ITEM UPDATE #100 รวมของออกใหม่ เอาใจเต็มร้อยไปเลย

20 5
อัพเดทไอเท็มใหม่ กับแมสมาแล้วกันเช่นเคย มาดูกันว่ามีชิ้นไหนบ้าง บอกเลยว่าเมคอัพว่าเด็ดแล้ว สกินแคร์ยังน่าโดนกว่า เอาใจเต็มร้อยไปเลย


MAYBELLINE


ยกมาเป็นกองทัพกับลิปสติกเมย์เบลลีน Colorsensational ลิปแมตต์ 30 สี ไล่ตัวแต่ โทนนู้ด ชมพู ส้ม แดง ไปจนถึงสีสันแฟนสี อย่างน้ำเงิน ม่วง และขาว เรียกได้ว่าจัดเต็มได้ทุกลุค ราคาแค่แท่งละ 249 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ MAYBELLINE ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์


LOREAL


คานส์จบอารมณ์ไม่จบ มาต่อกันที่เมคอัพอีกลุคที่ส่งตรงจากพรมแดงเมืองคานส์ ลองจัดมาแต่งดูซิว่าจะปังสู้แม่ชมพู่ได้ม่ะ

  • COLOR RICHE MATTE LIPSTICK CANNES LIMITED EDITION 999 RED CARPET ลิปสีแดงในปลอกกัมมะหยี่มีสัญลักษณ์คานส์ เลอค่าน่าสะสม ราคา 379 บาท
  • TRUE MATCH EVEN PERFECTING POWDER FOUNDATION SPF32/PA+++ แป้งผสมรองพื้น ราคา 379 บาท
  • VOLUMINOUS LASH PARADISE WATERPROOF BLACKEST BLACK มาสคาร่าสูตรกันน้ำ สีดำ ราคา 399 บาท
  • BROW ARTIST DESIGNER PRO Light Brown Boyish Charm ดินสอเขียนคิ้ว ราคา 349 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ ลอรีอัล ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์


DIOR


สาวที่ชอบปาร์ตี้ต้องมี พูดเลยย Dior Addict Lacquer Plump ลิปอิงค์สูตรเคลือบเงา มีสารสกัดจากดอกชบา ช่วยให้ปากเอิบอิ่มได้รูป มี 16 เฉดสี ประกายสว่าง สดใส แถมติดทน ราคาแท่งละ 1,450 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Dior ทุกสาขา



CHOSUNGAH


ของใหม่จากเกาหลี เข้าไทยแล้วนะไม่ต้องรอพรีออเดอร์ มาคู่กันถึง 3 แบรนด์ Sixteen Brand แพคเกจมุ้งมิ้งน่ารักที่สุดดดด และไอเท็มสุดฮิตที่เพิ่งปล่อยออกมา คือ Eye Magazine ใน Concept ปาด 3 ทีสวย ราคา 490 บาท มากับ Valkwang pen ลิปทิ้นท์ที่แพคเกจเหมือนปากกาไฮไลท์ เนื้อน้ำ ติดทนมาก! ราคา 390 บาท และ CHOSUNGAH 22 กับคุชชั่นดินน้ำมันตัวดัง ตลับใหญ่เท่ามือ ปิดท้ายด้วย CHOSUNGAH by Vibes wonder bath ที่เน้นเรื่องสกินแคร์เป็นหลัก

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ sixteen , Ver.22 ที่พารากอน และเดอะมอลล์บางกะปิ



Red Earth


ส่งลิปตัวใหม่มาให้สาวๆ ลองใช้กัน กับ Shameless Velvet Liquid Lipstick จาก เรดเอิร์ธ แบรนด์เมคอัพจากออสเตรเลีย ที่เน้นใช้ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ เซ็ตนี้เก๋ไก๋มาในกล่องไม้ขีด พกง่าย มีทั้งหมด 6 สี เนื้อกำมะหยี่ พิกเมนท์แน่น มีมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยให้ปากนุ่ม ชุ่มชื่น ราคา 690 บาท มาพร้อมกับ Coy Toy Cheek Colour บลัชออนสุดน่ารัก มีให้เลือก 3 เฉดสี ราคา  790 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Red Earth ทุกสาขา


