ONNIE REVIEW | เบบี้ แครอท ครีมซองคุมสิว หน้าใสไบรท์แบบเบบี้ๆ

6 4
ออนนีมีครีมซองดีๆ มาอวดจ้า ^^
ปกติแล้วไม่ได้เป็นคนมีสิวเป็นอาชีพ แต่ก็มีขึ้นบ้างประปรายบางครั้งที่เหมือนจะทำความสะอาดผิวได้ไม่ค่อยดีพอแต่ที่ห้ามไม่ค่อยได้คือ ในช่วงก่อนวันนั้นของเดือน เวลาสิวขึ้นมันก็จะติดนิสัยชอบแงะ แกะ กดๆ บีบๆ เค้นๆ จนเป็นแผลทุกที  เลยพยายามหาวิธีจัดการตัดไฟตั้งแต่ต้นลม หาผลิตภัณฑ์อะไรดีนะ ที่ทาทำบุงได้ด้วยแล้วก็ยับยั้งการเกิดสิวในช่วงเวลานั้นได้ด้วย  โป๊ะเช๊ะ!!!  นี่เลย เบบี้ แครอท ครีม
ตัวนี้แบรนด์เค้าเคลมเลยว่า สามารถบำรุงและปกป้องปัญหาผิวได้ถึง10 ประการ เกือบจะครอบจักรวาลกันไปได้เลยทีเดียว
1. ให้ผิวแลดูกระจ่างใส
2. ลดการเกิดสิวใหม่
3. ดูแลผิวจากการอักเสบของสิว
4. รอยสิว รอยด่างดำ แลดูจางลง
5. ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
6. ผิวสวยแลดูอ่อนวัย
7. ละลายสิ่งอุดตันในรูขุมขน สาเหตุการเกิดสิว
8. ปกป้องผิวจากรังสีUV ได้ในระดับนึง
9. ฟื้นสภาพผิวให้ดูสดใส ไม่โทรม
10. ให้ความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองให้ผิวหลังการออกแดด

รายละเอียดมีพิมพ์ไว้บนซองครบทั้งประโยชน์ของครีม สารประกอบ วิธีใช้ ข้อควรระวังต่างๆ
เลขรับแจ้ง : 10-1-6010008339 (บริษัท คอสเมด อินโนเวชั่น)
Size : 10กรัม
วันเดอร์ฟูล สกิน เบบี้ เเครอท ครีมWONDERFUL SKIN BABY CARROT CREAM
เช็คกับเวบ FDA แล้วเรียบร้อยเป็นเครื่องสำอางที่ผลิตในประเทศเราได้รับเลขจดแจ้งถูกต้องแพคเกจเป็นซองฝาเกลียว ใช้งานและเก็บง่าย พกไปไหนมาไหนก็ง่าย ครั้งแรกก็หักจุกบีบครีมใช้ เสร็จแล้วก็กลับด้านจุกเป็นฝาเกลียวปิดเก็บ เก็บในอุณหภูมิห้องปกติก็พอนะ ไม่ต้องเข้าตู้เย็นอะไร
ซองเล็กๆ ราคาเข้าถึงง่าย  ถ้าจะหยิบมาลองใช้ทดสอบประสิทธิภาพ แบบขอเทสเตอร์มาลองก่อนได้แบบนี้ก็รู้สึกตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
เนื้อครีมข้นๆ สีส้มแบบแครอท กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วให้ความรู้สึกถึงมอยเจอร์ในเนื้อครีมสูง ออนนีใช้วิธีแต้ม 5 จุด เกลี่ยให้ทั่วผิวแล้วนวดๆ เบาๆ ซักพักให้ครีมซึม ด้วยความเป็นคนผิวมันตอนเช้าก็จะแตะบางๆ หน่อยนึงไม่ให้เยอะเกินไป ส่วนกลางคืนก่อนนอนไม่ห่วงค่ะ ทาปกติได้เลย ทิ้งไว้ให้แห้งเข้าผิวแล้วก็แห้งเลย ลูบผิวแล้วไม่รู้สึกเหนอะ ซองนึงก็จะใช้ทาเช้า/เย็นได้ประมาณ 5-6วันเลย แล้วแต่ความหนักเบาตอนบีบ 555

ส่วนตัวจะมีเคล็ดลับการใช้เพิ่มเติมนิดนึง คือ 3-4วันก็จะโบกหนากว่าปกตินิดนึง แล้วนวดวนไปซัก 4-5 ทาทีแล้วค่อยเช็ดๆ ครีมส่วนเกินออก เป็นการมาสก์ผิวหน้าเพิ่มการบำรุงไปในตัวด้วย รูู้สึกว่าผิวจะชุ่มชื้นมากๆ  ใช้ต่อเนื่องมาประมาณ 3ซองละ 10กว่าวัน ผิวแน่นนุ่มชุ่มชื้นดีมาก ที่สำคัญช่วงนี้ไม่มีสิว ไม่มีผดมาระรานเลย  ส่วนเรื่องรอยด่างดำ ยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรนะคะ
โดยรวมก็เป็นครีมซองที่ใช้แล้วรู้สึกว่าดี ให้ความชุ่มฉ่ำแก่ผิวได้มาก ผิวมันแบบออนนีชอบ ผิวแห้งก็น่าจะยิ่งชอบค่ะ ซื้อง่ายราคาไม่สูง พกติดตัวไปใช้ที่ไหนก็ง่าย ไม่ต้องยกกระปุกเหมาะมากในการเป็นผู้ช่วยบำรุงผิวระหว่างการเดินทาง น่าจะใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะคะ  ผิวแพ้ง่ายหรือคนที่แพ้น้ำหอมก็ทดสอบก่อนใช้ดูอีกครั้งด้วยนะคะ

"언니 ออนนี รีวิว"
ONNIE REVIEW