(JEBAN The Audition) Sunset Glow ' บอกต่อไอเท็มโทนส้ม/อิฐนัวๆแสนถูกและดี !

46 17
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Jeban ทุกคน withlovefrom__j เองนะคะ ปกติตามอ่านรีวิวมานานวันนี้ลองเขียนกระทู้เป็นครั้งแรก ผิดถูกยังไงขออภัยด้วยนะคะ


ช่วงนี้เราค่อนข้างอินกับเครื่องสำอางโทนส้มหรือแดงก่ำๆมากเป็นพิเศษเพราะเป็นสีที่ดูสดใส เปลี่ยนได้หลายลุคทั้งหวานก็ได้ สายฝอก็ยังมี วันนี้เลยรวบรวม item ที่ส่วนตัวใช้แล้วชอบมาแนะนำ หลักการซื้อของเราคือต้องถูก ! คุ้ม ! หาซื้อง่าย ! เท่านั้นค่ะ ขี้เกียจรอ 555555 หวังว่าจะชอบนะคะ

ปล. ของทั้งหมดเราซื้อที่ Eve & Boy และร้านเครื่องสำอางที่สยามนะคะ


รวม item ทั้งหมดค่ะ mood and tone ฝดใฝซัมเมอร์ขัดแย้งกับฝนที่ตกในกรุงเทพมั่กๆ


เอาล่ะค่ะ มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยกับ 4U2 The Shadow #04 Thursday
อายชาโดว์ที่ตอนเปิดตัวมีเสียงอื้ออึงไปถึงดาวเสาร์มากเพราะสีสวย เนื้อดี แต่ราคาแสนถูก เราเลือกสี Thursday เพราะชอบแต่งตาสีส้มๆอยู่แล้ว สีนี้ขายหมดเร็วม้ากกกกกก ตามหาอยู่นานถึงได้มาครอบครอง และผลก็คือชอบมากค่ะ ใช้ทุกวันเลย สีที่ให้มาก็สามารถใช้ได้ทุกสี เรียกว่ามีครบทั้งสีเบส สีคัดเบ้า แถมมีทั้งเนื้อ matte และ ชิมเมอร์ ซึ่งขอบอกว่าส่วนตัวชอบใช้สีกลิตเตอร์มากค่ะ วิ้งค์สะใจเรียกว่ากลับบ้านดึกคนนึกว่าผีเพราะเห็นแค่ตา ล้อเล่นอ่ะ อันนี้ก็เกินไปแหละ 555555 ตลับนี้เราใช้หลายงานมากทั้ง everyday look , ไปงาน , สมัครแอร์ เรียกว่าลงทุนตลับเดียวอยู่มากๆ สำหรับคนตามันแบบเราถือว่าความติดทนผ่านนะคะ เกลี่ยง่าย เป็นฝุ่นนิดหน่อยแต่รับได้
ชิ้นต่อมาก็ยังเป็นของ 4U2 ค่ะ ยี่ห้อนี้ถูกและดีจริงๆ ตัวนี้เป็นบลัชออน
4U2 Love me more blush #M0 I Fancy You
บลัชรุ่นนี้มีหลายสีละลานตามากแต่ของก็หมดบ่อยมากเช่นกัน 5555555555 (ขำแห้ง) สีที่เลือกมาเป็นเนื้อ matte ค่ะ สีส้มนัวๆ ไปยืนปาดๆอยู่นานก็ตกลงปลงใจรับน้องเค้ามาไว้ในอ้อมอก คืออยากจะเตือนคนที่คิดจะซื้อว่าสีมันแน่นมากนะคะ แนะนำให้ปัดแต่เบามือแล้วค่อยเพิ่มเอาตามสะดวก เพราะตอนแรกเราไม่รู้ ปัดไปเต็มที่ไม่มีเคาะก่อนเลย ออกมาตูดลิงเลยค่ะ จากจะลุคใสๆเลยกลายวันนั้นต้องแต่งหน้าเต็มไปเลย 55555555 เนื้อแน่นจริง สีก็สวย ดูส้มๆนัวๆเหมือนสาวมีอันจะกินไปตากแดดประมาณนั้นเลย บางทีเราก็เอามาทาตาบ้างวันที่อยากตาดูมีอะไรขึ้นมาหน่อย และที่สำคัญถูกอีกแล้วค่าาาาาาาา
มาถึงหมวดลิปกันบ้างเด้อค่าาาาา
ตัวนี้คือ MOART Velvet Lipstick R2 Cotton Rose
ต้องขออภัยสำหรับความเยินของสภาพมากๆ บอกแล้วว่าทางเราใช้จริงไม่จกตานาจาาา สีที่ปาดบนมืออาจจะเข้มกว่าทาบนปากจริงนะคะ ตัวนี้เป็นลิปสติกแบรนด์เกาหลีที่ฮิตอยู่พักนึง สีนี้เลือกมาเพราะเป็นสีกลางๆ ชมพูอมส้มแบบกันตาย พกไปไหนก็รอด สุภาพและดูหวานๆ ทาแบบเกลี่ยให้ไล่สีเวลาแต่งหน้าเบาๆคือเกาหลีเว่อร์ เนื้อดีมากเลยค่ะ ปาดครั้งเดียวก็ชัดแล้ว เติมแล้วไม่เป็นคราบ ถ้าไม่เช็ดปากแรงๆสำหรับเราอยู่ทั้งวันค่ะ รุ่นนี้เรามีหลายสีเลย ชอบมากจริงๆ แต่ก่อนต้องพรีออเดอร์เอาแต่เดี๋ยวนี้เห็นหลายๆร้านที่มีเครื่องสำอางต่างประเทศก็มีแล้วนะคะ ไปลองปาดสีเล่นๆดูกันได้
และนี่ก็คือตัวสุดท้ายค่าาาา
Peripera Ink Velvet #6
ลูกรักของเราในตอนนี้เลยค่ะ ถ้าจะออกจากบ้านก็ใช้คุณคนนี้ตลอด สีนางแน่นจริงๆ แถมอยู่ทนจริงขนาดใช้คลีนซิ่งเช็ดยังติดมืออยู่เลย ฮือ 55555555 สีดูเข้มตอนปาดนะคะแต่ทาบนปากแล้วออกมาแดงก่ำๆกำลังดีนะเราว่า สามารถเกลี่ยให้เป็นแบบไล่สีได้ด้วยจะได้สีที่อ่อนเป็นชมพูอ่อนสดใสไปอีกแบบ รอให้มันเซ็ทตัวแล้วจะติดทนมาก เราเคยทาออกไปฝ่ากรุงเทพตั้งแต่แดดเปรี้ยงๆยันดึกผลคือมีแต่ปากที่ยังอยู่โดยไม่เติมอะไรเลย กินข้าวมันก็ไม่หลุดอ่ะ นี่ลิปหรือสีทาบ้าน กลัวไปหมดแล้ว 55555 คุ้มมากค่ะสมกับที่ฮิตจริงๆ
ก็หมดแล้วนะคะสำหรับ item โทนสีส้มอิฐ ส้มแดง ชมพูส้ม ก่ำๆ หลายชื่อเหลือเกินอะไรก็ว่าไป 55555 เป็นของที่เราใช้เองจริง ใช้จนเยินและเห็นว่าดีเลยมารีวิวนะคะ ถ้าชอบไม่ชอบยังไงแชร์กันได้นะคะ หวังว่าจะชอบกระทู้นี้น้าาาาา แล้วเจอกันกระทู้ต่อไปค่ะ ถึงไม่อยากเจอแต่เราก็จะมา 5555555555



xoxo
- withlovefrom__j


withlovefrom__j

withlovefrom__j

Jenny Thanarajakool?.

since 1994. ?

ชอบเขียนชอบเล่าเรื่อง ไปคาเฟ่บ่อย ทำเพจรีวิวหนัง ชอบเมคอัพกับสกินแคร์แต่ไม่ใช่คนแต่งหน้าเก่ง แค่ใช้อะไรแล้วดีก็อยากบอก ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ. ????

FULL PROFILE