[911 Review] ตัวกู้ชีพหลังโดนแดดเผาหน้าและผิวตัว by หนูคิส

12 4
มาเร็วไปเร็วค่ะ

พอดีทีมงาน Jeban มีตั้งเรื่องตัว soothing ผิวหลังโดนแดด(After-sun)

เชื่อหรือไม่ว่า....คิสรู้จัก after sun ตั้งแต่ยังเรียนประถมอยู่เลย ตอนนั้นมีแค่ยี่ห้อ Nivea จะเป็นขวดทรงเหลี่ยมสีฟ้า ตัวกันแดดจะเป็นสีน้ำเงิน จำได้แม่น เพราะเป็นเซทกันแดดชุดแรกที่ปะป๊าซื้อให้ในชีวิต แต่....ไม่ใช้!!

คิสชอบกิจกรรมกลางแจ้งมากๆในวัยเด็ก ดำจนเขียว แดดคืออะไรไม่เคยกลัว ใครจะล้อก็ไม่สนใจ เล่นสตรีทบาสเป็นอะไรที่มันส์สุดๆ จนกระทั่ง.....
คิสมีปัญหาเรื่องหน้าไหม้จากสารเคมี ทำให้ต้องเลี่ยงแดด

จำไม่ได้ว่าครั้งสุดท้ายที่ออกกำลังกาย outdoor มันเมื่อไหร่ จำไม่ได้จริงๆ แค่โดนก็แสบไปหมด หน้าคิสจะแดงมาก ตัวคิสไม่ได้เป็นอะไร แต่พอเลี่ยงแดดนานๆ ผิวมันก็คืนกลับมาขาวเหมือนเดิม

พอโดนแดดมันก็จะ sensitive กว่าตอนที่เราผิวคล้ำ ยิ่งคิสไม่ทากันแดดก็ยิ่งหนัก แดดเดี๋ยวนี้ก็ไม่เหมือนยุคคุณตาคุณยายยังเด็ก คนอายุ 35++ คงเข้าใจ แดดแต่ก่อนมันไม่ใช่แบบนี้ ตอนนี้หรอ

แบบ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก นี่มันแดดหรือข้าวสารเสกกัน!! 

ตัวแรกไว้คิสมาทำมหากาพย์ sleeping mask เกี่ยวกับผิวหน้าอีกทีเพราะคิสมีเยอะมาก

แต่อันล่างสำหรับผิวตัว คิสขอรีวิวคืนนี้ไปเลย เพราะคิสก็ใช้อยู่ตัวเดียว คิสไม่ดูแลผิวตัวเลย

ถ้าตอนกลางคืนหลังอาบน้ำ คิสจะทา bio oil อะไรก็ว่ากันไป เพราะอายุเยอะแล้ว

แต่อันนี้เป็นเนื้อเจล ควรใช้เหมือน after sun และจริงๆมันก็ผลิตมาเพือการนี้ แต่คิสใช้ตอนเช้าทุกเช้า ทาแขน ทาขาแทนโลชั่น เพราะ.....มันของคนรู้จักคิสเอง(คิสรู้จักเค้า เค้าไม่ได้อยากรู้จักคิส 55)

ตอนแรกเค้าเอามาให้ตามมารยาท คิสใช้หมดจะขออีก เค้าไม่มีมารยาทให้คิสแล้วค่ะ ต้องไปซื้อเอง หมดไปหลายกระปุกละเพราะอยากอุดหนุนคนกันเอง

แต่....ไม่ชอบกระปุกนะ บอกเลย ชอบกลิ่น ชอบเนื้อ ชอบราคา ชอบทุกอย่าง แต่ไม่ชอบหน้าเจ้าของ และแพคเกจค่ะ เข้าใจว่าอยากจะแลดูแตงโม แต่คิสชอบแบบหลอด มันใช้งานง่ายกว่า

หวังว่าจะเปลี่ยนแพคเกจเพื่อมนุษยชาติได้แล้วนะ ชั้นจะได้ซื้อแจกคนในหมู่บ้าน ใครจะหมุนกระปุกได้ทุกเช้าเหมือนชั้นอีก?? ตอบ??

เอาว่าหวังว่าจะเป็นทางเลือกให้สาวๆนะคะ ฝากเจลแตงโม sui-ka เป็นทางเลือกให้สาวๆทาหลังโดนแดด ทำให้ผิวฟื้นตัวไวขึ้น 

คิสไม่ได้ค่าคอม ค่าอาหารแมวอะไรทั้งสิ้น มาบอกเพราะของเค้าก็ดีจริงๆ เนื้อดี สัมผัสก็ดี กลิ่นคิสไม่ได้ชอบกลิ่นอะไรง่ายๆก็ยังชอบค่ะ 


ไปหาซื้อได้ตามลำบากลำบนค่ะ กราบบบบบบบบบบ


^_____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE