[911 hide&seek] เมื่อหม่ามี๊คิสจะซื้อออยล์ล้างหน้าให้ แล้ามี๊เลือกก้าวขาเข้าไปที่เคาทเตอร์.... By หนูคิส

7 3
เดี๋ยวคนอาจจะงงกันว่าคิสจะ visit กันนักหนา คือ... อันนี้ไม่ใช่!! คิสอัดแทบไม่ทันด้วย สั้นมาก 

ที่มาคือออยล์ล้างหน้าคิสกำลังจะหมด (คิสใช้ Fasio ขวดฟ้ามาเป็นสิบๆขวดแล้ว นานจนจำไม่ได้ว่าใช้ไปเท่าไหร่ ถูกและดีมากๆๆๆๆๆ คิสมีนอกใจบ้างคือ fancl, shu, dhc, softymo แต่ซื้อ fasio มากที่สุด)

แต่เมื่อคืนมี๊ไปเซนทรัลกะคิส คิสบ่นว่าออยล์หมด มี๊เลยจะซื้อของให้(มีของใหม่มาอีกแล้วครับท่าน ไว้ค่อยมา haul เพราะ​ไม่เยอะ ซื้อของที่หมดแล้ว)

คิสตั้งใจจะเทียบ bobbi brown กับแบรนด์อื่น ซึ่งก็ยังนึกไม่ออก เพราะไม่เคยซื้อออยล์ล้างหน้าแบบไฮโซเลย

มี๊ฟูลเทรินเข้าไปเคาทเตอร์แดง แล้วมันมีออยล์ล้างหน้า!! แล้วเด็ดกว่านั้นคือก่อนคิสจะอัดคลิป พนง.BA นั่ง consult ตรวจผิวคิสราวๆ ครึ่งชั่วโมง แม่จ้าววว

คิสแอบหาจังหวะพนง.เดินออกเลยแอบอัด(แต่ก็บอกน้องเค้าทีหลัง ว่าขออนุญาต เพราะ​เราประทับใจจริงๆ) คิสไม่คิดจะซื้อออยล์​ล้างหน้าราคาแพงเลย เพราะ​ของถูกก็มี เว้นแต่ฟังเคล ถ้ามีไปตปท.ต้องซื้อ ออยล์สัมผัสเทพสุดๆ
คือ BA ตรวจผิวคิสละเอียดมาก อธิบายอย่างตั้งใจ(น้องชื่อน้องสุ สาขาเซน 3) บริการคิสดีมากๆ ทั้งๆที่คิสบอกน้องตรงๆว่าเคยใช้เอสเซนส์

แต่ซื้อที่ฮ่องกงตลอด มันถูก 5555 ก็พูดตรงๆอะนะ แต่น้องกลับบริการดีจนคิสเครียดเลย(ดูสีหน้าคิสในคลิปเอา คือคิสก็เสียดายตังค์แทนมี๊นะ มันแพงมากเลย)

BA มีให้แซมเปิ้ลตัวที่เหมาะกับปัญหาผิวคิสมาด้วย และออยล์ให้ทดลองใช้ก่อน บอกตรงๆถ้าคิสรวย คิสซื้อแน่นอนค่ะ อันนี้คิสยังไม่ใช่กลุ่มลูกค้าจริงๆ ขอคิสรวยก่อนนะคะ สาธุ~~~~

คะแนนการเยือนแบบงงๆในรอบนี้ 15/10 ดีจนเกรงใจเลย เทรนมายังไงเนี้ย น้องน่ารักมากกกกกก


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE