REVIEW….SOYOU ครีมสลายไขมัน กระชับสัดส่วน และบำรุงผิวในตัว

4 3

ฮัลโหลววววค่าสาวๆทุกคนนน วันนี้เรามีไอเทมเด็ดๆที่ช่วยลดกระชับสัดส่วนตามที่สาวๆต้องการมาแนะนำกันอีกแล้วววเป็นครีมที่มีสารสกัดนำเข้าจากเกาหลีคือที่ใช้แล้วชอบมากก นอกจากจะช่วยกระชับสัดส่วนตามต้องการแล้ว ไม่ว่าจะเป็นต้นแขน ต้นขาหรือหน้าท้อง ยังช่วยบำรุงผิวด้วยน้า

มาจ้าเริ่มจากสรรพคุณกันก่อนเลยค่ะ

เป็นครีมกระชับสัดส่วน สลายไขมันลดเซลลูไลท์ที่มีไขมันส่วนเกินสะสม ให้กระชับเล็กลง และเรียบเนียน เห็นผลลัพธ์ในหลอดเดียวในระยะเวลา 7-14 วัน มีส่วนผสมและสารสกัดธรรมชาติ มาจากประเทศเกาหลี ได้แก่โสมเกาหลี, พริก Jeju,blossom(ดอกซากุระเกาหลีบนกาะเจจู) และ Green Coffee Bean (เมล็ดกาแฟสด) จ้า นอกจากนี้ยังสามารถบำรุงผิวได้ดีอีกด้วย ลดพวกคลื่นเซลลูไลท์ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ทำให้ผิวกระชับเรียบเนียนกระจ่างใส ในขั้นตอนเดียว เนื้อครีมซึมซาบเร็วทำปฏิกิริยากับไขมันชั้นใต้ผิวหนัง ดึงไขมันแปรเปลี่ยนมาเป็นพลังงานจึงรู้สึกร้อนและแดงบริเวณที่ทา ไม่ใช่อาการแพ้และจะหายไปเอง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว อีกทั้งปราศจากน้ำหอม อีกด้วยค่ะ

มาลงลึกกันที่ตัวผลิตภัณฑ์ของตัวนี้กันบ้างจ๊ะ

แพ็คเกจ:มาในรูปแบบกล่องที่ขาวหลอดสีชมพูมุ้งมิ้ง สไตส์เกาหลี มีฝาปิดด้านบน น่าใช้ดีแพ็คเกจโดยรวม น่ารักๆ ตามภาพ มีขนาด 100g.

วิธีการใช้ทาครีมเจลสลายไขมันลงบนจุดที่มีไขมันส่วนเกินสะสมเช่น ใบหน้า ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง เอว และสะโพก โดยไม่ต้องนวดหรือตบผิวหนังและเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้เป็นประจำทุกวันความรู้สึกครั้งแรกที่ทา โอ้วววววว ร้อนๆ เผ็ชช แต่อย่าตกใจ !ไปค่ะ บริเวณที่ทา มันจะแดงไม่ใช่อาการแพ้แต่อย่างใดนะครีมกำลังทำปฏิกิริยากับไขมันใต้ผิวหนังเปลี่ยนมาใช้เป็นพลังงาน จึงรู้สึกร้อนๆ นานๆแดงๆ นั้นเองค่ะ

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้

สิ่งที่รู้สึกได้หลังจากที่ลองใช้ 2 สัปดาห์ คือโคตรชอบเนื้อครีมเรยจ้าเข้มข้นดีอะ ปราศจากกลิ่นด้วย คนแพ้น้ำหอมใช้ได้แน่นอน มันดี หลังจากใช้มาเรื่อยๆ เริ่มเห็นว่ามันลดลงจริงๆแล้วผิวบริเวณนั้นก็ดูนุ่มนวลขึ้นด้วยนะ ถามว่าซื้อต่อมั้ย ซื้อต่อแน่นอนค่ะไม่รีวิวไม่ได้จริงๆ สิ่งสำคัญคือวินัยการทา ควรทาสม่ำเสมอ คือนางเป็นครีมกระชับสัดส่วนสลายไขมันลูกรักตอนนี้กันเลยทีเดียว มอบมงให้นางไปเลยยยค่าาาา



Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE