รีวิว HIMALAYA แบรนด์ดังจาก อินเดีย ถูกและดี มีอะไรบ้าง ไปดูกันเล้ยยยยย

14 3

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว  Jeban ที่น่ารักทุกคน

วันนี้หลิงจะมารีวิว Himalaya Herbal ซึ่งเป็นแบรนด์ดัง อันดับต้นๆของอินเดีย บอกเลยเรื่องราคาเนี่ย………..ซื้อเป็นสิบตัวเงินก็ยังเหลือๆ เพราะราคาถูกมากกกกก

อะไรทำให้หลิงมาลองใช้แบรนด์นี้ ????

-พอดีพี่ชายจะไปเที่ยวอินเดีย หลิงเลย หาข้อมูลว่า อินเดียมีอะไรน่าโดน จนมาเจอแบรนด์นี้

ด้วยความที่หลิงเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย เราเลยต้องใช้พวกผลิตภัณฑ์ที่เป็นพวกเวชสำอาง ซึ่งแบรนด์นี้ของเค้ามีให้เลือกเยอะมาก มีหลายสูตร ตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วทุกตัวก็ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ 100 % 

HIMALAYA HERBAL ANTI-WRINKLE CREAM

ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่เริ่มมีริ้วรอย ตีนกงตีนกาเริ่มบุก ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ส่วนผสมก็มีว่านหางจระเข้ องุ่น ทำให้ผิวของเราชุ่มชื่น ริ้วรอยลดลง ตัวนี้ดีไม่ต้องทาเยอะ เพราะเนื้อครีมมีความเข้มข้นมาก กลิ่นหอมดี ทาไปแล้วรู้สึกผ่อนคลาย 

คะแนน 9/10

HIMALAYA  HERBALS  CLEAR COMPLEXION WHITENING DAY CREAM

ตัวนี้ก็ทาตอนเช้า มีกันแดดในตัว  เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ตอนแรกเห็นตัวเนื้อครีมคิดว่าจะต้องเหนอะหนะแน่ๆ แต่พอลองใช้จริงมันซึมไว เนื้อบางเบา ทาลงไปมันกลืนไปกับผิวเฉย 

คะแนน 8.5/10

HIMALAYA   HERBALS  REVITALIZING NIGHT CREAM

ตัวนี้เนื้อครีมก็เข้มข้นพอพอกับตัวบน แต่กลิ่นจะหอมกว่า ทาก่อนนอนรับรองหลับสบาย 

ใครที่ทำงานอยู่ในห้องแอร์ประจำ ควรไปตำ สำหรับตัวนี้สกัดมาจากมะเขือเทศ ก็ทำให้ผิวหน้านุ่มเรียบเนียนขึ้น

คะแนน 9.5/10

HIMALAYA  HERBALS WINTER DEFENSE MOISTURIZING CREAM

ตัวนี้เนื้อครีมจะเข้มข้นมากกว่า 3 ตัวที่ผ่านมา กลิ่นโอเค ตัวนี้เค้าเคลมว่าเหมาะมากถ้าพกไปต่างประเทศ อากาศหนาวติดลบ อากาศแห้งจัดๆ อะไรประมาณนี้ หลิงได้ลองตอนช่วงหน้าหนาว (ของไทย) ส่วนตัวเฉยๆ ใช้แล้วทำไมรู้สึกร้อนหน้านิดนึงตอนลงครีม แต่ซักพักก็เป็นปกติ เรื่องความเข้มข้น อาจจะมากไปสำหรับบ้านเรา รู้สึกเหนอะหนะไปหน่อย ตัวนี้หลิงติดมากๆคือเรื่อง Packaging มันดูไม่แข็งแรง บอบบาง หลิงทำหล่นแบบไม่แรง หักเลยจ้า ใครจะซื้อมาลองก็ไม่เสียหายนะอาจจะชอบก็ได้ แล้วแต่คนเนอะ 

คะแนน 7/10

HIMALAYA HERBALS NOURISHING SKIN CREAM

ตัวนี้เค้าบอกใช้ทาได้ทั้งหน้าและตัว ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เหมาะสำหรับวันรีบๆ หรือคนที่ขี้เกียจทาอะไรเยอะๆ ขั้นตอนเดียวจบ หน้า ตัว ออกจากบ้านได้ ตัวนี้ทำให้ผิวชุ่มชื่น เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ 

คะแนน  7.5/10

HIMALAYA NATURAL GLOW FAIRNESS CREAM

ต้องบอกเลยว่า ชอบหลอดนี้มากๆตัวโปรดเลย กลิ่นหอมมาก เหมือนแป้งเด็ก ซึมเข้าผิวไว ทาแล้วไม่หนักหน้า ตัวนี้ช่วยลดสิว จุดด่างดำ ตัวนี้ดีมากเพราะสามารถทาใต้ตาได้ด้วย 

คะแนน 10/10

HIMALAYA   HERBALS  EYE CREAM

ตัวนี้บอกเลยครั้งแรกที่ใช้รู้สึกจริงๆว่าใต้ตาที่คล้ำมันดีขึ้นทันทีในคืนแรก แต่มันขาวขึ้นแค่บริเวณหางตาเท่านั้น งงมั้ย นี่งงค่ะ 555  แต่ก็คือขาวขึ้นจริงนะ พอคืนสองสีมันก็เหมือนเดิม แต่หลิงก็รู้สึกว่าชอบตัวนี้นะเพราะเคยใช้มาหลายยี่ห้อ ราคาแพงก็ไม่เห็นผล ตัวนี้เนื้อครีมเข้มข้น หลอดนึงใช้ได้นาน หลอดนึงราคาร้อยต้นๆหรือบางร้านก็ไม่ถึงร้อย ถูกและดีแนะนำค่ะ

คะแนน 9/10

HIMALAYA  HERBALS  LIP BLAM

ตัวนี้บอกได้เลยว่าเด็ดมาก คนที่ริมฝีปากแห้งเป็นขุยๆ ยังกลับมาเนียนนุ่มได้ เวลาหลิงรู้สึกปากแห้ง ก็จะโบกหนาๆ แล้วก็กลับมานุ่มเหมือนเดิม อันนี้ราคาก็ถูก แถมคุณสมบัติยังเกินราคา ตัวนี้ใช้วลี “ของมันต้องมี” ได้เลย พกไว้รับรอง ริมฝีปากน่าจุ๊บแน่นอน 

คะแนน 10/10

เป็นยังไงกันบ้างสาวๆวันนี้ก็มารีวิวเท่านี้ก่อน ครั้งหน้ายังมีอีกหลายตัว รอติดตามกันได้นะคะ ยังมีของเด็ดๆน่าลองอีกหลายตัวเลย ยังไงฝากทุกคนติดตามกันด้วย สำหรับวันนี้ไปก่อนจ้า จุ๊ฟๆ 



Liiingzie

Liiingzie

FULL PROFILE