คอนแทคเลนส์5แบบสวยได้ทุกลุคจาก Kitty Kawaii

8 6

สวัสดีค่าสาวๆวันนี้วิวจะมาแนะนำคอนแทคเลนส์5แบบ5สไตล์ให้สาวๆดูกัน เผื่อวันไหนสาวๆคิดไม่ออกว่าเอ้เดือนนี้จะซื้อคอนแทคเลนส์สีไหนลายไหนดี วิวก็ขอให้กระทู้นี้เป็นอีกตัวช่วยนึง ที่ช่วยให้สาวๆตัดสินใจง่ายขึ้นนะคะ

                      คอนแทคเลนส์ที่วิวเลือกมาทั้งหมดนี้เป็นของ

Kitty Kawaii lens ทั้งหมดเลย

ยังไงก็ไปดูกันเลยค่าาา

Mini Bom Brown 

สีนี้เหมาะกับสาวๆคนไหนที่ไม่ชอบใส่คอนแทคเลนส์มีลายหรือตาโตเกินไป น้องเค้าธรรมชาติมากๆ เหมาะกับ น้องๆมัธยมสุดๆ หรือสาวๆที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์ลายธรรมชาติ ไซส์เท่าตาจริงใหญ่กว่านิดเดียว

A V A  Mimni Brown

สีนี้ก็ให้ลุคธรรมชาติตอนแรกที่วิวได้มาวิวคิดว่าสีนี้ต้องอ่อนมากๆต้องแต่งหน้าจัดแน่ๆ แต่พอลองใส่เเล้วคือทำมาาาซาดดดสุดๆวิวหน้าสดไปฟิตเนสและใส่เลนส์ตัวนี้คือรอด สวยธรรมชาติตาดูมีอะไรไม่แต่งหน้าก็รอด

Jewel 3tone

สีนี้เป็นแบบ3toneมีสามสีในเลนส์ แต่นางเข้ากันสุดๆใส่แล้วได้ฟิวสายฝอมากก เป็นสีเทาใส่เเล้วตาดูดุเซกซี่มีอะไร เเต่เลนส์ตัวนี้เหมาะกับสาวๆที่แต่งหน้าน้าาหรือเที่ยวกลางคืนยิ่งแต่งหน้าจัดๆยิ่งสวยมากๆเป็นอีกสีที่ควรตำเอาไว้ติดบ้านค่ะ

ฺBena Brown

สีนี้เป็นสีที่ตามหามานานแสนนานวิวชอบความดูละมุนแต่ดูมีอะไร ใส่แล้วเหมือนเกิดที่อังกฤษ555ตาดูแบบเห้ยเเกร เป็นลูกครึ่งปะเนี่ย ยิ่งแต่งหน้ายิ่งสวย เปิดแฟรชถ่ายคือดีย์งามมากสวยจนอยากร้องไห้5555

Mini Soff Blue

สีนี้เป็นสีฟ้าที่ไม่ฟ้ามากกแบบพวกแต่งหน้าคอสเพล์นะ เป็นฟ้าที่ละมุนๆออกไปทางเทาหน่อยๆสวยแบบธรมชาติ สีนี้ไม่แต่งหน้าก็รอดอีกเช่นเคย วิวจะรักเป็นพิเศษพวกคอนเเทคเลนส์สีที่ไม่แต่งหน้าแล้วยังรอด รักความเท่าตานี้ วิวเป็นคนตาโตอยู่แล้ว ใส่บิ๊กอายไม่รอดด5555

โอเคจบแล้ววหวังว่าสาวๆจะชอบกันน้าาา

วิวคิดว่าน้องๆลายที่วิวเลือกมาสาวๆต้องชอบกันแน่ๆ

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะรักกก


Pinyadapat Poolakarapat

Pinyadapat Poolakarapat

ChomView?
Line: pydp.view

FULL PROFILE