[จับฉ่ายทัวร์] มีอะไรบ้างที่ทำให้ใจสั่นรัวๆไปพร้อมกับกระเป๋าตังค์ในเซนทรัลลาดพร้าว by หนูคิส

14 7
อันนี้เป็นโพสที่ตั้งใจจะทำตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว แต่บอกตรงๆว่า...โพสเยอะเกินไปละ 55

โพสจนคิดว่าสวัสดิภาพในชีวิตและเก้าอี้เริ่มไม่มั่นคง ต้องทยอยๆโพสกันไป

ความเดิมตอนที่แล้วคิสไปเซนทรัลลาดพร้าว ดินแดนที่คิสรู้สึกว่าเหมือนกับอีกหนึ่งอาณาจักรเลย คนเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เหมือนพารากอนดีๆนี่เอง

ของทุกอย่าง ทุกแบรนด์ มากองกันที่นี่หมด เดินไปงงไป บ้านนอกเข้ากรุง เดินหาห้องน้ำเป็นอะไรที่สุดยอดมาก นึกถึงเวลาวิ่งกริ๊ด final call เข้า gate สนามบินสุวรรณภูมิ มันจะยาวววววอะไรได้ขนาดนั้น

แต่ที่นี่ดันเป็นที่ๆพี่สะใภ้*คิสชอบมากกกกก เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองเลยละ


*พี่สะใภ้นี่คือของลูกพี่ลูกน้องนะคะ ไม่ใช่ของพี่ชายแท้ๆ พี่ชายคิสยังไม่แต่งงานค่ะ ใครสนใจส่ง CV มาได้ ๕๕๕๕๕

แอบอวดว่าเพี่สะใภ้สวยเล่อค่ามาก เชิดหน้าชูตาวงศ์ตระกูลสุดๆ คิสพยายามหลอกล่อให้ทำคลิปเปิดกระเป๋าด้วยกัน แต่เค้าขี้อายมากกกกก ตรงข้ามกันสุดๆ แต่จะลากตัวมาให้ได้ค่ะ ซ้อเต้ อ่านด้วย มาเปิดกระเป๋าด้วยกันซะดีๆ
จริงจังแล้วค่ะ ไปร้านมัตสึคิโย๊ะกัน คิสหมายหัวไว้เยอะ แต่ถ่ายมาไม่กี่รูปนะ เพราะจริงๆแถวบ้านก็มี
มาต่อกันที่ร้าน bath and body work อันนี้จะมาดูเทียน เพราะโจมาโลนคิสจะหมดแล้ว นอกจากเทียนจะหมดแล้ว เงินในกระเป๋าก็ใกล้หมดแล้วด้วย 5555 ชอปปิ้งบ่อยไปละ

(ปรกติคิสจะจุดเทียนทุกคืน แต่ไม่ได้จุดนาน เพราะจุดเพื่อให้ห้องติดกลิ่นและหลับสบาย ไว้จะมีรีวิวเรื่องเทียนของ diptyque กับ jo malone ให้อีกทีนะ)

ลองดมๆดูแล้วนะ....คือคิสไม่เคยใช้เทียนเค้าไงเลยคิดๆว่า....ไปซื้อของ zara มันจะดีกว่ามั๊ย ราคานี้อะนะ(พันสองกว่าๆ)

เลยแค่เก็บรูปมาให้ดูก่อน เทียนเค้าเยอะจริงๆ คิสชอบกลิ่น mahogany กับตัว wisdom ค่ะ
ต่อๆ ไปเดินร้านนี้ เป็นร้านประจำพี่สะใภ้คิสเอง แต่คิสบอกเลย...ดูห่างไกลกับคิสมากๆ มันไฮโซมาก

หมดทั้งร้าน คิสอ่านแบรนด์ไม่ออกสักแบรนด์ ไม่รู้จักด้วย เว้นที่ดัดขนตาในตำนานอีกแบรนด์ ที่แบบ....ลังเลใจมาก จับแล้วจับอีก พันสองกว่าๆ คิสถือนานกว่านี้ พี่คิสจะซื้อให้แน่นอน รอคิสทำใจแป่บนะ ไม่เคยซื้อที่ดัดขนตาราคานี้เลย
แล้วก็มาที่ๆคุ้นตา ผ่านทีไรก็ต้องขอดูสักหน่อย เหมือนเคาทเตอร์แพนโดร่า เหมือนโดนถีบให้ต้องเข้าไปส่องดู 
มาต่อที่ร้านที่คิสตั้งใจมาดูพัฒนาการบลัชม่วง เพราะคิสเคยใช้แล้วทิ้งไป คือถ้าไม่ห่วยสุดๆคิสไม่ทิ้งนะ แต่อันนี้คือทิ้ง เพราะเกะกะที่วางของคิสอะ พื้นที่คิสมีจำกัดมาก

ไปลองเนื้อตัวใหม่แล้ว โอ๊วววววว เค้าพัฒนาแล้วนี่หว่า 55 ดีเลยละค่ะ พนง.ก็ดีตามมาตรฐานเค้า แต่ไม่ได้ซื้อไรนะ เข้าไปอัพเดทสินค้าก็ออกมา 
ส่วนอันนี้คิสอยากเข้าไปอัพเดทชีวิตพนักงานขาย OP  เพราะไม่ได้เข้าไปเหยียบร้านนานมาก(คิสเข้า cute press บ่อยมากกกกกก พอๆกับ karmart เลย แต่ OP แทบไม่เข้า เพราะเจอปสก.แย่ๆมาก่อน)

รอบนี้ดีแหะ แล้วแต่ดวงหรอ 55 อยากได้คอลเลคชั่นใหม่มากกกกกกกกกกกกกกก ชอทนี้ gu ตายวะ มากกกกกกกก คิดว่าอะไรจีนๆแบบนี้...อ้อนหม่ามี๊น่าจะได้ แผนการชั่วร้ายเริ่มมา แก่แล้วนะ แต่ยังอ้อนมี๊อยู่เลย 

จบหล่าววววว หมดหล่าวววว

หนึ่งวันกับวันอัศจรรย์ของคิสในเซนลาด ดินแดนอันลึกลับของคิส

จริงๆร้านพวกนี้เดินตรงสยามก็มีหมดนะ แต่เวลาพอมาที่อื่นมันรู้สึกอยากเข้าไปดูผิดปรกติ เหมือนเราไปต่างประเทศอะ แค่คนรอบๆหน้าทรงเดียวกับเพื่อนบ้าน



คิสอยากลองเป็น"นักท่องเที่ยว" ในประเทศไทยดูสักวัน อยากรู้ว่าพนักงานจะต้อนรับยังไง คงจะสนุกสนานทีเดียว เพราะเบ้าหน้าคิสไปทางเวียดนาม คิสพอพูดได้นิดหน่อยด้วย ไว้จะลองทำดู


cam on rat nhieuuuuu(กั่มเอิ๊นเริ๊ดหยิ่ววววววว) ก๊ากกกกก



^___________^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE