7Days 7Items รวมไอเท็มสุดฮอต ที่สาวๆ JebanArrival เทใจให้

12 4
มาจ้า มาอัพเดทกันเช่นเคย ช่วงนี้ของออกใหม่เยอะมาก โดยเฉพาะสีสันงานเมคอัพ จะมีชิ้นไหนที่โดนใจสาว JebanArrival บ้างมาดูกัน


Bobbi Brown : Crushed Lip Color


สวยทั้งแท่ง ดีทั้งเนื้อ สีเยอะจนเลือกไม่ถูกไปอี๊กกก นานๆ ทีจะมีลิปแท่งมาให้ตื่นเต้นนน Crushed Lip Color ตัวนี้ออกแบบมาให้ทาง่ายมากกก ทาไม่เต็มปากยังสวยเลย!! เพราะเนื้อลิป soft matte กึ่งบาล์ม ทาง่าย ให้สีชัด (แต่ไม่ได้แน่นแบบลิปแมตต์แห้งๆ น้า) เนื้อไม่วาว ไม่เหนอะ แล้วคือสีสวยมากกกก มีทั้งโทน นู้ด, กลีบบัว, สีสดๆ, โทนแดง, โทนน้ำตาล และโทนก่ำๆ พลัมๆ ราคาแท่งละ 1,200 บาท ไปสอยกันได้แล้วค่าาา


GIORGIO ARMANI : Lip Maestro


นาทีนี้ใครยังไม่มีของแดงบอกเลยว่าพลาด! นอกจากรองพื้นตัวดัง ARMANI ยังมีไอเท็มน่าลองอีกเยอะ อย่าง Lip Maestro เนื้อครีมแบบเวลเว็ทตัวท็อป ใช้ทีละน้อย ค่อยบิลด์ความแซ่บขึ้นได้ ใช้แตะเป็นครีมบลัชที่สีติดทนก็ยังได้ ส่วนสีห้ามพลาดคือ สีแดง 400 Armani Red ใครที่เบื่อลิปแมตต์ บอกเลยว่าต้องลองจ้า ราคา 1,400 บาท


Luara Mercier : Velour Extreme Matte Lipstick


กลับมาคราวนี้ป้า Luara Mercier เปรี้ยวเว่อร์จ้าาา กับ Velour Extreme Matte Lipstick ลิปแมตต์แบบแท่งหมุนที่มีให้เลือกถึง 24 สี!! Laura Mercier แบรนด์ที่สาวๆ รู้จักกันดี ย้ายบ้านครั้งใหญ่มาอยู่กับเครือญี่ปุ่นอย่าง Shiseido พร้อมเปิดตัวลิปแมตต์แบบแท่งหมุน เอาใจสาวทุกสีผิวเพราะมีให้เลือกทั้งโทน red, coral, pink, nude, purple และ berry ให้สีสดชัด เนื้อเรียบลื่น ราคาแท่งละ 990 บาท น่าโดนไปอี๊กกกกก



NYX : Total Control Mesh Cushion Foundation 


รอยสักยังปิดได้เลย!! โอ้โห #ปกปิดเก่ง คุชชั่น NYX นี่ coverage ตาแตกมาก!!! NYX Total Control Mesh Cushion Foundation ที่เค้าพูดถึงกันทั้งบ้านทั้งเมือง เราเพิ่งได้ลองเอง คือนอกจากจะแมตต์จริงแล้ว ยังปกปิดได้แบบขั้นสุด!! คือขนาดรอยสักเส้นดำๆ ตบที 2 ทียังปิดได้เลยจ้า โอ้โห กราบบบ มีให้เลือกทั้งหมด 10 สี ราคา 695 บาท หรือยิ่งถ้าใช้คู่กับ Total Control Primer ก็จะยิ่งเริ่ดไปอี๊กกกกกก อ้ะ พุ่งตัว!!



Wet n Wild : Flights of Fancy Summer Limited Edition Collection


อู๊วววว Wet n Wild คอล Flight Of Fancy สีแซ่บบบบสะใจซัมเมอร์เว่ออออร์ แพคเกจน่ารัก ราคา $34.99 (ประมาณ 1,200 บาท)


DII : Time Reversal Essence Toner, Clay Mask


คู่หูช่วยปลอบประโลมผิวหลังโดนแดดแรง Time Reversal Clay Mask มาส์กบูสเตอร์ ที่ช่วยผลัดเซล์ผิว ทำความสะอาดและกระชับรูขุมขน ต่อด้วย Time Reversal Essence Toner น้ำตบเอสเซนส์ ให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการแห้งตึงและอักเสบหลังออกแดด แบรนด์ไทยตั้งใจทำแบบนี้ มาสนับสนุนกันนะค้าาา ^^
มาสก์ราคา 1,500 บาท โทนเนอร์ 850 บาทจ้าา


Gucci : SEGA sneaker


ก็จะงงๆ นิดนึงงงง Sneakers ใหม่ของ Gucci มีความเมทัลลิค ความติดอัญมณี ความ #InfinityStone ความ ugly shoes ต่างๆ ราคายังไม่ออก ขายเมื่อไหร่ยังไม่ประกาศ
คิดว่าไงกันจ๊ะ YES or NO ? ราคา $1,400 (ประมาณ 45,000 บาท)




อัพเดทไอเท็มออกใหม่ได้ที่ : JebanArrival


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE