มารู้จักกับรองพื้นที่ดีที่สุดในกรุของเรากัน Sunday riley influencer clean long wear foundation

9 3
สวัสดีจ้า กลับมาแล้ว หายหัวไปนาน วันนี้เอารองพื้นที่มาแรงแซงขึ้นเป็นรองพื้นที่ดีที่สุดในกรุของเรา (ในกรุมีทั้งหมดประมาณ19ขวด โอ้ววคุณพระ) รองพื้นตัวนี้คือชนะขาด ไม่ใช่แค่ดีกว่านิดหน่อยนะ แต่ดีกว่าตัวอื่นๆแบบ กราบๆๆๆเลยหละ

เจ้ารองพื้นตัวนี้ชื่อเต็มคือ Sunday Riley The influencer clean long wear foundation เราให้เพื่อนหิ้วมาจากอเมกาช่วงVIB sale เรารู้จักกับรองพื้นตัวนี้จากreviewerขอเมกา เราเลยซื้อตาม 55555 เพราะแบรนด์นี้ดังเรื่องสกินแคร์มาก ทุกคนเลยแบบอยากลองอยากรู้ เราก็เช่นกันถึงแม้เราจะไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์อะไรของนางมาก่อน

รองพื้นตัวนี้ไม่ผสมน้ำหอม ไม่มีพาราเบน เหมาะกับผิวมัน ผิวผสม เพราะเป็นfinishingแบบแมท(แต่ไม่แมทด้านน้าา) undertoneเหลืองสวยมาก เหมาะกับสาวเอเชียสุดๆ(พวกฝรั่งมีแอบคอมเพลนว่าเหลืองไปสำหรับพวกนาง555555) มีให้เลือก20สีเราใช้เบอร์170เหมากับnc30 แต่ถ้าnc25 แนะนำ150ค่ะ
รองพื้นเนื้อแมท แต่ไม่แห้งด้าน ปกปิดปานกลาง buildได้ ถ้าหน้าไม่พังมากทาชั้นเดียวสวยๆได้เลย พวกจุดดำบนหน้าเราใช้รองพื้นปกปิดปานกลางยี่ห้อไหนก็เห็นต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยอยู่แล้ว ที่แจ่มคือ มันคุมมันจริงๆ! เราทาไปออกแดดพาลูกเที่ยว กลับบ้านมาหน้ายังสวยแน่นผ่อง โอ๊ยยยย ดีใจมากกก(ตอนแรกแอบสงสัยว่ามันจะรอดไหมกับอากาศร้อนชื้นบ้านเรา ปรากฎว่าเหมาะมาก รอดมาก) ที่เราชอบมากๆเกี่ยวกับรองพื้นตัวนี้คงเป็นเป็นfinishing ที่สวยจริงจัง ดูไม่โป๊ะ ไม่โบก ธรรมชาติสมดั่งคำเคลม ผิวสวยเหมือนเกิดมาก็เรียบเนียนผ่องแผ้วแบบนี้55555 แถมรองพื้นก็ไม่มีกลิ่นมากวนใจคนเป็นภูมิแพ้ที่ไวต่อกลิ่นแบบเราอีก รักๆๆ

ข้อเสียของนางคงจะเป็นเรื่องที่เขาขายแค่อเมกา สาวไทยอาจจะไม่มีโอกาสได้ลองสีลองเนื้อ รวมถึงราคาก็ไม่ได้ถูกนัก และรีวิวของฝั่งอเมกา บางคนที่ใช้ก็มีปัญหาเรื่องคราบ หรือสาวบางคนผิวแห้งแต่ดันทุรังไปใช้ผลลัพธ์มันเลยแปลกๆ แต่ส่วนตัวของเราที่ใช้มาระยะนึง เราไม่มีปัญหาเรื่องคราบ เรื่องอะไรแปลกๆเลยยยย


ส่วนตัวเราให้10/10 ค่ะ คุ้มเงินที่เสียไปมาก เป็นการเสียเงินซื้อรองพื้นที่น้ำตาไหลด้วยความดีใจประหนึ่งว่าเรียนจบด็อกเตอร์ด้วยเกรด4.0 ไรงี้ คือดีจริงๆ ใครจะบินไปอเมริกาแล้วเป็นสาวหน้ามันควรลองค่ะ!!!!


แม่บ้านหน้าปัง

แม่บ้านหน้าปัง

แม่ลูกสองที่เพิ้งบ้างอะไรบ้าง หน้าปังอยู่บ้านบ้าง มีความสุขกับการสะสมคสอ.ไปวันๆ

FULL PROFILE