ถึงเครื่องต้มยำ! สปาสมุนไพร สไตล์เซ็นวารี

14 16
ฮายค่ะ สาวๆ เราได้ยินมาว่าที่ "สปา เซ็นวารี" เค้าออกแพคเกจสปาตัวใหม่ เอาใจสาวไทยโดยเฉพาะ ใครที่ยังอินกับสูตรมาสก์หน้าสมุนไพร สไตล์ออเจ้า ห้ามพลาด SPA Sawasdee ทรีตเม็นต์ตัวล่าสุด ที่ออกมาเอาใจสายสปาแค่ 2 เดือนเท่านั้นน เราก็เลยต้องไปลองซะหน่อย เผื่อผิวจะสวยเหมือนแม่การะเกดบ้างง #ออเจ้าต้องลองง

แพคเกจนี้เน้นสครับผิวด้วยสมุนไพรตัวเด็ดอย่างไพล ที่ผสมเข้ากับขิง ข่า ตะไคร้ มะกรูด จัดว่าครบเครื่องต้มยำ น่ากินสุดๆ (ไม่ใช่ล่ะ) สูตรนี้เค้าเน้น Detox ล้างพิษในร่างกาย ด้วยสมุนไพรสดและเครื่องหอมสไตล์ไทย แถมนวดอโรม่าน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ตบท้ายใช้เวลา 120 นาที จัดเต็มขนาดนี้ราคา 2,995 บาท เท่านั้น

ราคานี้ได้อะไรบ้าง
  • ล้างเท้าด้วยชาสะเดาและเกลือสกัดกลิ่นส้มช่วยดับกลิ่น ต้านการอักเสบ กำจัดสารพิษ และให้ความผ่อนคลาย
  • การขัดตัวด้วยใยบวบและสมุนไพรสดอย่างมะกรูด ตะไคร้ ไพล น้ำมันมะกอก ขิง นมสด และเกลือทะเล ช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิว
  • การนวดน้ำมันอโรมาเธอราพี ด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ช่วยให้กล้ามเนื้อได้ผ่อนคลายจากความเมื่อยล้า เติมความชุ่มชื่นและบำรุงผิว

ใครได้มาลองเพคเกจนี้ ขอเตือนว่าให้อย่าปล่อยให้ท้องว่าง เพราะกลิ่นนี่ถึงเครื่องต้มยำน้ำใสมากก สครับไปหิวไปเลยค่ะ 55 โดยรวมถือว่าดีงาม เพราะตัวนิ่มมาก ขาวขึ้น 1 สเต็ป อารมณ์แบบงามอย่างไทย สไตล์แม่หญิงการะเกดเลยหล่ะ
ความพิเศษของ สปา เซ็นวารี ที่เราต้องบอกไว้กันพลาด ไม่ว่าสาวๆ จะซื้อแพคเกจสปาแบบไหน ก็สามารถใช้บริการภายในสปาได้ทั้งหมด จะอบซาวน่า หรือลงบ่อจากุซซี่ ก็เต็มที่ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม แค่มาก่อนเวลานัดเท่านั้นเอง จะมาเดี่ยว หรือมาเป็นแพคคู่ ก็มีห้องให้เลือก แบบที่มีอ่างจากุซซี่อยู่ในห้องก็มีด้วย เริดสุด อะไรสุด

เราชอบโซนห้องแต่งตัวของที่นี่มาก เรียกว่ามีอุปกรณ์ให้ใช้ครบ โดยเฉพาะไดร์เป่าผม ที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ มีล็อคเกอร์ไซส์ใหญ่ที่แขวนเสื้อผ้า วางกระเป๋า และรองเท้าเข้าไปไว้ด้านในได้เลย สะดวกสุดๆ

นอกจากแพคเกจ สวัสดี สปา แล้ว ยังมีโปรแกรมนวดอื่นๆ ที่น่าโดนอย่าง
  • นวดไทยแบบโบราณด้วยเทคนิคดัดตัว 60 นาที 1,800++ บาท 
  • นวดน้ำมันหอมระเหย 60 นาที 2,200++ บาท 
  • นวดด้วยหินประคบร้อน 90 นาที 2,800++ บาท 
  • นวดด้วยหม้อเกลือบำบัด 90 นาที 3,000++ บาท
  • นวดแบบสี่มือสไตล์เซ็นวารี 90 นาที 3,200++ บาท
ไปลองกันได้ที่ สปา เซ็นวารี ทั้ง 22 สาขา ที่เซ็นทาราแกรนด์ แอด เซ็นทรัลเวิล์ด, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ประตูน้ำ, พัทยา, ภูเก็ต ใกล้ที่ไหนไปลองกัน

 - SURPRISE :D - 

ใครอ่านมาถึงตรงนี้เรามีของดีมากแจกกกก ... อิอิ ใครอยากลอง สปา สมุนไพรไทย เรามีบัตรของขวัญมาฝาก สำหรับคู่เพื่อนซี้ที่เป็นสายสปาตัวจริงเท่านั้น แค่คอมเม้นท์บอกเราหน่อยว่า "คุณและเพื่อนสาวเป็นคอสปาเบอร์ไหน" รับไปเลย บัตรของขวัญ 2 ใบให้ไปลองกัน

(มีให้สองรางวัลนะ เล่นได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. 61 ประกาศผลวันที่ 1 มิ.ย. 61 ใช้ได้ที่เซ็นวารีทุกสาขา ใช้ได้ถึงวันที่ 30 มิ.ย. 61 ) พร้อมแล้วไปค่ะ!


น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE