของพี่เขา พี่เขายังบอกอีกว่าถ้าวันไหนคิวเยอะๆก็จะมีถึง 7 คิวเลยล่ะค่ะ 


หลังจากโกนขนอะไรเสร็จพี่เขาก็เริ่มทายาชาให้เราค่ะ ยาชานี้จริงๆจะมีแบบซื้อเป็นหลอดกับรายครั้ง โดยครั้งนี้เราเลือกแบบรายครั้งค่ะ 


หลังจากนั้นก็นั่งนอนเล่นเกือบร่วมขั่วโมงก็จะมีพี่พนักงานอีกคนพาไปห้องฝั่งตรงข้ามค่ะ ไปห้องเลเซอร์ 


ก็จะมีพยาพยาบาลอีกท่านเข้ามา พี่คนนี้พูดจาดีมากๆค่ะ ใจเย็นแล้วก็ค่อยๆอธิบายแต่ละขั้นตอน การทำงานชองเครื่อง ความร้อน แนะนำความถี่ที่ต้องเข้ามารับบริการ บอกถึงข้อดีว่าทำแล้วจะรู้สึกสะอาดขึ้น ข้อเสียก็คือเจ็บ แต่พี่เขาบอกว่าจะเจ็บแค่ครั้งแรกเท่านนั้นนะคะ ครั้งต่อๆไปจะเจ็บน้อยลงเพราะว่าขนก็จะบางลง ยิ่งขนหนาและรากลึกจะยิ่งเจ็บค่ะ ซึ่งมันก็เป็นอย่างที่พี่เขาบอกจริงๆค่ะ 


พอถึงเวลาทำจริงๆเท่านั้นแหละค่ะ เจ็บบบบบบบมากกกกกกในใจคิดว่านี้ฉันมาทำอะไรที่นี้ มาทรมานตัวเองทำไม? คิดวนไปวนมา ความรู้สึกมันเหมือนเจ็บยิ่งกว่าสักอีกอะค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการทนความเจ็บชองแต่ละคนไม่เท่ากันนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณในอ่านค่ะ 


ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เลยตัดสินใจขอพี่เขาลดความแรงขอเลเซอร์ค่ะ เพราะน้องไม่ไหวจริงๆ

พอทำเสร็จนี้เหมือนสวรรค์โปรด ส่วนเรื่องจำทำต่อหรือไม่นี้ขอคิดก่อนรึกันนะคะ แต่ก็มีแนวโน้มสูงที่จะทำต่อค่ะ สักประมาณ 60/40 ค่ะ

ราคาโดยรวมประมาน
ค่าเลเซอร์​ 1,980 บาท
ยาชารายครั้ง 500 บาท
รวม 2,480 บาทค่ะ 

****ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ ยังไงใครอยากสอบถามอะไรก็ถามเข้ามาได้เลยค่ะ หวังว่าการแชร์ประสบการณ์ครั้งนี้จะมีผลไม่มากก็น้อยต่อการตัดสินใจนะคะ****



muayinn

muayinn

Create a positive atmosphere in your life and good things will happen.

FULL PROFILE