ONNIE REVIEW | ตบๆ ลูบๆ ผิวก็นุ่มชุ่มชื้น จบได้ในขั้นตอนเดียว Ceora Serum

7 2
อันยอง ฮา เซโย,... สวัสดีสาวกเซรั่มจ้า ^^

ช่วงนี้มีปัญหาค่ะ หน้ามันบ้างแห้งบ้าง ผิวมันก็จริงแต่เหมือนขาดความชุ่มชื้น เคยเป็นมะคะ ทำให้เวลาแต่งหน้ามักจะเป็นคราบ เครื่องสำอางเมคอัพต่างๆ ไม่ค่อยจะติดทน  รวมไปถึงการที่พื้นผิวดูไม่เนียนสม่ำเสมอหรือมีปัญหาผิวคล้ำไม่ค่อยกระจ่างใสอาจจะด้วยมลภาวะต่างๆ หรือแม้แต่วัยของเราที่มีผลกับสภาพผิวมากที่สุด

เมื่อปัญหาแผ้วพานเลยฉุกคิดขึ้นได้ว่าสกินแคร์ที่บำรุงอยู่ตอนนี้น่าจะให้ความชุ่มชื้นได้ไม่มากพอแล้วละ หรืออาจจะยังไม่เหมาะกับผิวเรา งั้นเอาเป็นลองเปลี่ยนเซรั่มเป็นตัวใหม่ละกัน โชคดีที่ผิวไม่แพ้ง่ายจะเปลี่ยนอะไรก็ได้ไม่ค่อยกังวล ^^
ด้วยความที่ออนนีเป็นคนผิวมันจึงต้องเลือกตัวที่ใช้ความชุ่มชื้นได้เยอะ แต่ต้องไม่เหนียวเหนอะ ไม่มันและซึมง่ายหน่อย จึงมีโอกาสได้ลองใช้เซรั่มซีออล่า CEORA Deep Hydrating Serum เค้าเคลมว่าให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้เยอะ ดูรีวิวมาก็เห็นผลลัพธ์ในเรื่องของการช่วยบำรุงผิวได้ค่อนข้างดีทีเดียว ฟื้นฟูผิวที่ดูเสื่อมสภาพ รวมทั้งดูแลปัญหาผิวพวกสิวหรือริ้วรอยเล็กๆ ต่างๆ ได้ด้วย อู้ววววว.. แบบนี้น่าจะเหมาะกับออนนีแฮะ  อ่ะ..ลองใช้ดูละกัน ว่าจะกับปัญหาสภาพผิวแบบออนนีจะรอดเหมือนคนอื่นเค้าหรือเปล่า

Size : 30 ml.
เลขรับแจ้งเครื่องสำอาง  : 10-1-6010062289
สารหรือส่วนประกอบมีไว้บนแพคเกจเรียบร้อย
ลองใช้มา เกือบ 20วันละ  ผลลัพธ์สำหรับออนนีถือว่าโอเคใช้ได้เลยประทับใจ  หน้าชุ่มชื้นนุ่มขึ้นมาก ที่สำคัญคือหน้าไม่ค่อยมันเยิ้มหรือมันปนแห้งปนขุยลอกเลย สิวก็แทบไม่มีมากวนใจ ผดเล็กๆ ที่เคยมีเจอบ้างตอนนี้ไม่เห็นเลย พวกรอยดำเล็กๆ ดูจางลงบ้างแต่ก็ยังไม่เห็นชัดเท่าไหร่ ส่วนเรื่องงานเมคอัพนี่ดีนะ เครื่องสำอางติดดีขึ้นไม่ค่อยเป็นคราบเหมือนก่อนละ ขวดนึงก็ค่อนข้างใช้ได้นานเป็นเดือน  ออนนีว่าเป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนผิวมันดีนะ ช่วยให้การบำรุงผิวไม่น่ากังวลเรื่องความเหนียว หนัก เยิ้มได้ค่ะ

มีส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ ใครผิวไวต่อน้ำหอมก็แนะนำให้ทดสอบการระคายเคืองก่อนใช้ด้วยค่ะ  รีวิวมาให้เป็นข้อมูลเบาๆ นะคะ ผลลัพธ์ระยะยาวต้องติดตามกันต่อไป

"언니 ออนนี รีวิว"