รีวิวเต็มๆ กับโทนเนอร์ที่กำลังมาแรง THAYERS Witch Hazel Aloe Vera Formula: Rose Petal

18 9
THEYERS Rose Witch Hazel Tonerใช่แล้วค่ะ !! มันโทนเนอร์ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ เราก็เป็นคนนึงที่ตามไปลอง55555 (ก็อยากรู้มันจะดีแค่ไหน?)
จากที่ได้สืบๆมาสักพัก คือจริงๆหาที่ซื้ออยู่55 เจ้าโทนเนอร์ตัวนี้เป็น organic สัญชาติ USA มีหลายสตูรให้เลือกจากที่ดูแล้วตัว Rose Petal น่าจะเหมากับผิวเราที่สุด เพราะว่าสำหรับธรรมดา-ผิวมัน และผิวบอบบาง แพ้ง่าย ช่วยลดอาการอักเสบของผิวและสิว

สงสัยใช่ไหมคะ ว่าลดอาการอักเสบของผิวได้ไง ? ไม่ใช่ยาแต้มสิวสักหน่อย ในโทนเนอร์ตัวนี้ Witch Hazel เป็นสมุนไพรที่มีคุณสมบัติช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ เบรรเทาอาการบวมได้นอกจากที่เค้ายังใส่ ว่านหางจระเข้เพิ่มลงไป เพื่อช่วยกระชับรูขุมขน ผิวนุ่มชุ่มชื่น ยังคะยังไม่หมด555 ไอตัวน้ำๆที่เราเห็น มันกลิ่นกุหลาบนะเออ ซึ่งเค้าไม่ได้ใส่กลิ่นนะคะ เค้าสกัดมาจากน้ำดอกกุหลาบเลย

โอโหหหหห !! จากที่ได้ค้นคว้าข้อมูลและไปพิสูตรกลิ่นที่ร้าน เราตัดสินใจซื้อทันทีค่ะ เพราะมันหอมมากกกกกกก และหลังจากที่ใช้มาสักระยะนึง มันกลายเป็นโทนเนอร์ที่เราเลิฟมากๆๆๆๆ เพราะลองใช้ช่วงเป็นประจำเดือนพอดีสิวเม็ดเป้งๆมันขึ้นจ้า แล้วก็ชอบบีบแต่ปรากฎว่าใช้เจ้าตัวนี้เช็ดไปปกติไม่ทายาสิวแบบไม่หวังผลอะไร แต่ตื่นเช้ามาตกใจมาก เพราะมันหายอักเสบ มันหายเจ็บจริงๆ ที่เค้าเคลมไว้ทำได้จริงๆอะ ประทับใจมากกกกก หน้าก็รู้สึกนุ่มขึ้น ผิวกระชับขึ้นนิดหน่อยแต่ผ่อนคลายมากเวลาใช้ ฟินสุดๆ ไม่เคยใช้โทนเนอร์มานานแล้วแต่กลับมาใช้แล้วเจอเจ้าตัวนี้ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ไม่แพ้ หอมด้วยช่วยเรื่องสิวอีก เริดดดดคุ้มกับราคาและปริมาณ 355 มล. ใช้ได้เป็นชาติ ไม่ต้องเขียมเลย :)

ราคา 890 บาท (ราคาเต็มที่ร้าน All about you) แต่ตอนั้นซื้อมาเค้าลด 15 % บวกอีก5% สมาชิก
หรือหาซื้อตามร้านพรี หรือ lazada ก็ได้ค่า ส่วนราคาก็ขึ้นอยู่กับร้าน

ปล. ปราศจากน้ำหอม, แอลกอฮอล , สารParaben และควรใช้ให้หมดภายใน 6เดือน หลังเปิดใช้แล้วนะคะ


Kongkwanpnk

Kongkwanpnk

สวัสดีค่ะ อยากรีวิว อยากเล่าเพราะไม่ใช่แค่ชอบ makeup & skincare แต่เพราะเราชอบงานเขียนเหลือเกิน

FULL PROFILE