แนะนำบลัชออนใช้สมัครแอร์ ติดทนทั้งวัน จะสัมภาษณ์นานแค่ไหนก็ไม่กลัว ไม่ต้องคอยเติมจ้า

13 9
วันนี้ขอมารีวิวแบบบ้านๆ แนะนำบลัชออนทาแก้มไปสมัครแอร์ ที่ติดยาวนานเว่อร์วัง จะไปแอร์แขก หรือสัมภาษณ์แอร์แบบยาวนานก็ไม่ต้องกลัว! ? งานรับปริญญาก็เป็นไอเดียดีเหมือนกันนะ

ด้วยพี่ออย เป็นคนไม่ใช้เครื่องสำอางแพงหรือ High-End ซักเท่าไหร่... แต่ถ้าอันไหนทดลองใช้แล้วดีจริง สมราคา! พี่ก็ไม่พลาดเหมือนกันจ้า

อย่าง Tarte Amazonian Clay Blush เป็นสุดยอด Item ! ของพี่เวลาไปงานเลี้ยง ไปงานสำคัญ ที่ประมาณว่าแต่งหน้าตั้งแต่บ่าย งานเสร็จ 4-5 ทุ่ม

อันนี้คือเอาอยู่จริงๆหว่ะเธอ

หรือแม้แต่ไปเที่ยว อันนี้ก็สำคัญนะ เที่ยวแต่ละทริปรอบอเมริกา นี่เดินทางยาวนาน ...ทั้งดิสนี่ ยูนิเวอร์แซล ป่าเขาลำเนาไพร บางทีร้อนมากมาย เหงื่อไหลไคลย้อย ละพี่ไม่ใช่เป็นคนเติมเครื่องสำอางระหว่างวัน

เชื่อป่ะทานิดเดียว... ใช้นิดเดียวจริงๆ สีแบบโอ้โหขุ่นพระ! เม็ดสีแน่น ติดทนตลอดวัน ละสีสวยมากเลยขุ่นแม่ขอร้อง

นี่ใช้หลายรอบแล้ว ใช้กะนางแบบกะตัวเอง รอยปั๊มยี่ห้อแบรนด์ยังนูนอยู่เลยหว่ะแม่จ้าว คือคิดดูว่าแตะน้อยแค่ไหน เม็ดสีทรงพลังขนาดไหน!

ที่ถ่ายรูปมา จะเป็น Mini Size หรือ Limited Edition ที่ชอบเพราะเคยได้เป็นของวันเกิดมาลองใช้จาก Sephora ใช้ทีเดียวติดใจจ้า ถ้าต้องเลือกของมีราคาก็จะไม่เปลี่ยนใจไปซื้อแบรนด์อื่นแล้ว

ในรูปพี่ซื้อเป็น Set นะเธอ คาดว่าคงจะใช้ได้เป็นปีๆ ราคามันคุ้มกว่าตลับเต็ม แถมได้สีให้เลือกเยอะอีก พอมีโปรอะไรพี่ก็ซื้อตุนๆไว้ สั่งออนไลน์มาถึงบ้านที่อเมริกามันง่ายอ่ะ

แต่ถ้าที่ไทยไม่แน่ใจ อาจต้องดูที่ Sephora แต่เอางี้นะ ถ้าตอนนี้ใครกำลังคิดจะลงทุนหาบลัชออนดีๆ พี่แนะนำอันนี้แหละ รับรองใช้นาน

บางแบรนด์ถูกจริงนะ แต่หมดเร็วมาก เพราะมันหายไปจากหนังหน้าเราระหว่างวันไง

ถ้าใครมีทุนหน่อย ซื้ออันนี้ พี่ว่าคุ้มกว่าของแบรนด์ธรรมดาแน่นอนจ้า

ด้วยรัก
พี่ออยค่ะ



Rita Concepts

Rita Concepts

สวัสดีค่า ครูพี่ออยนะคะ เจ้าของและติวเตอร์สอนสอบเข้างานแอร์โฮสเตส สจ๊วต / คุณแม่ลูก 1 ที่รักในการดูแลตัวเองค่ะ พี่ออยฝากช่องยูทูป Rita Concepts ด้วยนะค้า พอดีช่องมีปัญหา เพิ่งได้ช่องคืนมาเลยต้องทยอยลงคลิปใหม่หมดเลยค่ะ ^ ^ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ติดตามกันนะคะ

FULL PROFILE