ชุ่มชื้นด้วยมะพร้าว กระจ่างใสด้วยสครับ

8 3
สวยแบบธรรมชาติ ไม่ต้องง้อสารเองมีกันเลย
สวัสดีออเจ้า ! วันนี้แม่หญิงแนนจะมารีวิวสครับขัดผิวที่มาจากการสกัดด้วยวิธีทางธรรมชาติ อย่างเจ้าสครับที่มีชื่อว่า Virgin Coconut Body Scrub เป็นสครับขัดผิวที่เข้มข้นไปด้วยน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค และเปลือกมะพร้าวที่บดละเอียดจิ๋วมาไว้อยู่ในบรรจุภัณฑ์ชนิดนี้ ด้วยกลิ่นที่โดดเด่นของมะพร้าวแท้ๆ หอมหวานเหมือนขัดผิวด้วยลูกมะพร้าวทั้งลูก

ขณะที่ชโลมสู่ผิวต้องขอบอกว่าสิ่งแรกที่นำ คือ เรื่องของกลิ่นจริงๆ มันหอมหวานแบบ โอ่ย ! ฟินเวอร์ พอนำมาขัดจะไม่รู้สึกแซบผิวเลย แต่กลับรู้สึกถึงเนื้อสครับที่ละมุน ขัดแล้วไม่ต้องกลัวผิวถลอก และเวลาขัดจะสัมผัสได้ถึงความสดชื่นของผิว จนขัดเสร็จแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้เรารู้สึกว่าผิวของเรานั้นมันชุ่มชื้น สะอาด และดูกระจ่างใสมานิดนึง (มันก็ต้องนิดนึงม่ะ จะบอกว่ากระจ่างใสเลยก็โอเวอร์เกิน มันไม่ใช่สารปรอทนี่เนาะ >//<) และเมื่อลองเอามือถูๆผิว จะรู้สึกว่าผิวสะอาด เรียบเนียนขึ้น (หรือจะให้แฟนถูๆเพื่อสัมผัสผลลัพธ์ที่ได้ก็ได้นะ รับรองรู้ผลลัพธ์นี่เกินคาดแน่นอน 55555)

แต่ส่วนตัวต้องขอบอกว่าสครับตัวนี้ที่เราใช้ เราใช้เพื่อให้ผิวเราดูชุ่มชื้น และน่าสัมผัส คล้ายๆกับผิวพรรณที่มีสุขภาพดีอ่ะ ดังนั้นถ้าใครสนใจอยากจะมีผิวพรรณที่ดูดี เรียบเนียนก็ลองไปสรรหามาไว้ในครอบครองกันดูหนา และลองเก็บรีวิวมาบอกกันบ้างว่ารู้สึกเหมือนแนนรู้สึกหรือป่าว (หรือแนนมโนไปเองว่ะ 5555) ลองดูกันนะสาวๆ ^^"


Meng-Nan

Meng-Nan

ชื่อแนน เรียกง่ายๆว่าเหม่งก็ได้
นิสัยบ้าช้อป ชอบรีวิวด้วยปาก แต่วันนี้อยากมาลองรีวิวด้วยการเขียน เขียนสนุกไม่สนุก ก็ฝากติดตามไว้ด้วยนะจ้า ^^"

FULL PROFILE