Laneige


ออกใหม่อีกแล้วว มอยเจอร์ไรเซอร์ Laneige new water bank essence ช่วยล็อคความชุ่มชื่นไว้ในผิว ด้วยสารสกัดจากผัก 6 ชนิด และน้ำแร่ทะเลลึก มี 2 สูตร สำหรับสาวผิวแห้ง และสาวผิวมัน ขนาด 70 ml. ราคา 1,650 บาท มากับ WATER BANK QUICK HYDRO PEN สกินแคร์ในรูปแบบแท่ง ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นเฉพาะจุด

ช่วงเดือน พ.ค.- มิ.ย. 61 สาวๆ ที่ช็อปลาเนจ Water Bank  ยังมีส่วนช่วยพัฒนาแหล่งน้ำดื่มให้กับเด็กในชนบทด้วยนะ สวยแล้วยังใจบุญไปอีกก

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Laneige ทุกสาขา



HARNNN


กันแดดตัวดังจาก HARNNN กลับมาแล้วว ตัวนี้เป็น White Mulberry Skin Perfector UV Protecttion SPF 40 PA+++ ผิวกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของมัลเบอร์รี่ และสมุนไพร เนียน ทาง่าย ไม่เหนอะหนะ ช่วยปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอ ขนาด 40 ml. ราคา 1,150 บาท ถ้าอยากได้ยกเซ็ตนี้ก็ต้องไปลอง

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ HARNNN และช่องทางออนไลน์


POLO


กระตุ้นความกระปรี้กระเปร่าด้วยกลิ่นหอมกันหน่อย กับ POLO ULTRA BLUE น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ออกมาเอาใจคุณผู้ชายที่มีไลฟ์สไตล์ชอบเล่นกีฬา ด้วยกลิ่นหอมสะอาด สดชื่นของส้ม Citrus และ เกลือ มี 2 ขนาดให้เลือก 125 ml. ราคา 4,000 บาท และ 75 ml. ราคา 3,200 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ POLO ทุกสาขา


LULULUN


มาสก์หน้าตัวดังออกสูตรใหม่มาให้ลองกันอีกแล้วจ้าา ตัวนี้ใช้แผ่นมาสก์ชนิดพิเศษ ทำจากใยเซลลูโลส เน้นขาวกระจ่างใส ใครเป็นแฟนลูลูลุน ห้ามพลาด

  • ONE NIGHT RESCUE PEELING OFF ตัวนี้เซรั่มเยอะมาก ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำพร้อมเผยผิวใหม่กระจ่างใสขณะหลับ ราคา 89 บาท
  • ONE NIGHT RESCUE HYDRATED ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเปล่งประกาย ราคา 89 บาท 
ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นเดือน พ.ค ซื้อ 2 ชิ้น ราคา129 บาท ด้วยนะ

หาซื้อได้ที่ : Drug Store, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, eveandboy และช่องทางออนไลน์



MISSHA


ใครชอบไอเท็มแบบซองพกง่าย Missha เค้าจัดให้ กับ เซรั่มสลีปปิ้งมาสก์ Missha Pure Source Pocket Pack #Lemon ท้าพิสูจน์วิตามินจากเลม่อนสด ช่วยเปลี่ยนผิวคล้ำเสียให้เรียบเนียน กระจ่างใส ในราคาเบาๆ 49 บาท มากับ M Perfect Cover BB Cream SPF42 PA+++ ตัวช่วยปกปิดให้ผิวเรียบเนียน และกระชับผิวให้ตึง ราคา 49 บาท
แถมด้วย The Style 4D Mascara มาสคาร่าหัวแปรงสี่เหลี่ยม ที่จะช่วยให้ขนตายาวหนาเป็นแพ ราคา 139 บาท และ Silky Lasting Lip Pencil ลิปดินสอยอดฮิต ติดทน จูบไม่หลุด! สีสวยเม็ดสีแน่น ให้เรียวปากโดดเด่นตลอดวัน ราคา 129 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Missha ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์





กลับมาพบกับไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ เป็นประจำทุกสัปดาห์ 

ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE